Mark's Pov.
..kainis napaka torpe ko talaga khit kailan..nasa harap ko na syat lahat lahat pero di ko parin nagawang umamin..sana lang pumayag sya sa pagyaya ko sa kanya na makipag usap.....
.
.
.
.
.
Hala ka Basta nalanG nila taung iniwan mga bastos pala un ehhh... litanya ni Carlo Bhong Santos ang Starter sa tropa..Oo nGa Dre..Dagdag ni Boskie Lee ang Joker sa samahan..
Anu upakan ko na ba??? maangas na sabi ni Leonel Pinto..
NapakaanGas mo nMan Nel!! sabay na imik ng Kambal na si kristop at kristian Fuentes aka ton2 & tan2...
...Wala ba tlaga kaung ibang naiisip kundi maghanap ng gulo huh...Mark
Asan nGa pala si Roy Castro..ang Chickboy sa tropa...
tanong ko sa kanila..ewan...Boskie
andjan lang un nanchichicks...Carlo
malamang...sabay n sav ng kambal...
.
.
.
.
.
.
.
Speaking Of Roy!!! its coming here now..Uy mGa Dretots... natatawang pang aasar ni Roy sa tropa
Bat Hansasama ng mGa mukha nYo...hahaha pabirong sav nYa samin..
Mas sasama anG mukha mo pag di ka tumigil sa pang aasar..napipikong imik ni Carlo
...Oopsss Dina mabiro hehehe.Roy,.Masira pa ung maganda kong mukha hehehe
.,sabay taas ng dalwang kamay na ang ibig savhin ai pagsuko...
.
.
.
.
.
tara kain na taU maya kLase n nMan..Treat ko..ROY.
.
.
.
.mabilis na Lumipas ang magHapon at nag sisipag uwean na ang Ibang studyante...MARK
habang ako eto sa gate nag iintay kay marga,pinauna ko n ung mga tropa para iwas kantyawan... balak ko Kasing sumabay kay marga sa paglalakad pauwe...Marga.
Malapit na ako sa Gate ng makita ko si mark...imbes na matuwa ai mas lalo pa yata akong nakaramdam ng pagod...
Sya lang nMan ung Love at First Sight ko...Flashback:
Bagong lipat lang sila samin that time...
Sya anG unang nakipagkilala sakin..
Hi..sabay ngiti nya sakinHello Sagot ko nMan
Am Mark Relente, ikaw ba???tanong nya
Ahhh Am Ma.Margarette Castillo...or marga nlang masyado kcng mahaba..hehehe nahihiyang sagot ko...
Bagong lipat lang ba kau dito samin ?? para kcng nGaun lang kita nakita dito..balik tanong ko sa kanYa
ahhh Oo!!! nung last week lang kame dito...sagot nYa...
Simula non Lage na kamenG magkasama at Magkausap..
hanggang sa d ko namamalayang humahanga na pala ako sa kanYa..at nag aassume na mag Level up pa anG Friendship nMing dalawa...but Friendship end simula nung nabalitaan kong mY nililigawan n syang iba hangganG sa nawalan na sYa nG oras para makipagkwentuhan sakin..
a few months Past and there's so many suitors that trying to catch me..
until i meet Jhon Rham Cervantes..were dating ...
and after 3 weeks ay sinagot ko na sYa...IsanG gabing GaLing kame sa Galaan ay hinatid ako ng bf ko... nung nagkakapaalaman na kame at nagrerequest ito ng isanG Goodnyt Kiss sakin, na ibibigay ko na sana nG biglang sumingit c mark at sinapak c Ram...akala daw nYa ay binabastos ako nung tao..
Hoy..G*go ka ahhh!!!anung ginagawa mokay marga???sabay sapak ko mukha nung Lalaking nakakapit sa kanYa...Mark
Sino ba Sya Baby??? galit na tanong ni Ram habang hawak ang pumutok nYang labi...Ram
BaT mo ginawa un huh...MarGa
Akala ko kasi binabasTos ka nYa...Mark
Bat ko babastusin ang Gf ko...Ram
Sorry Best...Mark
Sana kc d ka pabasta basta ng kilos at anu nManG pake mo sa ginagawa nYa sakin...sino kaba...Marga
...Patakbong umalis c Mark...simula non ay d na kame nagpansinan khit magkalugar lang nman kame...
.............
A/N:
grabe c kuya mong Mark hehehe...taray parang my iba sYanG motibo...hahaha abanGan nYo pa anG susunod kong Update...Love u guys...kakagutom na..parang naubos yata ung laman nG utak ko hehehehe...