Chapter 1

62 4 0
                                    

Until You Love Me Back written by Scribeee

Chapter 1

---

"Hanna!!!!! Sige na kasi samahan mo na ako sa road tour ng Liam my loves ko sayang naman tong dalawa kong VIP ticket oh libre ko na nga lahat eh di kapa sumama promise last na to "

pag pipilit ko sa kaibigan kong si Hanna na hindi ko malaman kung bakit lagi nalang ang hirap pilitin kapag road tour ng Liam my loves ko kahit sagot ko na lahat.

"Hanna!!! Yohoo sasama nayan alam mo bang nandun si Andrei kasama nya ngayon sa road tour nya oh diba hindi lang sya ang mapapanood mo bonus may Andrei"

saad ko sakanya gustong gusto ko talaga pumunta kaso hindi naman ako papayagan kapag kasama sya kasi sa Subic ang road tour nila ngayon malayo dito sa Maynila eh papayagan lang ako kapag kasama sya.

"Melody tigilan mo ako dyan sa kaka Liam Liam mo nayan ha! Wala kang mapapala sa mga artista nayan pinapakain kaba nyan? Hindi diba? Niloloko at peneperahan kalang ng mga yan ibenta mo nalang yang ticket mo at ibili mo ng damit oh diba nakatulong"

nakasimangot na sagot nya sakin ganyan sya lagi pag artista ang pinag uusapan hindi ko ba alam kung bakit ang laki ng galit nya sa mga artista eh.

"Yan ka nanaman sa sermon mo eh pakipot kapa alam ko namang di mo ako matitiis sasamahan mo rin ako sige na mahal mo ko diba? Di ako papayagan ni Dad pag wala akong kasama"

pagmamakaawa ko sakanya habang nagpagulong gulong sa kama nya pinuntahan ko kasi sya dito sa bahay nila napagod ako ha isang bahay ang pagitan ng bahay namin kaya effort yun dapat mapasama ko sya hahahaha

"Tawagan mo si B mo sya ang isama mo hinding hindi ka nun matatanggihan sya isama mo dyan sa kalokohan mo."

Tinatamad na sagot nya sakin si B short for Brian eh isa ko pang bestfriend na mahal na mahal ko

"Hindi pwede si B bukas eh may gagawin daw sya hehehe kaya no choice ikaw nalang please with the cherry on the top mahal na mahal mo naman ako diba. Di mo ako matitiis diba? ;) "

Pag papacute ko sakanya alam kong diring diri nayan sa ginagawa ko pero maganda ako kaya maarte lang sya ano daw?

"Wala kanang ginawa kung di guluhin buhay oo na sasama na ako lumayas ka lang sa pamamahay ko okay anong oras bayan?" Tignan mo tong bestfriend ko ang sama talaga kahit kelan pero mahal ako nyan

"Sabi ko na nga ba di mo ako matitiis pakipot kapa eh 5pm sa Subic hehehe sunduin nakang kita dito ng mga 2 para maaga tayo btw may nakita akong cookies sa ref nyo kukunin ko na ha bago ako umalis see you bbye lab you haha" Natatawang saad ko sabay takbo palabas sa kwarto nya alam ko kasing sya nagbake nung cookies eh masarap yun panigurado.

Pumunta ako sa kusina nila at kinuha ang cookies...

Until You Love Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon