*******************************
Ngày hôm sau, cũng là chủ nhật, đương Oshitari lo vừa chạy đến Atobe gia, điểm danh muốn dẫn bọc nhỏ tử đi gặp một người , Atobe Keigo cùng Oshitari Yushi cảnh thận vạn phần nhìn thấy Oshitari lo một.
Oshitari lo có cái chút buồn bực, "A lạp, các thiếu niên, các ngươi đây là ý gì? Chẳng lẽ ta đây cái làm ông chú không thể mang ưu tư đi gặp vị lão bằng hữu sao?"
Oshitari Yushi nhìn hắn đã lâu, chậm quá nói: "Ne~~ ngày hôm qua tỷ tỷ cũng nói muốn dẫn ưu tư đi thăm một vị bằng hữu, ai biết vị bằng hữu kia dĩ nhiên là. . . . . ." Oshitari Yushi chăm chú nhìn chằm chằm Oshitari lo một, một câu một chữ nói, "Ưu tư nói tỷ tỷ vị bằng hữu kia là dượng, tỷ tỷ lão công tương lai, của ngươi chất tế, của ta tỷ phu. Cho nên, lo một thúc thúc, ngươi có phải hay không cũng muốn mang ưu tư đi xác nhận một chút vị bằng hữu kia có phải là ... hay không ngươi tương lai lão bà."
". . . . . ."
Trong nháy mắt, Oshitari lo một biểu tình là 囧 cùng kinh cụ, hơn nữa rối rắm, vặn vẹo thành một loại rất kỳ quái biểu tình.
". . . . . . Các ngươi suy nghĩ nhiều!" Oshitari lo một thở dài một tiếng, "Chẳng lẽ ta ở các ngươi trong lòng cứ như vậy không đến điều?" Hắn cũng không phải nữ nhân, dùng đắc như thế lề mề sao? Bất quá, nguyên lai huệ lý nại có bạn trai đến sao? Oshitari lo vừa sờ mò xuống ba, quyết định có rảnh phải từ nhỏ thích vi miệng moi ra càng nhiều hữu dụng gì đó.
"Ma~~ các ngươi yên tâm đi, liền thuần túy chính là bằng hữu thôi!"
Oshitari lo một cực lực cam đoan, sau đó ở hai gã thiếu niên phản ứng phía trước, đem bọc nhỏ tử hống đi rồi: "Ma~~ người thiếu niên, cuối tuần nên bồi cô gái xinh đẹp nhóm đi ước hội, hưởng thụ lãng mạn thời kỳ trưởng thành, mà không phải uốn tại trong phòng làm trạch nam, đây chính là thực đáng khinh tồn tại ơ, cho nên không cần rất cảm kích ta, ưu tư hôm nay ta liền miễn phí giúp các ngươi chiếu cố ~~~"
". . . . . ."
Atobe Keigo cùng Oshitari Yushi hai mặt nhìn nhau, sau đó tuyệt đối không thừa nhận bọn họ là Oshitari lo một ngụm lý trạch nam.
Về phần ước hội thần mã , Atobe Keigo nhớ tới tằng ba phen mấy bận bị bọc nhỏ tử nhượng nâng "Atobe thẩm thẩm" , theo bản năng kháng cự "Ước hội" chuyện này, nên làm gì tựu giữ gì.
**********
Màu đen xe có rèm che bỏ neo ở sườn núi một gian chùa miểu tiền, mặc một thân hưu nhàn sang quý phục sức, nhưng tuyệt đối thực ngăn nắp xinh đẹp thầy thuốc tháo xuống thái dương kính mắt, mở cửa xe đem tò mò nhìn xung quanh bọc nhỏ tử ôm xuống xe.
"Ông chú, chúng ta muốn đi đâu nhân?"
Oshitari lo một nắm tiểu thích vi tay nhỏ bé, cười tủm tỉm nói: "Đó là một kinh hỉ ơ, ưu tư ở lại sẽ sẽ biết ~~"
Tiểu hài tử thích nhất kinh hỉ , gặp Oshitari lo một ... không ... Nói, tiểu thích vi không khỏi khẩn trương lên, nắm chặt Oshitari lo một thủ, hướng chùa chiền bên trong nhìn xung quanh.
YOU ARE READING
< không phải thê trông nom nghiêm ( võng vương )>
General Fiction< không phải thê trông nom nghiêm ( võng vương )> Mình post để đọc thôi do hồi trước có bạn post mà giờ không thấy nữa nên đành làm vậy