Chương 3: Anh họ

38.8K 270 4
                                    

     Sau ngày đó anh bắt tôi cứ cách vài ngày lại làm tình một lần. Nhưng cuộc chơi nào mà chả tàn. Hôm đó sau khi làm tình xong, anh nó với tôi là anh chuẩn bị chuyển làm nơi làm việc không làm ở đây nữa. Anh cho tôi số điện thoại của anh lúc rảnh có thể nói chuyện vài ba câu. Vậy đó tình đầu của tôi cứ thế là bay theo gió.

     Kể từ cái ngày mà anh Đông không còn làm ở vườn tính đến nay cũng gần 2 tuần rồi. Hai tuần này lỗ đít tôi cứ ngứa ngáy khó chịu mặc cho tôi có thủ dâm hay dùng sextoy để giải toả nhưng vẫn cảm thấy thiếu thiếu, chỉ muốn cự vật nóng hổi nào đó nắc thật mạnh. Hôm nay trong bữa có ba nói với tôi là anh họ sẽ lên đây ở, thuận tiện cho việc học đại học của anh ấy. Tối hôm đó anh lên.

     Vài ngày sau mặc cho tôi liếc mắt đưa tình, ám chỉ như thế nào nhưng anh chỉ cười cười, phớt lờ cho qua mà thôi. Tôi lắc đầu chán nản. Cố lết cái thân đi vệ sinh xả lũ. Lúc đi qua phòng anh tôi tò mò muốn biết anh sống mấy ngày nay như thế nào nên đã đẩy cửa đi vào. Tôi đi vòng quanh phòng quan sát: quần áo được gấp gọn chỉnh tề trong tủ, sách vở để đúng chỗ, phòng cũng được quét tước sạch sẽ... Đi đến cuối góc phòng thì thấy một thứ hấp dẫn tôi nhất lúc này, bộ quần áo hôm qua anh mặc để trong rỏ đựng. Tay tôi run run cầm đống quần đó lên tôi như phát điên vì sung sướng.

     Không chờ nổi nữa tôi chạy ngay về phòng mình. Tìm lấy dương vật giả cùng với chai gel bôi trơn dùng mấy ngày nay cất trong tủ ra, tôi vội vàng thỏa đều đít cùng với thứ dâm dục kia thật kĩ càng. Đã đến lúc tận hưởng cái mùi háng của người anh họ hấp dẫn mà bấy lâu nay tôi vẫn luôn ngóng trông.

     Tôi dí sát cái quần vào mũi mình mà ngửi, cái mùi vị nam tính nồng nặc xông vào mũi tôi.

- Anh họ à ! mùi háng anh thật nồng ! thật thơm !

     Tôi vừa ngửi vừa đẩy con cặc giả vào sâu trong đít mình

- A...a...anh đến...nắc tét đít em ra đi...

     Dù rằng có chút đau đớn đó vật liệu của con cặc giả nhưng đối với một con đĩ đến thời kì động dục như tôi thì không thành vấn đề. Tôi không tiết chế nữa mà rên lên từng tiếng dâm đãng. Tôi đều đặn nhún nhảy đẩy cặc giả ra vào trong đít mình.

     Hơn 10' rồi mà tôi vẫn không dứt ra được khỏi sự khoái lạc. Tôi không đủ minh mẫn để nhận ra lúc này cửa phòng tôi đã hé ra một ít so với ban đầu. Người thanh niên không biết đứng đó được bảo lâu rồi nhưng con cặc anh đã đạt đến trạng thái cứng tột độ. Đầu khấc chảy ra từng giọt tinh dịch trong suốt rơi xuống sàn nhà. Gương mặt anh đờ đẫn, anh không thể tin vào mắt mình khi thằng em họ đáng yêu của mình lại có thể làm ra việc này. Mặt đờ đẫn, miệng sung sướng rên rỉ với con cặc giả và chiếc quần anh mặc tối qua. Anh thấy chiếc quần cũng đâu sạch sẽ nhưng nhìn gương mặt thoả mãn khi cố gắng hít thật sâu cái mùi ở háng anh vào phổi thì anh lại thấy lạ. Cặc anh gần như muốn nứt ra bởi hành động này của em họ. Dịch trong cứ hơi tí lại ứa ra khiến anh kiềm lòng không nổi.

- Kéttt

     Anh đẩy cửa vào một cách đột ngột. Tiếng cửa nặng nề vang lên khiến hành động của tôi liền ngưng trệ. Tôi hốt hoảng kêu:

- Anh họ...

     Tầm mắt tôi đảo đến trên tay đang cầm cặc của anh họ. Anh sục một cách mạnh bạo và rõ ràng là đang hứng tình.

- Tiếp tục đi em họ.

     Anh đi đến chỗ tôi đang làm tình. Chưa kịp nó trả lời anh đã cởi quần áo trên người, lấy quần sịp đang mặc trên người ấn vào miệng tôi.

- Nghe lời mới có cặc mà ăn.

     Lúc này tôi không còn quan tâm gì nữa, mùi vị nam tính từ quần sịp khiến đầu óc tôi mê man. Tôi để bản thân xuôi theo cơn dục vọng.

- A...a...a

    Anh họ dường như mất tự chủ khi nghe tiếng rên của tôi. Anh giật phăng quần sịp trong miệng tôi ra, rồi nhét con cặc khổng lồ vào miệng tôi.

- Haaa...Ưm...Đúng rồi...

     Từng chút từng chút một đến khi đâm nút cán anh mới dừng lại. Cả con cặc 23cm nằm im trong miệng tôi. Tôi chảy nước mắt do đau và ngạt thở. Tiếng cặc ra vào trong miệng vang lên trong căn phòng khiến cho ai nghe cũng cảm thấy đỏ mặt. Anh nứng đến nỗi khi vừa rút ra khỏi miệng tôi tay anh đã phải sục ngay. Tôi nghĩ chắc anh phải nứng lắm đây. Tay còn lại của anh cũng không rảnh lần mò khắp cơ thể nóng bỏng của mình. Nhất là hai đầu tí bị anh xoa nắn đến đỏ tấy, xưng cả lên.

- Ưm...đụ tét lồn em đi anh...

     Anh lấy tay rút cặc giả trong đít tôi ra. Không kịp chờ anh lấy con cặc của mình cắm thẳng vào cái lỗ không kịp khép lại.

- A...a...quá đã

     Cả hai cùng rên rỉ dâm đãng.

- Địt tét lồn mày...con đĩ dâm đãng...

     Lí trí của anh ngày càng mơ hồ, anh không còn kiêng kị hay nghĩ đến mình có cùng với thằng em họ có quan hệ gì nữa không, anh ra sức mà đụ.

- Ư...sướng quá

- Nắc mạnh lên anh...đụ tét lồn em đi...

     Tôi cũng không phải dạng vừa khi rên to liên tục. Dùng những từ dâm mỹ để kích thích anh đụ nhiều và mạnh hơn.

- Anh bắn nha...bắn cho em có thai nha...

- Ưm...bắn mạnh lên anh...

     Anh gầm lên một tiếng rồi bắn vào đít tôi. Tôi cong người lên bắn lung tung lên bụng, lên mặt. Anh mệt mỏi dựa vào tường sau cả kịch liệt vừa rồi tùy tiện để cho tôi mút sạch tinh dịch còn dính trên cặc mình. Từ giờ đàn ông đã là một phần không thể thiếu trong đời anh.

★★★★★

Những Cuộc Làm Tình Nóng BỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ