jeonkukie
Bảo bối xinh đẹp của Daddy
130975 likesTính năng bình luận đã được tắt
"Jungkookkkkkk!!!"
"Em nghe nè"
"Sao em lại đăng ảnh anh lên Instagram? "
"Anh không thấy mình quá quyến rũ sao ? Em muốn chọc tức những đứa đã xem thường anh và nói anh không thể có người yêu"
"Nhưng nhất định phải đăng tấm hình đầy vết hickey thế kia sao ?"
"Bé cưng, cãi lời Daddy là không ngoan, nhất định phải phạt"
Jungkook áp Jimin vào tường, cắn mút đôi môi đỏ mọng của anh. Bàn tay Jungkook vòng ra sau, vuốt dọc trên tấm lưng trắng mịn của Jimin. Thuần thục cởi bỏ áo thun của anh, Jungkook bắt đầu rải những nụ hôn vụn vặt lên vùng cổ trắng mịn của Jimin. Từng vết đỏ mới xuất hiện, chồng lên cái cũ làm Jungkook phải dựng lều.
Nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cả hai, JungKook bắt đầu giở trò nghịch ngợm. Cậu dùng ngón trỏ vẽ vòng tròn quanh đầu khấc của anh, đôi khi ấn nhẹ vào khiến Jimin rên rỉ không ngừng. Chợt cậu dừng lại một lát, để Jimin nằm lên người cậu và hai người đang khẩu giao cho nhau trong tư thế 69. Kĩ thuật của JungKook khiến Jimin như phát điên lên, anh run người và rời xa cậu nhỏ của cậu mà tận hưởng từng đợt khoái cảm ập đến.
"Ư...JungKookie...ah...Jiminie muốn...muốn bắn...haa..."
"Chưa được đâu mèo nhỏ của em"
Cậu ngồi dậy, để anh ngồi lên cậu nhỏ của mình rồi nhìn anh cười gian.
"Anh mau nói em nghe, anh muốn gì nào"
Tay cậu không ngừng vuốt dọc phân thân của anh, đầu vú cũng được cậu chăm sóc kĩ lưỡng mà sưng đỏ lên. Jimin dựa hẳn vào người JungKook và liếm nhẹ vành tai cậu. Mút mạnh lên cổ cậu, anh khẽ thì thầm.
"JungKook... đâm của em vào... Ah~ lỗ nhỏ của anh...ưm...muốn được ăn côn thịt..."
"Phải gọi là gì mới được cho ăn nhỉ ?"
"Dad...Daddy...mèo nhỏ ngứa....muốn côn thịt...đâm mạnh vào... Muốn Daddy dùng sức thao mèo nhỏ"
"Ngoan lắm bé cưng của em"
Nói rồi, JungKook dùng tay đỡ côn thịt của mình vào trong anh. Lỗ nhỏ của anh gắt gao ôm trọn côn thịt của cậu. Sự ấm nóng và ẩm ướt bên trong anh làm cậu muốn phát điên lên. Nhẹ nhàng rút ra rồi lại đâm lút cán vào trong khiến anh không chịu được mà cong người rên lớn. Jungkook cứ trêu anh, lúc thì đâm thật mạnh, thật nhanh nhưng lúc thì đâm nhẹ như không. Jimin cảm thấy bất mãn vì tốc độ lúc nhanh lúc chậm này nên quyết định tự động. Đẩy Jungkook nằm xuống rồi nằm lên người cậu, mông anh cứ liên tục lên xuống không ngừng. Tiếng da thịt va chạm nhau tạo ra những âm thanh khiến người khác không khỏi xấu hổ, thêm cả tiếp nhóp nhép nơi hậu huyệt của Jimin và tiếng môi lưỡi giao nhau của cả hai. Cả căn phòng nồng đậm hương vị của tình dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Thơ ?
FanficMuốn tìm chàng thơ của mình ? Vào đây. Truyện gồm những câu chuyện ngắn về các couple nhà BangTan.