☆, 551. Đệ 551 chương luận một cái bình hoa mình tu dưỡng (1)
Bất tri bất giác , một cái thế giới lại đi qua, Yến Lộ mở to mắt, nhìn đến chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, nàng chỉ biết, của nàng một cái tân lịch trình yếu bắt đầu.
Nhìn gương lý kia trương tinh xảo khuôn mặt, cho dù là gặp qua rất nhiều mỹ nhân Yến Lộ, vẫn như cũ bị chính mình hiện tại này khuôn mặt mê hoặc.
Một đầu màu đen thẳng phát dài tới thắt lưng tế, xứng thượng con bướm hình dạng chuyên thạch kẹp tóc, xinh đẹp nghiên lệ trên mặt vị thi phấn trang điểm, lại làm cho người ta di không ra ánh mắt, Linh Linh đôi mi thanh tú, một đôi Đào Hoa mắt làm cho nàng thêm thượng vài phần yêu mị, nếu sinh hoạt tại cổ đại, nàng tuyệt đối hội trở thành kia một cái hại nước hại dân yêu phi.
Đây là nàng hiện tại bộ dáng, nhưng mà, vừa mới tiếp thu hoàn nguyên chủ trí nhớ cùng với kịch tình Yến Lộ thầm nghĩ hướng lên trời dựng thẳng trong đó chỉ.
Nàng hiện tại xác thực mỹ đến không giống chân nhân, nhưng là nàng là một cái bình hoa a.
Nguyên chủ tên là Mộ Yên, khuôn mặt xinh đẹp, tên cũng tốt nghe, chiếu Yến Lộ xem ra, này diễn phân hẳn là một cái thỏa thỏa nữ chủ a.
Nhưng là, nguyên chủ cố tình chính là một cái dùng để phụ trợ nữ chủ, thuận tiện phụ trợ nữ phụ, phụ trợ các loại nữ nhân bình hoa!
Đương nhiên, này phụ trợ không phải dung mạo thượng phụ trợ, nguyên chủ bộ dạng tuyệt đối đem sở hữu nữ nhân ép tới gắt gao , nhưng là, này phụ trợ là chỉ số thông minh thượng phụ trợ a! Nói cách khác, nguyên chủ chính là một cái ngực đại ngốc nghếch bình hoa!
Đờ mờ!
Vừa mới tiếp thu hoàn trí nhớ thời điểm, Yến Lộ thầm nghĩ chửi má nó, ngải mã làm cho ta phụ trợ nữ chủ còn chưa tính, nhưng là làm cho ta phụ trợ nữ phụ, tái phụ trợ các loại nữ nhân là cái gì quỷ?
Thế giới này lấy hiện đại hào môn vì bối cảnh trọng sinh văn, lấy nữ chủ thị giác miêu tả nàng trọng sinh sau ở sự nghiệp thượng phấn đấu, cùng Tiểu Bạch Hoa tư sinh nữ muội muội tranh đấu ngược tra nam tái thuận tiện cùng nam chính đàm luyến ái chuyện xưa.
Nữ chủ ấm áp, kiếp trước chính là một cái chỉ biết là sống phóng túng Đại tiểu thư, bị tư sinh nữ Tiểu Bạch Hoa muội muội ôn tuyết cướp đi vị hôn phu, lại bị thiết kế đuổi ra công ty lưu lạc đầu đường bị xe đâm chết, kết quả nàng lại tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình trở lại mười tám tuổi, ấm áp lập tức Hóa Thần báo thù nữ thần, bắt đầu bố cục đối phó Tiểu Bạch Hoa muội muội, trọng sinh sau, nàng rút kinh nghiệm xương máu, bỏ nguyên lai phá hư thói quen, biến thành một cái bình tĩnh cơ trí nhân, ở buôn bán hợp tác thượng, nàng cùng nam chính Kỷ Thành quen biết, ở lần lượt ở chung trung, Kỷ Thành dần dần bị nữ chủ hấp dẫn, được sự giúp đỡ của hắn, ấm áp ngược tra ngược Tiểu Bạch Hoa ngược thật sự phương tiện, cuối cùng hết thảy chấm dứt, nam nữ chủ Happy-ending!
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(209)_xuyên nhanh_FULL
General Fiction【1v1 ngọt sủng văn 】 lại danh nam chính luôn yếu liêu ta. Vì tìm về mất đi trí nhớ, mỗ cô gái không ngừng xuyên qua ở một đám trong thế giới, trở thành bên trong N pháo hiệu bụi nữ phụ. Không biết như thế nào , thầm nghĩ tiễu sờ sờ mà quá chính mình...