Chapter 4: Hell's Pad

506 25 38
                                    

Chapter 4: HELL'S PAD

We are heading to a place with some trees and flowers in both sides..Napa ka aliwalas ang paligid.Tahimik lang kami sa biyahe and at last we stopped in front of a condominium na sa labas palang ay nagsusumigaw na sa karangyaan ang mga taong nakatira duon.

Maaliwalas ang paligid Alam kong may kakaiba sa luob ng condominium dahil sa suot palang ng mga staffs sa lobby.They're all wearing a black uniform at Nakakatakot ang mga itchura nila.

Hell and Dexter get off from the car.Walang lingong likod silang naglakad kaya bumaba ako ng kotse at pabagsak na isinara ang pinto.

He turn his back and speak.

" Your not disabled yet.I bet you could manage your self "Then they walked straight.Nakaka limang hakbang pa lang ito ng Bigla ulit siyang humarap at walang ka ano anoy may hinagis siyang mabigat na bagay.Good thing na mabilis ang reflexes ko kaya nasalo ko iyon.

"45th floor, room 45 ,password ****" Derechong sabi nito at tumalikod.

"you idiot !" sigaw ko.I heard Dexter's chuckle that made me annoyed.

Sinundan ko siya ng masamang tingin And I saw that he whispered something to the staff.

When they're gone I checked the things he threw..Malamig at mabigat..Nagulat ako ng makita kung ano yun.

"the fuck?!What would I do with this gun?"silver ang kulay at Kumindat pa ito sa kinang ng tamaan ng sikat ng araw.May nakaukit na pangalan dun pero di ko na pinagtuunan ng pansin.Nanginginig kung tinago iyon sa gilid ko at tinakpan ng jacket na suot ko.Naglakad ako ng paika Ika papasok ng lobby kahit maraming tanong ang nasa isip ko.

May hinanda kaya siyang surpresa sakin.?Totohanon niya ba ang sinabi niyang dadalhin niya ako sa impyerno? Pagdating ko sa lobby all staffs greeted me.Na para bang inaasahan na nila ang pagdating ko.Napahawak ako sa manggas ng suot kong jacket.I was about to get inside the elevator when I saw a red Mercedes Benz CL65 AMG that stopped outside at parang nanayo ang balahibo ko sa aura ng isang taong bumaba sa kotse.

a tall guy with --oh shit.Bakit uso ang gwapo ngayon? but he has this black aura.Nakakatakot tumingin.Binati siya ng mga staff pagdating niya.When I'm about to get in the elevator room nagkasabay pa kami kaya natigil kami pareho sa paghakbang at nagkatinginan.I swallowed.The guard hold my elbow and said

"ma'am bawal -"

"I won't mind" Putol ng gwapong nilalang sa harap ko.He is too serious the way he looks at me.

He enter first then I follow.Our hands both hang in the air ng magsabay kami sa pagpindot.Una akong nagbaba at hinayaan siyang pumindot ng button.

"45th floor." I said without looking at him.Nakita kong iyon lang ang pinindot niya kaya nagtaka ako.So dun din ang punta niya.? I'm really curious bakit palaging gwapong nilalang ang nakakasama ko ngayon.Is it because this is my end?Is hell gonna kill me later? Or ngayon lang talaga ako naka appreciate ng gwapo dahil mamamatay na ako? Oh erase. !

I lift up my Right foot for a marssage dahil Parang namanhid ito and I saw this gorgeous guy na simpleng tumingin sa paa kong naka benda.I saw him smirking.

*ting! Elevator opened.

"goodluck."He said before he leaves.Binalot ng kaba ang dibdib ko .Geez!what does he mean?.Lumabas ako ng elevator and I was really surprised.Bigla akong napaatras sa nakita ko.But at the end I walk straight with chin up.

all men in black that looks like a goon are really scary. They are big with a tattoo in their body and arms.Nakita ko ang lalaking naka sabay ko sa elevator na pumasok sa isang Private PUB.Naglakad pa ako at nadaanan ko ang Billiard room madaming naglalaro dun at naka tingin sila saakin.Ilang beses na ba akong napalunok sa kaba ?

When Badass Collide (a gangster love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon