chapter 1 ( Loves Begins )

6 1 0
                                    

hello guys, first of all am Ma. Margarette Castillo.15yrs old from Laguna.This is my story. begins.

MARGA'S POV...
...marga???marga??? anunG oras na tulog ka parin!!!parang wala ka n nMang balak pumasok ahhh...Mama

Haistt!!! si Mama talaga,napakaingay khit kailan!!!!
eto na nGa at babangon na po...Ako

...First day of class ko nga pala nGaun sa 3rd yr High School...
Tumingin ako sa orasan at nakita kong mag 5:00 na!! naku po baka malate ako hehehe!!!
i'll start my morning routine..
kumain...maligo...at magbihis...then am ready to go now...

Ma!!alis na po ako..sigaw ko..
cge na,mag iingat ka sa pagpasok.MAMA

Sila anG mag ingat sakin hahah..Pabirong sav ko...

Oo nga pala i forgot to tell,mahirap lang kame at sa public school lang ako nag aaral..sobrang excited ako lalo pa at high school na ako now hehehe..

Here at the school...

Marga!!! sigaw ng isang babae...
speaking of that girl...hay naku ung BFF kong si Julie Anne..

Ohh d2 ka rin pala nag enroll..Julie
ai hindi sa ibang school!! andito nGa ako di ba, anu shunga lang hahaha ...Ako
...ang aga nMan nyan..mainit agad ulo mo gurl!!!Julie

hahaha Biro lang, sinusubukan ko lang kung panu magtaray hahaha...Ako

ahhh ganon?? san room mo?? tanong nya sakin...

Ewan ko!!! maghahanap plang ako,.. ikaw ba nakita mo na ung room mo???Ako

Di parin!!!saGot nya...

tara sabay na taung maghanap...yaya ko sa kanya...

after 1122334455years hahaha.. nakita ko rin sa wakas ung room ko at s kasamaang palad ai magkaklase parin kame nG engot na 2 hehehe...sa isip isip ko lang hahaha...

.
.
.
.
.
.
.
.
.
uy gurl..ang cucute nung mga nasa my gilid nating boys at kanina pa cla tingin ng tingin saTin..Julie

Satin o sakin hahaha..biro ko sa kanya..d naMan sa nagmamaganda ako pero mas lamang talaga ang itsura ko kesa sa bff ko..morena ako at maputi nman sya pera walang ganda hahaha sama ko noh hehehe alangan nmang purihin ko sya tas i down ko ung sarili ko hehehe...

hahaha...palabiro ka tlaga gurl..alam nman natin ang totoo hahaha joke ..Julie

ikaw na maganda ako ng pangit pero mas maapil ako sau hehehe...

Breaktime...

Hi girls!! bati ng isang lalakeng papalapit samin...

Am Marky Castro...pakilala nya

Hello din!!!ako naman c Julie Anne Buico hehehe pero just call me Julie at sya nMan si Margarette Castillo
...sabay lahad ng kamay nitong malande kong BFF hehehe joke lanG..isip isip ko...

Hi Too..Marga nlang.. sav ko nMan

pwede bang maki-sabay..tanong ni marky

O.o sabay nMing imik ng BFF ko...

...3mins later..My mGa nagsisipag tilian ng mga girls sa paligid namin..Hinanap ko ung tinitilian nila,,,haysss halos malaglag ang Mata ko sa mga parating na papalapit sa pwesto nmin...

By the waY ipapakilala ko nga pala cla sa inyo...Sila ung 7Hudas kung tawagin nung grade school nMin..Heartrub at siga din sila...

Wow kanin nlang kulang..ulam na hehehe...Malandeng bulong sakin ni Julie..

...Oh Look wHo's Here!!
Marky the Nerd..imik ng isa..

hahahaha...tawa ng mga nakarinig...

Hoy!!!mGa unggoy kung wala kaung ibang makitang saging na pagtitripan...don kau sa saginGan pumunta...Galit na sigaw ko...

abababahhh...si Mis Maga hahaha..este Marga pala...hahaha.asar nung isa sakin..

Gusto mong my mamaGa saung G*go ka.. turan ko...

Tumigil na nGa kau... sigaw nung pinaka founder nilang si Mark Relente...

Para kaung mga bata!!! Mark

Marga...pwede ba taung mag usap mamaYa..Mark

At bakit mo ko kakausapin...saGot ko..

My itatanong lang ako...Mark

Muling ibalik ang pait nG pag ibiG...kanta nG mga kasama nYa...sabay tawa..

nak nG!!! d ba kau titigil...Mark

Tara guys alis na Tau dito yaya ko sa Dalwa,nag aalinlangan man sila pero sumama parin cla at sabay nminG tinalikuran ung mGa unGas...

.
.
.
.
.
Sumapit na ang Uwean..
pakirandam ko'y pagod na pagod ako maghapon kaya nagpaalam na agad ako sa dalwa para maunang umuwe...

..............

A/N:
Hanggang dito muna guys...isip lang ako saglit heheeh...kulit kc ng Lalabs ko di tuloy ako makapag isip ng maaYos...

Just add me on FB:Lhady Margie Castillo...

Love u guys.

Love Turns To LiesWhere stories live. Discover now