Love can Fade Away
Chapter 1: Beginning
"Hi everyone my name is Patricia Mae Hong, but alam nyo, you can call me Mae. I am 18 year's single and no boyfriend since birth.....thank you."At Cafeteria....
"Hi Mae"
"Hi Joanna how are you naman today?".
Umm... I m fine naman, e you how your life going to?
......"I'm so tired ngayon Joanna gusto ko munang matulog kahit na saglit lang hehe."
"Uh I'm so sad for you Mae. Wait lang Mae gusto mo bang sumama pupunta tayo sa boracay beach sama ka ba ".... Sama ka na plss"......hm......
"Ok fine... e kailan ba iyan"??
"Ngayong Saturday, diba so tired ka ,kapag sumama ka malilimutan mo yung problema mo at since you haven't class in Saturday. You can enjoy your life with me"
8:00am Saturday....
Kring kring!!....
"Hi sino to"?
"Ako to si Joanna ....ready kana ba"?
...
A oo nga pala nakalimutan ko,sorry... wait magpeprepare lang akoDalian mo na.....! nandito na ako sa pantalan ng bus"
Ok,,, ok! Bye
12:00Pm .....
So beautiful naman dito Mae.
Yes you have a point.Oh my gosh! Nakalimutan ko yung lipstick ko....
O yan lang ba, dont worry Mae and dont panic relax lang ,di naman miss universe yung pupuntahan natin don
.........
"Hey Mae swimming tayo.....plsss.
Dalawa naman tayo dito wala naman tayong ibang kasamang ibang tao.""Ok,sige but promise mo na dalawa lang tayo ang masiswiming.....
Wait lang dress up muna ako"Ok
Suddenly.....
"Joanna were are you nandito na ako
What sino siya Joanna?""Sorry di ko pala sa iyo na ipakilala si jake pala kaibigan ko"
"Hi Mae"
"Hi Jake"
"Puwede bang tayo muna joanna ang mag usap"?
Ano iyun Mae?
"Bakit, bakit....akala ko dalawa lang tayo dito"
'Sorry Mae di ko sinabi sa iyo di ko kasi alam na tinupad niya pala ang kanyang pangako na pupunta siya ngayong sabado........ Sorry na Mae"
"Ok ok lang yun......."
To Be continued ...
Mga Inaabangan sa susunod na chapter:
*What happen to them?
*We have a love team Mae and Jake or they didn't come love appear?
YOU ARE READING
Love Can Fade Away
RomansLove is made up of two individual or group of people that love each other.love can take place and love cannot be replace.Love can broke you up and love can feel you like.Love can fade away means that love can be vanish in a time because hindrance or...