Vẫn như mọi khi Wendy đến công ty làm việc, ám vệ vẫn đi theo Irene. Hôm nay Irene đánh liều bỏ y tá ở nhà chạy ra ngoài, nàng muốn biết Son Wendy là ai, lật đật chạy đến tập đoàn Son thị.
Wendy làm việc trên phòng tổng giám đốc, thư ký hối hả chạy vào phòng cô.
- Tổng giám đốc... có... có chuyện lớn rồi.
- Chuyện gì ?
- Phu nhân của ngài đến đây...
- Cái gì ?
Cô trừng mắt, có khi nào nàng nhớ lại mọi chuyện đến đây tìm cô không ?
- Đi ra ngoài đưa cô ấy vào đây.
Thư ký đi ra, tiếp sau đó là Irene bước vào. Irene vào phòng làm việc của Wendy, đảo mắt nhìn xung quanh, nơi này thật sự rất quen thuộc, còn có phòng nghỉ của tổng giám đốc, nàng có cảm giác đã từng ở đây...
- Irene!!!
Wendy lên tiếng phá vỡ sự im lặng, Irene nhìn cô, nở nụ cười ngại ngùng.
- À. Xin lỗi cô, thật ra tôi muốn biết Son Wendy là ai nên mới đến đây.
- Không sao, em đến lúc nào cũng được.
Wendy cười, bất giác nước mắt cô rơi xuống, người phụ nữ này, đã lâu lắm rồi cô không nhìn thấy nàng ở khoảng cách gần như vậy, cũng không đặt nàng dưới thân.
- Nè. Tại sao cô lại khóc ?
Irene hốt hoảng chạy đến chỗ Wendy vuốt lấy khuôn mặt cô, Wendy ôm lấy Irene, đầu tựa vào ngực nàng, cô rất nhớ nàng, nhớ đến phát điên rồi.
- Cô làm gì vậy ?
Irene đỏ mặt, đây là lần đầu tiên từ khi nàng mất trí có người ôm nàng làm tim nàng đập mạnh như vậy.
- Để yên một chút.
Wendy tiếp tục ôm Irene, Irene an ủi đặt hai tay lên cổ Wendy, cô cảm động nhẹ hôn lên ngực qua lớp áo ngoài của nàng. Nụ hôn chuồn chuồn đạp nước này khiến tim Irene như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Sau một lúc Wendy buông cô ra, rối rít.
- Xin lỗi, vì tôi thấy em giống người tôi đang nhớ nên...
- Không sao, sau này tôi với cô có thể làm bạn.
Irene cười thật tươi nhìn Wendy , cô mỉm cười. Irene , Wan chỉ còn có thể làm bạn của em, không thể làm chồng em nữa, đến khi em tìm được hạnh phúc Wan sẽ ra đi vì em...
Wendy đưa Irene đi ăn, sau đó đưa nàng về Bae gia, xe của cô dừng cách nhà chính của Bae gia khoảng 100m, Irene đi bộ vào. Nhìn bóng lưng Irene đi làm Wendy nhớ đến lúc nàng còn là vợ của cô.
Tối về, Wendy vẫn nhớ đến nàng, bỗng dưng điện thoại cô reo lên.- Tôi nghe ?
- Son thiếu, là tôi, ngày mai cô có rãnh không, tôi muốn đi ăn...
- Tất nhiên là rãnh, em muốn đi lúc nào cũng được.
- Vậy được rồi, ngày mai bảy giờ tại nhà hàng Son thị, bye bye.
- Ngủ ngon.
Cô cười, mối quan hệ bạn bè này không biết sẽ kéo dài trong bao lâu...
__________________________________Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người nha!!!!