CHAP 3

1.5K 119 16
                                    


Hơn vài tiếng trôi qua, gã cũng không biết chính xác là bao lâu, dù sao thì bản thân cũng chưa biết được ở chỗ này bọn họ đo thời gian bằng cách nào. Nhưng cái này cũng chưa quan trọng, việc ưu tiên trước nhất bây giờ chính là phải hiểu được ngôn ngữ của nhau đã. Vì vậy mà sau một hồi chật vật cố gắng để câu thông với anh chàng đô con trước mặt, cuối cùng anh ta cũng ú ớ ra được một câu tiếng Anh đầy đủ chủ vị khiến cho Tony vui mừng tới mức muốn chảy cả nước mắt. Cảm giác này thật sự có thể sánh ngang với cái thời khắc mà gã phát hiện ra được nguyên tố mới để thay thế cho lõi paladium trong lò phản ứng hồ quang rồi thuận tiện vớt về được cái mạng của mình ấy!

"Tố..tốt lắm! Họa- Hóa ra chính là ngôn ngự này- "

Có chút vấp, nhưng không sao cả! Anh đã làm rất tốt đó Point Break!!

"Cám ơn Chúa! Cuối cùng cũng- anh biết gì không, tôi biết nói hơn sáu thứ tiếng không phải để tới một ngày bị liệt vào diện mù chữ. Cảm giác quá không dễ chịu. À nhân tiện, tôi đang ở đâu thế này? Các người không ngại tự giới thiệu lại lần nữa chứ? Bằng ngôn ngữ của tôi ấy, dĩ nhiên rồi."

Odinson cười cười nhìn gã đàn ông đang hưng phấn nói liếng thoắng trước mặt mình, rồi lại nhìn sang người bạn đang đứng khoanh tay bên cạnh, nói một câu bằng thứ tiếng riêng biệt của họ.

"Vị khách lạ này rất giống anh khi còn trẻ, Anthony."

Người được gọi là Anthony không trả lời ngay, gã ta nhìn thoáng qua chiếc lò phản ứng tỏa ra ánh sáng xanh nhạt trên ngực ai kia, tay hạ xuống gõ gõ mặt bàn.

"Đâu phải chỉ giống. Cậu ta chính là tôi đấy."

Hai người lại trao đổi thêm vài câu, Tony bên đây dĩ nhiên là hoàn toàn không hiểu. Gã có chút hồi hộp chờ cho đến khi Thor của thế giới lạ lùng này dùng đầu ngón tay có tích một tia điện nho nhỏ điểm nhẹ lên trán người đàn ông trông vô cùng giống gã kia, và khi người đó lần nữa mở miệng ra, gã được chào đón lần thứ hai bằng chất giọng trầm thấp mang theo chút đùa cợt thiện chí của bản thể già dặn hơn này.

"Xin chào, quý ngài đẹp trai. Chào mừng đến thế giới mới, mong rằng cậu đến trong hòa bình, bởi vì đá đít một kẻ nhìn y chang chính mình không có cảm giác thành tựu lắm đâu. Tên là Anthony Edward Stark, gọi tôi Anthony là được. Rất vui khi... um, nhặt được cậu."

"..."

Được rồi, gã công nhận. Tên ngông này đích thực là gã rồi.

___

Qua một màn đối thoại không còn chướng ngại nhờ vào sự giúp đỡ thông qua quyền năng của Thor ver. 2, người đã rời đi ngay sau khi chắc chắn rằng gã không phải mối nguy hiểm, Tony đã có thể xác định 100% tính khả thi của giả thuyết mà gã đặt ra vừa nãy. Tinh cầu xa lạ nơi gã đang đứng cũng được gọi là "Trái Đất", nhưng lại là một hành tinh mang số hiệu 2807 thuộc hệ ¨ của thiên hà ¨¨¨. Những cái tên lạ đến không thể lạ hơn, thậm chí gã còn không biết phải phát âm sao cho đúng...

Mặc dù không gian không phải lĩnh vực chuyên ngành của Tony nhưng ít nhất gã vẫn có thể xác nhận được một chuyện rằng những khái niệm vừa phát ra từ miệng Anthony không hề tồn tại trên thế giới của gã. Thế nên sự xuất hiện của những sinh vật sở hữu quá nhiều đặc điểm giống mình và những người mình quen biết này chỉ có thể được giải thích bằng một nguyên nhân duy nhất và cũng là khả thi nhất: gã đã bị cái lỗ đen đó dịch chuyển sang một vũ trụ song song khác rồi. Không chỉ vậy, còn rớt vào đúng tọa độ nơi bản thể song song của mình đang đứng. Tony có hơi hối hận lúc trước đã không chú ý hơn khi Reed thao thao bất tuyệt về cái thuyết đa vũ trụ của anh ta, nếu vậy thì lúc này có khi đã đỡ xoắn xuýt hơn rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Avengers][Stony/Bunny] Inside The PortalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ