STEPHANIE's PoV
I'm Stephanie Weinberg or Steph for short, I'm 21 years old now. A new CEO president of Golden Era.
Almost 4 years, since my lolo Sebastian turned over his businesses to me.
well, i'd never disappointing him, nor regreting for choosing me.
I was twenty years old, before the Golden Era's mine. Masyado pa daw kasi akong bata, ayon sa board of member. And they dont want daw to take a risk of eighteen years old girl handle a business, especially Golden Era corporation. tss!!
Parang nung ten years old ako, ang tanda ko na ah, haist!!! (-_-)
My, Ugh! stubborn lolo, pretended got "stroke" and he said, he have to stay for almost three months in U.S for his "Medical treatment" daw.
tss!!! -____-!!
Imagine that!? i'm only ten years old that time, to take handle his business for awhile.
Well, i enjoyed it, specially experiencing everyday being the Big BOSS. At syempre, the most i like is commanding them with my power.
At makita silang takot, pagkausap nila ako. I like it!
Hindi kase ako yung klase ng tao na magpapakita ng kahinaan sa harap ng marami, at hanggat maari ayaw kung umiyak!
tss!! melodramatic! duhh!!
Ang gusto kung makita nila ay isang Stephanie na, No one can take her down nor ruining her.
Because... Im stephanie , the only one can rule them, and Destroyed them just in a snap of my fingers.
[ |д゚) steph, nakakatakot ka naman!]
Dapat lang na matakot ka, miss yam. yummy kapa naman, ipakain lang kita sa mga alaga kung lion , tepok kana!
[abay!.. sige, pakain mo ako at nang mawala kana din, hmp!]
hehe, (^v^)V joke lang, saka nalang pala, pagtapos muna tong story ko. hihi Maldita nga ako diba?! tss.. isip isip din pag may time huh! pagpasensyahan nyo na mga readers, mahina kokote ng otor nyo eh!
[tss! ou na, mahina na kokote ko. hmp! (=_=) sungit!]
hehe good!
Well, dahil nga intelligent and smart girl ako. My lolo's challenge for me, i got pass!
But seriously, its not easy to handle'd a business, specially a kid like me. Para na nga akong hindi bata nun eh. Buti nalang may konte akong alam sa paghandle ng business,dahil tinuturuan ako ni lolo.
Kaya nga kahit medyo mahirap ay nag sikap akong matuto at mapa lakad ng maayos ang kompanya nung wala ang magaling kung lolo. Because i know, im the only one can inherit my lolo's businesses, kaya lahat gagawin ko. To make it sure na hindi ako magmamana ng bankrupt company. tss. never in my dreams!
Wala namang ibang magmamana ng business ni lolo except me. Dalawa lang naman kami ni lolo seb, unless... Bumalik ang dad ko.
Nasan na kaya sya ngayon?
Hanggang ngayon hindi parin sya bumabalik.
Since when? nung hindi na sya nagpakita pa samin ni lolo. Its been fourteen years when he left me...
I can't blame him, anyway. Dahil ako lang naman ang dahilan kung bakit nawala ang babaeng pinaka-mamahal nya.
My mom died whe she giving birth to me...
Hay! kaya nga pag birthday ko hindi ako nag se-celebrate, kahit nga debute ko hindi ko din sinelebrate eh.
Dahil tuwing sasapit lang ang birthday ko, na gi-guilty lang tuloy ako. Hay!
BINABASA MO ANG
My Maldita Boss
RomanceLahat ng katangian ng isang babae ay nasalo na yata ni stephanie. Ganda, talino, yaman, kasikatan at kapangyarihan ay nasa kanya ng lahat. Except for a perfect family and 'Love' that everyone does. She's one of the most wealthiest youngest female...