Phần 1

925 6 1
                                    

Mau xuyên chi nữ phụ không ấn kịch bản đến

快穿之女配不按剧本来

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Tác giả: Ý cười nắng hè chói chang

【1v1 ngọt sủng văn 】 lại danh nam chính luôn yếu liêu ta. Vì tìm về mất đi trí nhớ, mỗ cô gái không ngừng xuyên qua ở một đám trong thế giới, trở thành bên trong N pháo hiệu bụi nữ phụ. Không biết như thế nào , thầm nghĩ tiễu sờ sờ mà quá chính mình cuộc sống cô gái phía sau tổng đuổi theo một người nam nhân. Quốc Tế Cự Tinh, bá đạo tổng tài, ma giáo giáo chủ... Một đám bá huyễn cuồng khốc túm nam chính. Cô gái khóc không ra nước mắt, nàng chính là một cái so với vật hi sinh còn vật hi sinh N hào nữ phụ, vì cái gì nam chính luôn yếu liêu nàng? 【 nhập hố hiểu ra: Phi công lược văn, nam nữ chủ đổi thế giới đàm luyến ái, một đường tát đường. Nguyên nữ chủ đánh tương du, không ngược tra. Nữ chủ phi sát phạt quyết đoán hình, không vui chớ phun.

Tác phẩm nhãn: Sủng văn, độc sủng, sách vở mặc

==================

☆, thứ nhất chương Quốc Tế Cự Tinh mối tình đầu bạn gái (1)

Thứ nhất chương Quốc Tế Cự Tinh mối tình đầu bạn gái (1)

Theo có trí nhớ khởi, Yến Lộ liền luôn luôn tại không ngừng xuyên toa vu một đám chuyện xưa bên trong, nàng không biết chính mình xuyên qua chi lữ khi nào thì mới có thể chấm dứt, càng thêm không biết chính mình vì cái gì mỗi lần đều đã xuyên qua thành chuyện xưa lý nữ phụ.

Minh minh bên trong, có một thanh âm nói cho nàng, chỉ cần ở từng cái chuyện xưa sống ra bản thân phấn khích, đến nhất định thời điểm, của nàng trí nhớ sẽ khôi phục, vì thế Yến Lộ bắt đầu một đám thế giới xuyên qua chi lữ...

Lại ở một cái thế giới chết đi, lại một lần nữa tỉnh lại, Yến Lộ phát hiện chính mình tay chân đều là đoản , vì thế nàng biết chính mình lại xuyên qua thành một người khác.

Yên lặng tiêu hóa trong đầu gì đó, Yến Lộ phát hiện lúc này đây chính mình xuyên qua đến một cái Âu Mĩ giải trí vòng văn trung, hơn nữa không chút nào ngoài ý muốn thành trong đó nữ phụ.

Nguyên chủ tên gọi Louisa. Field, tuy rằng sinh đối với quyền quý nhà, nhưng là Field gia nhưng không có quý tộc gia đình lạnh lùng không khí. Field tiên sinh cùng phu nhân lẫn nhau yêu nhau, hai người có ba cái đứa nhỏ, trưởng tử Lambert, thứ tử Lowill, Louisa là trong nhà ít nhất đứa nhỏ, bị được sủng ái yêu. Từ nhỏ đến lớn, Louisa nghĩ muốn cái gì, trong nhà mọi người hội thỏa mãn nàng, cho nên, làm Louisa muốn tiến diễn nghệ vòng là lúc, Field một nhà tuy rằng không muốn trong nhà tiểu công chúa tiến cái kia vòng luẩn quẩn, nhưng ở tiểu công chúa kiên trì hạ, bọn họ vẫn là đồng ý của nàng yêu cầu, nhưng mà bọn họ vạn vạn không nghĩ tới, bọn họ tiểu công chúa cư nhiên là vì một người nam nhân tiến vào diễn nghệ vòng .

Jasper. Đạo Cách Lạp Tư là diễn nghệ vòng làm hồng tạc gà con, là này nhất thiên giải trí vòng văn nam chính. Mười 3 tuổi lấy tổ hợp ca sĩ phương thức xuất đạo, không ra vài năm, hắn cùng tổ hợp lý Kiều Trì. Green cũng đã hồng biến đại giang nam bắc, hai người nhan giá trị cao, Jasper tức thì bị xưng là Âu Mĩ thứ nhất nam thần, căn cứ truyền thông công tác thống kê, toàn Âu Mĩ 90% nữ nhân đều coi Jasper là thành tình nhân trong mộng.

NT(209)_xuyên nhanh_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ