Marga's Pov
...Maaga akonG nagising dhil sa napakaingay kong alarm...ayoko na kcng magpagising kay mama...mas gusto kong maging INDIFENDENT Ako sa paninGin nila...un banG mY kusang kilos......i start mY Morning Routine aGain at nunG paalis na ako ay bigla ko n namanG naalala ung nangyare kagabi...pero mY plano narin akonG nabuo kagav bago ako tuluyang hatakin ng antok...
My Plan
1.DeDmahin ang mga gagawin nya sa harap ko, dhil qng SINCERE tlaga sya sa panliligaw ai magtitiis sYa.
2.Hindi dpat ako mafall agad sa kanya, or di dpat nya mahalata na nagugustuhan ko lhat ng effort nYa...
3.Iwasan sya at wag iimikan...
...........
Okay
..... O.T.W to school now, naglalakad lang ako now kc malapit lang kasi saka exercise narin pampabawas nG TABA HEHEHE....
.
.
.
.
.
.
pagpasok ko sa room ay ang kakaibang tingin sakin nG mGa kakLase ko anG sumalubong sakin
.
.
.
Sabay tinGin nila sa bLackboard kaya napagaya na rin ako...Laking gulat ko nG mY nakita akong maGnakasulat doon na parin yata sakin..BABALA SA LAHAT
... Mahal ko at akin lanG si Ma.Margarette Castillo, kung sino mang lalaki ang magbabalak na dumikit o magpalipad hangin sa kanya ai paparusaHan ko...From:Mark Relente oF 7Hudas walang PatawaD
.
.
.
.
.
.
.
para akong natuod sa kinatatayuan ko that time, mabuti nlanG at hinatak ako ni julie papasok at inupo....okay ka lanG ba GurL...my pag aalalang tanong nya sakin.
tanGing tanGo lanG anG naisaGot ko sa tanong nYa...pakiramdam ko nGaun ai wala nG magtatangkanG kaibiganin ako or either lapitan ako dhil sa panakot ni Mark sa mGa ClassMate ko...
Humanda sakin yung Ungoy na Yon!!! anunG karapatan nYanG pagbawalan silang lapitaN ako,anu sYa BF ko...isip isip ko lanG sa sarili ko pero di ko maisatinig...Halos lahat ng tingin nila sakin ai my Halong pagtataka @ kapaliwanagan na mismong sakin manggagaling...
Haist!!!! sigaw ko sabay takbo palabas nG room para hanapin ang sumulat niTo...di ko sYa mapapatawaD..
.
.
.
.
Mark Pov
Maaga akong pumasok nGaun, wala pang masYadong istyudyanteng nandon...
Saking Paglalakad ay napadaan ako sa Room ni Marga,tyempong wala pang tao don khit isa ...sabaY nGiti sa sarili ko dhil sa naisip kong Gawin...Natagpuan ko nalanG anG sarili kong Nagsusulat sa bLackBoard nila nG isanG Paalalang si marga ay pag aari ko lang...sabay alis papunta sa tamBayan nG tropa...
maya maya naG sipagdatingan na anG mGa 7Hudas at masaya kong kinuwento sa kanila ang ginawa ko...
.
.
.
.
.
Hahaha tatawa tawa lanG ako pati narin anG mGa tropa dhil sa kalokohan ko...Mga ToL, di kaya maGalit non si Marga..Leo
Hindi ahhh!!! baka nGa kiligin pa Yun hahahah...Boskie
Mamaya nYo malalaman anG magiginG reaksyon ni MarGa pagnabasa na nYa un...imik nung isang kambal na sina-angyaunan nung kakambal nYa...
BasTa Labas ako djan huh...Roy
Sa mGa sinabi nG tropa ai bigla akong kinabahan, panu nGa qnG di nYa magustuhan o anu pa man...tahimik akong nag iisip sa pwedeng kalabasan nG kapahanGahasan ko...
Marga's Pov
Hindi ako tumakbo dhil sa Hiya, kaYa ako tumakbo dhil sa sobrang galit ko sa taong Gumawa nito sakin...at Hindi nGa ako nagkamali nG pinuntahan kasi nandon silang lahat Habang MasayanG Nagtatawanan...
Speaking oF Marga, here there aRe and i think she's angrY... Oh ohhh...Carlo
Hoy!!! ikaw na lalake ka.. Sigaw ko. anunG karapatan mong MagbanTa sa mGa taonG nakapaligid sakin huh...pagaliT paring sav ko...
ahhh...ehhhh...kasi anu??? Mark
Kasi anu??? sumagot ka?? Marga
ToL punta na ako sa kLase ko...singit ni Boskie samin
Kame rin hehehe Halos sabaY na sabay na paalam nG iba pa..
Sorry na!!! akala ko kasi matutuwa ka...Mark
Panu ako matutuwa huh!!! ngaun wala nG gustonG makipaG kaibiGan sakin dhil sa ginawa mo...Halos mangiyak ngiyak kong saad.
Simula nGaun tigilan mo na ako huh at wag na waG ka nG lalapit sakin...bigkas ko bago tuluyang umalis...
Marga??? marga??? Rinig kong pagtawag nYa sakin pero di ko na sYa nilinGon pa...
..............
A/N:
Yan Tau ehhh...Wrong Moves si kuya monG Mark...panu kaya nYa susuyuin si atenG natin o kunG susuyuin pa kaya nYa c aTenG...wait nyo nlanG po unG next updated ko...
Sakit nG uLo ko kakaimagine hehehe GanTo pala pag First time mong gumawa nG Story hahaha... Love u guys