Hôm đó học thể dục, tôi và bạn thân trên lớp ngồi chép bài nên xuống muộn 8 phút, tưởng thầy sẽ bỏ qua ai ngờ hôm đấy thầy hình như đến thời kì mãn kinh nên phạt 2 đứa lò cò 2 vòng quanh lớp '^' lại còn phải đứng phạt 1 chân nữa,quá tàn nhẫn rồi!!!
Cẩu huyết hơn là em trai hôm qua lại học cùng tiết thể dục với lớp tôi,nó đi qua nhìn tôi cười cười, ôi ngại chết mất. Chỉ là lúc đó tôi cũng chả biết tại sao tôi ngại nữa :v
Thầy giáo mãn kinh đi rồi tôi cùng mấy đứa cùng lớp đứng giữa sân tập nói chuyện phiếm, sau đó tôi bị thứ gì đó tròn tròn đánh mạnh phía sau gáy,tôi chi kịp kêu lên một tiếng đã ngất đi. Cuộc đời của tôi sao lại đen tối thế này. T_T Trong lòng tôi chửi thề 8000 chữ!!!!
Rốt cuộc thì tôi nằm trong phòng y tế những 30p mới tỉnh lại, không thể phủ định một điều rằng sướng thật lại còn được nghỉ môn toán nữa :)
Tôi ngồi dậy, duỗi vai uốn lưng đủ kiểu rồi đứng dậy chuẩn bị về lớp, định bước ra khỏi cửa thì em trai lớp dưới vừa vặn đi vào. Ôi lần này ngã ê ẩm hết mông, ông trời sao lại đối xử nhẫn tâm với tôi như thế!!!!
-Chị,chị sao không ạ?
Em trai thấy tôi kêu đau liền luống cuống đỡ tôi dậy, tôi xoa xoa cái mông sắp bị dập đến nơi đến mức mất hết hình tượng. Bình thường tôi đã không xinh đẹp lại còn lôi thôi,khỏi nói giờ nghĩ lại tôi thấy mình thảm hại vl. Em trai thấy tôi như vậy liền cười cười, bị tôi nhìn thấy đành ngậm miệng lại, tôi thề là lúc đó tôi hận không thể mở miệng ra chửi 18 đời tổ tông nhà nó, bi phẫn quá, uất ức quá mà. Bình tĩnh,trẫm là một quàng thượng có đức tính tốt, trẫm có thể thắng mà!
-Không sao.
Tôi quay mặt lại đối diện em trai bình tĩnh cười trong lòng thầm nói không sao mới là lạ đấy!
-Em xin lỗi ạ!-Không sao không sao,chuyện nhỏ ấy mà,
Tôi phất phất tay với em trai rồi tiêu(chảy) sái bước đi :3 Tôi mà biết đứa nào dám ném bóng vào tôi tôi thề sẽ lột da nó,chửi nó tán gia bại sản =v=
Mà em trai này khuôn mặt cũng khá ưa nhìn lại còn lễ phép, nó mà cao thêm chút nữa là tôi lái phi công liền :3