Phần 1

95 0 0
                                    

< không phải thê trông nom nghiêm ( võng vương )> 

< không phải thê trông nom nghiêm ( võng vương )>

Chính văn bọc nhỏ tử tiết tử

Ngày mùa hè chạng vạng, rặng mây đỏ đầy trời.

"A ân, ngươi hiểu rõ ràng đến sao?"

Hoa lệ thấp từ thanh tuyến lướt qua, như tơ trù loại làm cho người ta bình thường nhẵn mịn cảm giác. Đứng ở dưới trời chiều nam tử có hé ra thành thục tất tuấn mỹ dung nhan, màu ngân hôi sợi tóc cùng một song cùng màu con ngươi, mâu quang thâm thúy lợi hại, một thân đẹp đẽ quý giá tao nhã hơi thở, hoàn mỹ cử chỉ, giống như theo tường huy hoàng cung điện đi tới đế vương, kiêu ngạo mà đường hoàng, không để cho nhân bỏ qua cường đại tồn tại.

"Ta nghĩ, nhân sinh không có bao nhiêu cái mười năm có thể cung nhân tiêu xài ." Trầm thấp Kansai khang hàm chứa khinh thiển ý cười.

Hoa râm phát nam tử khiêu mi, tiêm lớn lên thủ không chút để ý mơn trớn khóe mắt ở dưới lệ nốt ruồi, sắc bén mắt xem kỹ đối diện nam tử, sau một lúc lâu hừ một tiếng, nói: "Được rồi, mặc dù có chút không hoa lệ, nhưng nếu có chuyện gì có thể tìm bổn đại gia."

"Đương nhiên ~" nam tử việc nhân đức không nhường ai tiếp thu đối phương truyền đạt thật là tốt ý.

"A ân, tốt nhất như thế!" Hoa râm phát nam tử kiêu ngạo nói xong, đôi mắt buông xuống, nhìn về phía đối diện nam tử nắm tiểu cô nương, xoay người sờ sờ tiểu cô nương đầu, hoa lệ quanh co khúc khuỷu thanh tuyến không giảm nó đường hoàng kiêu ngạo, "Nột, tiểu ưu tư, lần sau có rảnh lại đến ngoạn. Bất quá, điều kiện tiên quyết là ngươi phải thân thiện hữu hảo chính mình lễ nghi khóa nói sau, cũng không thể động một chút lại khóc."

Tiểu cô nương hẹn khuông ba tuổi tả hữu, đan theo bề ngoài xem, không ai hội hoài nghi nàng cùng một giữ nam tử đây là một đối phụ nữ, tiểu cô nương trừ bỏ một đôi sáng lạn như ánh mặt trời vàng ngọc mầu đồng mâu, cơ hồ cùng một giữ nam nhân không có sai biệt dung mạo, liên phát mầu cũng là giống nhau tím mầu. Tiểu cô nương một đôi vàng ngọc mầu mắt to vô tội nhìn thấy hoa râm màu tóc nam nhân, giòn sinh nói, "Đã biết, Atobe thúc thúc, ưu tư là thục nữ, hội nhớ kỹ ."

Tiểu cô nương nhu thuận đổi lấy hoa râm phát nam tử vừa lòng tán thưởng: "A ân, mới này hoa lệ!"

"Tốt lắm, chúng ta đi trước, tái kiến! Ưu tư, chúng ta đi !"

"Tốt, ba ba. Atobe thúc thúc tái kiến!"

Tiểu cô nương vui vẫy tay, nắm chặt nam tử thủ.

Theo cao cấp khu dân cư sau khi rời đi, một lớn một nhỏ lưỡng đạo thân ảnh thản nhiên tiêu sái ở chạng vạng vi huân trên đường phố. Dòng người thật mạnh, cùng bọn chúng gặp thoáng qua.

Nắm tiểu cô nương giẫm phải tao nhã khinh mạn bước hoa đi ở hoàng hôn trên đường phố nam tử có hé ra thành thục mà tuấn mỹ gương mặt, tím mầu trung tóc dài, một đôi dấu ở vô gọng kính trong đích hẹp dài hoa đào mắt, hơi hơi nhíu lại hồn xiêu phách lạc, khí chất nho nhã mà cao quý, giơ tay nhấc chân giữa lại lộ ra một loại gợi cảm dày hơi thở.

&lt; không phải thê trông nom nghiêm ( võng vương )&gt;Where stories live. Discover now