Chapter 3: heaven meets hell

582 24 42
                                    

Chapter3: Heaven meet's Hell

We stopped in front of my classroom.And geez?This kid doesn't know the word 'Knock before you enter.' Halos lumuwa lahat ng mata pagpasok namin.Ibinaba ako ni Rodjun sa bakanteng upuan na nasa Lastrow.

Meron napangnga.May napatulala.May nagngitngit and I don't fuckin care

"She has a sprain." Sabi niya agad na Parang naging sagot sa katanungan ng marami bakit ako buhat buhat ni rodjun.After niya makalabas ng pintuan saakin natuon lahat ng atensyion.

"Okay class.We have a new classmate here.And she is Heaven Llanes.Be nice to her."Our teacher introduce me in my behalf.Marami ang nagbow sakin as a friendship. Mas Marami ang hindi.And geez ang ilan sa mga estudyante na lalaki Ay masama ang tingin sakin at gusto akong patayin.O.A na ba reaction ko or Feeling ko lang yun.?

"So ..welcome to hell." Napalingon ako sa nagsalita sa right side ko.And geezzz??Anong ginagawa niya rito?Muntik ng humiwalay ang kaluluwa ko sa katawan ko ng mapagsino ang katabi ko..

The guy in a black leather jacket..The guy with a killer look.

I gave him my most deadly look.Pero he just smirk.Damn.Napalitan ng inis ang kaba ko that almost caused my death.And oh why should I felt nervous kung wala namang akong ginawang masama?.Naiinis ako sakanya I need air ghaad. I'm gonna kill this Person beside me..He is the one who did this to me.My sprain.Its his fault.

*Class dismiss.*

"I told yah to stay away from me.Starting today enjoy the rest of your short live." Ang yabang.!Ang sakit parin ng ginawa niya He is the mastermind of my agony this moment.

Pagkatalikod niya .Bigla akong tumayo at sinundan siya.I can feel the pain pero I need to do this.Coz I really wanna explode like a volcano.

"Hey stupid .I'm really eager to do this to you.*"The moment na lumingon siya dun din siya napasinghap.Lahat ng kaklase kong naiwan napanganga. ! Ngayon lang ba sila naka kita ng babaeng nanuntok ng lalaki?

Paalis na ako ng may humawak sa braso ko.Isa sa mga kasama ng lalaking naging dahilan ng sprain ko sa paa.

"yah !Wanna die?!" Sigaw ko sakanya.Napangnga siya.Lahat sila actually.What's wrong with them?!"Let her go Dex" Utos ng lalaki in a black leather jacket.Walang nagsalita.Binitiwan naman ako ng taong humawak sakin.Kaya lumabas na agad ako ng Room though masakit siya kaya paika Ika ako.

I've reached the canteen.After ko ilapag sa mesa ang in-order ko may humila ng Dalawang upuan sa harap ko.Dalawang Babae.

"Hi I'm Kristel.Nice meeting you."Sabi nung babaeng burgundy ang kulay ng mahaba nyang buhok.Naka eyesmile.

"Alexis here.Damn !Your so brave.Bakit mo naman ginawa yun and how didyou do that ?!" Amazed nyang tanong that made me curious.She has this tan and flawless skin.With a chinita look.Oh yeah she's acting as if we're close.

When Badass Collide (a gangster love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon