Đây là câu truyện dẫm loz nhất cuộc đời cấp 2 của mình . Phận Kiều đen vãi loz . :((
Theo như học sinh chúng ta nói là đen như cứt chó . Đi tảo mộ về gặp trai đẹp đó là Trương Sinh . Sinh vừa gặp Kiều đã yêu . Yêu từ cái nhìn đầu tiên . Người ta nói Yêu thì yêu luôn đường đi nước về . Trọng xuất hiện bênh tương tư . Nhớ kiều quên hết thú vui hằng ngày , muốn tìm cách đến ở gần nhà Kiều . Oh no giống ngôn tình vãi lòn :)(. Trọng nhiều lần muốn đ!t nhưng Kiều đéo cho muốn làm một bông hoa thuần khiết như giọt nước aquafina. Nhưng ai mà ngờ chưa kịp địt đã gặp biến cố .
Bỏ qua chuyện tình phải bán mình chuộc cha . Có lẽ vào ngành là số phận của kiều từ thuở sơ sinh . Tiếc là thời đó không ai nhận ra nét ngành của nàng . Vào ngành gặp ba thằng đàn ông mà toàn là thằng ham loz đành đạch . Đầu tiên là thằng Mã giám sinh và Tú bà . Trùm làng ngành . Coi kiều như một yummy food mua về với giá 400 lượng vàng . Đéo biết cỡ bao nhiêu chứ Kiều thời đại này là 24 nghìn đô dồi. Ngoài mặt thằng Mã nói lấy Kiều làm vợ but oh no that is CÚ LỪA . Địt xong quăng con nhỏ vào lầu cmn luôn . Tú bà bắt Kiều tiếp khách . Kiều không chịu lấy dao rọc tay tự vẫn nhưng đéo chết . Quá buồn cho một cuộc tự vẫn . Tú grandma cho vào lầu Ngưng Bích( Stop Bitch hmmm). Có lẽ là ngưng tiếp khách một thời gian ngày ngày ở trong Ngưng Bích nhớ trọng :)) .
Còn thẳng sở khanh với thúc gì gì . Cả con vợ cả và cuộc đánh ghen axit muối ớt nữa
Rồi vào lầu lần 2
Bố tổ sư . Lết cái loz đi làm ngành cũng mệt
Mày có thấy nó vô lí vãi lồn hong . Đụmá ta nói đọc bài thơ lòi loz mà đéo được cái happy ending . Cuối cùng là friendzone . Đ!t mẹ biết vậy mới đầu cho Trọng địt luôn đi rồi cũng vào lầu làm đĩ . Ra lầu thì thấy đéo xứng với Trọng. Buồn vãi loz hong. Tao lạy từ loz tao lạy lên . Nứng loz ghê :((
À mà Kiều hiền vãi loz . Gặp tao tao tẩn chết cdm bà Tú rồi . Cái dống loz gì mà cho vào làm đĩ rồi còn cấu kết lầu nhà khác chỉ để con kiều làm đĩ
Ngộ nghĩnh nhỉ lạ loz nhỉ. Biết bao nhiêu con cứ đòi con kiều . Bố tổ sư thiếu loz ha gì :))
____________
Trên là bài review của bợn Bee :)) do bạn ấy đẹo kìm được mồm nên review hơi salty :)) (chắc thế :)))
Và cái câu quan trọng là : "BÀI VIẾT MẠNG TÍNH CHẤT GIẢI TRÍ, KHÔNG XÚC PHẠM BẤT KÌ CÁ NHÂN, TẬP THỂ HAY TỔ CHỨC NÀOOO" nhaaaa các bợnnnnn :))
Phần sau là bài review của mình :))))))
____________
By: Bee_4296 <---- this is Bee :>
Fix + Beta : salty0495_
BẠN ĐANG ĐỌC
[review] GÓC REVIEW CÓ TÂM của SALTY !!! *lưu ý có spoil*
Humor*Ở đây review: - Truyện: đam, bách, ngôn, ... (đủ thể loại) - Phim: đam, ngôn, trung, hàn, nhật, ... (everything) - ĐẶC BIỆT: "CÁC TÁC PHẨM VĂN HỌC TRONG SGK VIỆT NAM" - ĐẶC BIỆT (2): REVIEW "TẤT CẢ" NHỮNG GÌ CÓ THỂ REVIEW!!! *WARNING* lời văn có t...