Princess Cylk POV
Tok! Tok! Tok!
"Princess Cylk ? Gising na po at may pasok pa po kayo"
Tok! Tok! Tok!
Bwisit sino ba yang katok ng katok at ang ingay Hayss -__-
"Manahimik ka kung ayaw mo sirain ko mukha mo" Ako
"Pero mam may pasok pa po kayo at pinapagising na po kayo ng daddy nyo sakin baka daw po malate kayo sa unang araw ng pasokan"
"Bwiset umalis kana nga school namin yun kaya kung ma-late man ako o hindi WALA KANG PAKE ALAM KAYA LUMAYAS KANA AT LUBAYAN MO NA AKO LETCHE" Ako
"Opo Princess Cylk"
Bad Vibes Na Naman Ako Bwiset Na Naman Ako Malaman Ko Lang Talga Kung Sino Yun Papasisante Ko Talaga Yun !
Naligo na ako at ang lamig ng tubig litsi
Pag katapos ko maligo nag bihis na ako !
Oppss bago ko malimutan mag pakilala Im Princess Cylk Fortalejo 17 years old And Kami Ang May Ari Ng Fortalejo INC. May tatlong malls din kami dito sa Philippines and 5 naman sa ibang bansa . May tatlo din akong kaibigan at mamaya makikilala nyo din sila. May Kuya Din Ako Na Si Geofferry Fortalejo Bad Boy Din Yan At Kaibigan Niya Yung Mga Bwiset Na Kaaway Namin Ng Mga Girls ! May bunso din kaming kapatid na si John Gabriel Yohan Fortalejo and spoiled yan pag dating sakin HAHAHA ! Lahat ng utos ko sinusunod niya !
By the way papasok na ako ng harangin ako ng little brother ko na si Yohan
"Ate I want you stay by my side" Yohan
"Later Baby Okay? May pasok pa kasi si ate Princess mo? Promise Baby later Okay ?"
"But I want you stay my side right now Big sister! "
"Don't be mad na Baby Yohan ? Later Na lang baby huh ? Bye !"
"Don't call me baby coz im a big boy na! "
"HAHAHA. You only 3 years old and your also baby pa for me?"
"I don't care , don't call me a baby okay ? get out na you also late na big sister"
"Cute mo talaga ! okay I have to go na " Bago ako umalis hinalikan ko siya sa pisnge niya
hayys thanks talaga kay Yohan at nawala ang pag ka bad vibes ko !
-Oxford Academy
Pababa na ako ng kotse ng nag simula na naman nila ako pag titingnan , well sanay naman din ako
"CYLK!"
Pag lingon ko nandun ang kaibigan kong magaganda din of course mas maganda ako noh !
"Oh? Hi !" Ako
"We Miss You Na Girl!" Yan Si Aira Nicole Aoki Bitch yan pero pag dating samin childish ! Sila Ang May Ari Ng Tatlong Restaurant Na sikat na sikat dito sa pilipinas . Sila Ang May Ari Ng Aoki INC. ka business patners din nila ang fortalejo Inc.
"Lalo Kana Gumaganda Girl !" Yan naman si Hanna Ynna Brillantes Bitch Din Yan Pero Matalino. Man haters Nga yan ih . Sila ang may ari ng 5 hotel dito sa pilipinas na sikat na sikat ! ka business patners din ng Fortalejo ang Brillantes Inc.
"Bat Sumexy Ka Ata Lalo Ngayon Girl?!" Yan naman si Krizza Candice Almonte Play Girl Yan Katulad ko HAHAHA , Sila Naman May Ari ng 3 resort And Business patners din sila ng Fortalejo ang Almonte Inc .
"Syempre Lahat Na Ata Nasakin Na!" Ako
"Oww ! Andyan Na Naman Ang Mga Cassanova, Girls !" Ynna
"So !"
"Papalapit Satin ! " Aira
"And ?"
"Ang Gwapo !" Krizza
Humarap na ako dahil nakatalikod ako sa mga Cassanova !
"Hi Princess Cylk " Yan naman ang kaaway ko sa grupo nila kuya, yan si John Jiro Almonte My Ex-Boyfriend And Kuya Ni Krizza ! Play Boy Yan !
"Hi Girls" Yan naman si Steve Smith May Pagka baliw yan tas childish din
"Bitch !" kung meron 'man hater' meron naman daw woman hater yan si Xander Dela Cruz
"Hellow Krizza Ganda Mo Ata ngayon?" Sino paba edi si kuya ! Play Boy Din Yan si kuya!
"Lets Go Girls" Ako
"Wait Princess" Jiro
"WHAT!?" Iratang Tanong Ko
"May Tagos Ka?"
What? May Tagos Ako? Shit ! Pag Tingin Ko Wala Naman .
"Damn You Jiro ! May Araw Ka Din Saking Cassanova Ka !" Ako
At Nag Tawanan Na Sila Bullshit !
Sa School Na To Kami Ang Sikat, Kami Ang Mga Magaganda, Kami Ang Mga Sesxy And Kami Din Ang Bitches ! Dito Sa Oxford Walang Sino Man Ang Nag Tatangkang Kalabanin Kami Pwera Lang Sa Mga Boys ! Sino Pa Ba ? Edi Sila Jiro, Kuya Geof, Steve , And Xander ! Saya Diba ?! Haizxt -_- !
Habang Nag Lalakad Ako May Naka Bangga Akong Nerd ! WTF Di Ba Siya Tumitingin Sa Dinadaanan Niya ?
"Sorry Princess Di Ko Sinasadya" Nerd Na Panget
"Its Okay!" Ako , Nagulat Sila Krizza Sa Sinabi Ko
Paalis Na Sana Yung Nerd Pero ...
"Wait Teka Lang Nerd ? Sa Tingin Mo Ganun Ganun Lang Yun ?"
"Yeah Right!" Ynna
"Pero Di Ko Po Talaga Sinasadya Mam Princess"
"Well ? Kung Di Mo Sinasadya Halikan Mo Yung Lupa !!!!!" Sigaw Ko Sa Nerd Na Panget
"Pero--" Pinutol Ko Yung Sinabi Niya
"No Buts Or I Kill You ?!!" Ako
"O-Opo"
Agad Naman Niya Hinalikan Yung Lupa Hahaha !
"Good Gurl Nerdy" Aira
"You May Go Na !" Krizza
Umalis Na Ang Nerd Agad Na Dumating Sila Kuya And Guess What Mukhang Galit Si Kuya Ahh ? Hmmmn ?
"Cylk!!?" Kuya
"What Kuya ? You Miss Me Huh ?"
"Shut Fuck Up Cylk Ano Na Naman Ginawa Mo Sa Babae ?" Kuya
"Wala ! Why ? Don't Tell Me Kuya She's Your Girlfriend ?" Ako
"No ! Pinagtatanggol Ko Siya Dahil Mali Ang Ginawa Mo Sakanya !" Kuya
"Owww ! Ano Ba Ginawa Ko Sakanya ?" Ako
"Pinahalik Mo Lang Naman Siya Sa Lupa !" Sigaw Ni Kuya
"Oh ? Alam Mo Naman Pala Nag Tatanong Ka Pa Kuya ! Pinag Loloko Mo Ba Ako Huh !? Nakaka Bad Trip Ka Lang " Kainis Kasi Siya Alam Naman Pala Niya Tatanong Tanong Pa Siya My God ! "Lets Go Girls"
At Umalis Na Kami Dahil Nakakainis Na Si Kuya
Geofferry POV
Hayy ! Kapatid Ko Ba Talaga Siya ? Alam Kong Paly Boy Ako And Play Girl Din Siya Pero Napaka Bitch Niya Na ! Well Di Ko Naman Siya Masisisi Ee !
Nung Umalis Na Sila Pinag Tawanan Naman Ako Ng Mga Gago Kong Kaibigan
"Wala Ka Pala Sa Kapatid Mo Eh ?" Jiro
"Gago!"
"Kaya Type Ko Si Cylk Eh!" Jiro
"Tigilan Mo Kapatid Ko Jiro Kilala Kita!"
"OO NA! " Jiro
By The Way Im Geoffrey Fartalejo 19 Years Old Kapatid Ko Yung Bitch Na Si Princess Cylk Fortalejo Na Yun ! Certified Play Boy , Handsome Thank You ! HAHAHAHA ! Ito Ang Buhay Namin Kaya Paki Sabaybayan !