Hendrix pov:
Bwisit talaga yung babae na yunn!!!! Ahhh!!!!!
Sigaw ko habang paupo sa tambayan namin... Napatingin ako sa mga kaibigan Kong nakatitig sakin.,,Oh? Bro?? Ano nanaman bang problema mo?
Sabi ni zeth"Umagang umaga mukang napagtripan nanaman tayoo ahhh!!! Pasigaw na sabi ni Joseph
" bwisit kasi yung babae nayunnn!!!!!, kala mo naman kagandahan, kung makaasta parang kilala ako!!!!
Sabi ko habang umiinom ng tubig.Sumosobra na talaga yung Karen na yun Hindi na ako makakapayag na pagtripan ng babaeng yunn!....
Oh?eh? Anong plano mo?? Sabi ni cross
Simple lang naman ang plano ko Hindi sya nahihirapan, ipapa kita kolang sakanya kung sino talaga si
HENDRIX CYLDE BUENAVISTA
kung sino talaga ang taong pinagtripan nyaa!!!
"Relax Tol, Hindi naman siguroo sinasadya nung kaden na yun na pagtripan, ka syempre in the first place ikaw naman ang nauna,. Diba sinabi mo, tinignan mo sya nag masama???!!"
Sabi ni LucianAnong Hindi sinasadya?? Pinagsasabi mo bro, ilang beses na nga akong pinahiya nung babae nayun, silang pinahiya sinisigawan paa!!!!, oo ako Yung naunang tumingin sakanya ng masama pero, wala naman akong intensyo dun.,!!!
"PA salamat sya at Hindi ko agad sya nagantihan pero sa ngayon sisiguraduhin ko naman na Hindi na nya mauulit yung ginawa nyang sigaw-sigawan ako at pahiyain ako sa harap ng mga Tao!!!!
" teka nga Tol, bakit mo kc sya tinignan ng masama nuon???
Tanong ni zeth??!!!!"Wala nga akong intensyon dunn., basta dumapo lang yung paningin ko sa kanya Hindi konaman alam na nakatingin pala sya sakinn,!!!"
"Wala nga ba bro???!!" Sabay sabay nilang sabi at may kasama pang tawa!
"Anong nakaka tawa dun sa sinabi ko???!!!,"
Bahala nga kayo dyan kung ayaw nyong maniwala,.. Pare pareho kayong sirauloSabi ko sabay Alis dunn!!!!
A/N
Magandang hapon sa mga reader ko:))
Maraming salamat po sa pag babasa,nito sorry po sa typo,wrong grammar at mabagal na update,..Pls. Don't forget to vote
Your free to comment naman poo, and pls. Follow me guysss thank youuu and god bless_Andrie
YOU ARE READING
married to a badboy
Novela JuvenilAko si kaden madrigal,... Namumuhay ng simple, at payapa,.. May mapagmahal na magulang at mapagkakatiwalang kaibigan,... Ngunit, nagbago lahat ng ito, ng nakilala ko ang taong babago lahat kung sino ako,..... At ano ako,, Ubod ng pagkasama sama...