Chapter 7

3 0 0
                                    



Nagising ako bigla dahil tumunog ang cellphone ko, gosh dalawang oras pala ako naka tulog...ganitey talaga pag college na...I skip Mo na  lahat wag lang ang tulog Lol, ang hirap mag aral pag walang tulog no.... Kahit maka idlip ka lang ng thirty minutes, it's totally fine...atleast kahit papaano na pahinga na ang utak mo...

i picked my phone up from my bedside table and check it, it was a message notification from.....jake
geez ang lalaking ito talaga..ang kulit ....

From: Street light

Hey bangon na wag masyadong matulog, mahihirapan ka maka tulog niyan mamaya.

Ay ang toroy! mas alam niya pa yung cycle ng utak ko? Lol

nag reply ako

To : street light

Oo na, ito na nga gising na.

wala pang isang minuto ay nag reply ulit..

From: street light

Good girl... i'm watching you hehe joke.

Baliw talaga, ano siya may binocular sa kwarto niya? ibang klase talaga siya, well...hindi ko pa alam kung magpapaligaw na ba  ako sa kaniya o hindi....kase naman georgie eh, bakit hindi ka na bumalik? ayan tuloy kinukulit ako ni jake..kailangan ko pa ng ilang signs, if i would let him to do those scrappy things.

Nag reply ako kay jake..

To: street light

Ano ginagawa mo?

From: street light

Kausap ang baby kylie ko..

Ang landi talaga!! pero sa totoo lang, natatawa ako sa kaniya...yan yung kakulitan niya na yan ang maghahatid siguro sa kabaliwan niya...sa lahat ng nanligaw sa akin, siya ang pinaka makulit...yung iba kase kapag sinabi kong ayaw ko, ayaw na agad, eh itong isang ito, mukhang nakakain ng sandamakmak na fertilizer kaya sobrang kapal ng mukha.XD

To: street light

Feelingero ka talaga....kumain ka na ba?

From: street light

Hindi pa eh, kain muna ako ha? thank you pinaalala mo hehe...talk to you soon my little one <3

gago talaga, tinawag pa akong little one!

Tumayo ako at nag inat, mukhang kailangan ko munang gumawa ng mga homeworks ko....lahat kase ng homeworks ko ay naka sulat lahat sa journal ko, this are my strategy kaya for sure, hindi ko nakakalimutan ang mga assignments ko.

i grabbed my journal in my backpack and scanned my notes...seems like i have a plenty things to do.

Oh shit bricks college life.......

-------

After my homework...i'd decided to take some shower, it helps  me to relax during night time...

pagkatapos kong mag shower ay nagbukas muna ako ng facebook ko , gamit ang laptop..lubuslubusin ko na nga ang oras bago ako matulog..

Pagka log in ko ay tumambad sa akin ang dalawang friend request...

Jake McCartney added you as a friend

Dark angel added you as a friend

Dang si jake lang ang na i confirm ko..that dark angel is a stranger lol..malay ko ba diyan..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unforgettable soundWhere stories live. Discover now