1.1 Say

240 12 0
                                    

Hanbin yêu Chanwoo, Chanwoo yêu Yunhyeong.

Đứa ngốc ấy vẫn rất vô tư, vẫn luôn bám dính Yun hyung cả ngày, ít để ý đến anh, và đứa ngốc ấy hay làm anh buồn.

Một ngày, đứa ngốc ấy uống say bí tỉ chạy vào phòng anh, áp mặt vào lồng ngực anh thủ thỉ, rằng bé yêu Yun hyung, nhưng hôm nay anh ấy lại bảo chỉ xem bé như đứa em đáng yêu thôi!

Chỉ vì vậy mà em uống say đến thế này?

Em yêu anh ấy nhiều đến thế?

Trái tim anh như vỡ vụn, người trong lòng ngốc đến mức không nhận ra tình cảm của anh sao? Ngốc đến mức chỉ vì một câu nói của người ta mà để bản thân mình thành như thế này sao?

Bé con à, anh yêu em nhường nào, em có biết không?

Từ khi anh nhận ra bản thân đã yêu bé con, anh dần dần không điều khiển nổi được trái tim mình nữa. Anh có thể dễ dàng đỏ mặt và hồi hộp vì bé con ngồi cạnh anh, khoác vai anh hay ôm chầm lấy anh, cả mấy khi bé con quan tâm anh nữa. Có trời mới biết những khi ấy trái tim anh đã đập lệch đi bao nhiêu nhịp, chỉ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, chạy đến trước mặt bé con, hét lên rằng "Anh yêu emmmmmmm..."

Anh cũng đã sớm nhận ra đứa ngốc này yêu Yun hyung, nhưng lại không dám xác nhận, và hôm nay em ấy đã giúp anh xác nhận, vì người say thường nói lời thật lòng mà.

Để tay mình mơn trớn trên gò má phúng phính đã ửng hồng vì say, anh nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt lăn dài, thủ thỉ:

- Bé con à, đến bao giờ em mới nhận ra tình cảm anh dành cho em đây? Tại sao người em yêu lại là Yun hyung, mà không phải Hanbin hyung? Nhìn em như vậy, anh đau lòng lắm em biết không, đứa ngốc này! Anh ấy không yêu em, vậy cho phép anh yêu em, được không?

.
.
.

- Được...

Hanbin sững người, anh như không tin vào tai mình, em ấy là đang bảo anh được phép sao?

- Chanu, em vừa nói gì?

- Được, chỉ cần anh ở cạnh em, em sẽ nuôi anh cả đời, nha, Yun hyung!

À, là thế sao!

Dù đã say, nhưng em ấy vẫn chỉ nhớ mỗi Yun hyung, vừa nói vừa mỉm cười, nét cười lộ rõ sự hạnh phúc. Anh đã thua!

Hanbin cũng cười, nhưng nước mắt đã chực trào nơi khóe mắt, bao nhiêu hi vọng chợt vụt tắt chỉ trong khoảnh khắc, trái tim anh đã chết rồi.

- Nếu như em cho phép, anh cũng sẽ nuôi em cả đời, bé con à!

- Hứa rồi đó nha, không được nuốt lời đó, Yun hyung của em!

Và... nước mắt anh đã rơi, thật rồi!

Anh nhẹ vuốt mái tóc cậu, đặt cậu xuống giường và đắp chăn ngay ngắn, nhẹ nhàng hôn lên vầng trán đẹp đẽ, đôi mắt cún con mà anh thích nhất, cái mũi cao thanh tú, và cả đôi môi hồng đáng yêu kia nữa. Những cái chạm của anh rất nhẹ nhàng, cẩn trọng, vì anh biết những thứ ấy, mãi chẳng thuộc về anh.

- Mong em một đời an yên, cả khi.. không có anh!

Hanbin hôn lên bàn tay thon dài, thấy bé con đã ngủ say, đôi môi hồng hé mở, mới an tâm đứng dậy, định sẽ nằm ở sôpha bên cạnh trông chừng bé con, bất chợt bàn tay xinh xắn ấy níu chặt lấy anh.

- Sao vậy, Chanu?

- Lạnh.. em lạnh, ôm em.. hyung!

Anh mỉm cười, nụ cười chua chát, em ấy là đang bảo Yun hyung, không phải Hanbin hyung!

Biết vậy, nhưng anh vẫn nhẹ nhàng nằm xuống, dùng một tay gối đầu cho em, ôm em vào lòng, để má em áp vào lồng ngực rắn chắc, để em cảm nhận sự ấm áp, và cảm nhận yêu thương.

Thật ấm, thật thơm!

Bé con ôm anh chặt quá, làm sao anh có thể rời đi đây? Nhưng nếu không rời đi, sáng mai anh biết phải giải thích với bé con thế nào? Hàng loạt câu hỏi quẩn quanh trong đầu, lại thấy bàn tay nhỏ bé vòng qua eo anh chặt cứng, không buông, thật sự không nỡ!

Vậy, tối nay cho phép anh được yêu thương em nhé, một lần thôi, chỉ một lần, vì anh biết, sẽ chẳng có lần thứ hai.

.......

Sáng hôm sau.

Vài tia nắng len qua ô cửa, chạm vào mắt, anh khẽ nhíu mày, sáng rồi sao?

Nhớ đến bé con đang nằm trong vòng tay mình, anh nhẹ nhàng xoay người, định rời đi vì sợ bé con thức giấc sẽ nổi giận, thì bắt gặp... ánh mắt cún con của ai đó đang nhìn mình, môi hồng khẽ cười, nụ cười nhẹ nhàng tựa như nắng ban mai.

- Anh dậy rồi sao?

Hanbin không biết phải làm sao, bất giác trái tim anh đập loạn cả lên, mặt cũng sắp ửng đỏ rồi, bé con à, em cứ nhìn anh như vậy, anh sẽ chết vì trụy tim đấy!

- Em.. em nhìn gì thế?

- Nhìn Hanbin của em!

_______

Jen đã chở lại, mọi người đã nghe Gút bai rót chưa, hay qtqđ đi à! Mới bấm vô là hết hồn liền, vì nguyên cái visual đỉnh cao đập vào mặt, oimeoi!

Ta nói, perfect, perfect, perfect, điều quan trọng phải nói ba lần, hoàn hảo trên mọi giây, mọi ngóc ngách của bài hát, ôi tui thài rồi, khóc rồi!

Đọc chút truyện vui vui rồi cùng cố gắng đến những quả thành tích ấn tượng nào!

iKON hwating!!!!!!!

Mọi người cmt hay góp ý gì với tui cho vui để tui có động lực viết tiếp nhe!

Xin lỗi mọi người, vì một vài vấn đề nho nhỏ mà tui phải up lại 😢, nên thôi chap 2 ra lò luôn nè.

[BinChan/Shots] Touch The SkyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ