PROLOGUE

171 15 0
                                    

Sugar thân mến,


Tớ là Woojin đây, Sugar còn nhớ tớ không? Lần cuối chúng mình gặp nhau cũng lâu rồi nhỉ? Tớ từng muốn viết thư cho ông già Noel kể về một năm của tớ, nhưng tớ phát hiện ra không phải bí mật nào của tớ cũng ngoan cả, nên tớ không thể kể cho ông già Noel được. Rồi tớ nhớ ba từng kể về chỗ cậu đến, hừm, nghe có vẻ cậu cũng không ở xa ông ấy đâu nhỉ? Nên tớ sẽ kể cho cậu các bí mật của tớ, cậu sẽ chọn những bức thư cậu muốn mang đến cho ông ấy giúp tớ nhé? Ba nói biết đâu có ngày tớ gặp lại cậu, nên vào Giáng Sinh thì sao nhỉ? Cậu mang những bức thư đến cho ông già Noel và cùng ông đến thăm tớ vào Giáng Sinh?


À để cậu không đi nhầm, tớ đã chuyển nhà đến gần trường học hơn rồi, để tụi tớ đi học tiện lợi hơn. Cậu còn nhớ chú Minhyun chứ? Chú Seongwoo bạn ba Seongwoo vẫn đón tớ từ trường về mỗi khi ba không kịp đón tớ ý? Nhà tớ đã dọn đến gần nhà chú Minhyun, ngay sát căn hộ nhà chú luôn. Daehwi là mừng nhất, vì ngày nào nó cũng có thể đi đi về về cùng Jinyoung. Chắc Sugar còn nhớ cả Jinyoungie con chú Minhyun nhỉ? Daehwi và Jinyoung chuẩn bị lên lớp 1 đấy, còn tớ sau mùa hè này là học lớp 2 rồi này. Daehwi và Jinyoung giờ lại học cùng trường với tớ. Đúng rồi, Jihoonie, Sugar nhớ Jihoonie không? Thằng nhóc lúc nào cũng buộc 1 chỏm tóc lên, cái đầu tròn ủm nhìn như trái táo luôn đi học cùng tớ hồi mẫu giáo ấy? Jihoon cũng học tiểu học cùng tớ, cùng lớp luôn nhé và giờ nhà tớ chuyển đến cũng gần nhà Jihoon đó. Còn mỗi em Guanlin vẫn học nhà trẻ thôi. Nhưng Linlin đi học được các thầy cưng lắm, thầy nào cũng thích cho Linlin bánh kẹo. Tự dưng tớ nhớ thầy Sewoon, thầy Youngmin, thầy Kenta, thầy Dongho quá Sugar ơi. Nhưng Woojin lớn rồi, Woojin chấp nhận lên lớp như anh Donghyun đó, để còn dắt các em đi học nữa.


Sugar thân mến, dù gia đình tớ chuyển tới chỗ mới, nhưng mọi người xung quanh, có chú Daniel (Sugar nhớ chứ, chú răng thỏ có thể cười cả ngày quen ba Seongwoo ở đại học ý) và anh trai chú, chú Jisung cũng ở gần đấy, chú Sungwoon cũng chuyển nhà theo nhà mình luôn để tiện làm việc với ba, chú Daniel ở cùng 1 chú tên là Jaehwan cười kì ơi là kì. Nên mọi thứ còn ấm áp hơn ngày trước nữa đó Sugar. Mọi người còn cùng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho ba và chú Minhyun này, vì chú và ba sinh nhật cách nhau có mấy ngày thôi. Có cả thầy Youngmin và thầy Sewoon dắt anh Donghyun cùng anh Gwanghyun tới nữa. Bao giờ Sugar tới thăm, tớ sẽ giới thiệu cậu với mọi người. Thế thì tớ càng phải kể cho Sugar nhiều chuyện đúng không? Để cậu không bỡ ngỡ khi gặp mọi người.


Tạm biệt Sugar và gặp cậu sau nhé.

Woojinie, con trai ba Seongwoo.

Woojinie và những lá thư gửi về phương Bắc [Pairing: ???]Where stories live. Discover now