Chương mở đầu

258 22 9
                                    

Cả thế giới chỉ độc nhất một màu đen. Tôi chẳng cảm thấy gì cả , toàn bộ ngũ giác đều không còn : không nhìn , không ngửi , không nghe , không chạm , không nếm. Ấy vậy mà , tôi chẳng hề có bất kì cảm xúc nào. Tuyệt vọng , buồn bã tan vào hư không , niềm vui , hi vọng hòa vào màn đêm vô tận.

Bỗng , hiện ra từ trên cao một tia sáng , phải chăng là ánh sáng của Chúa ? Tôi đi theo ánh hào quang duy nhất soi rọi nơi đây , bước từng bước một ở cõi hư vô này. Ánh sáng thần thánh ấy dừng lại tại một cô gái.

Cô ta đẹp như một vị thần. Mái tóc vàng ánh kim dài thướt tha đến hông được tia sáng ấy tô điểm , càng lấp lánh huyền ảo dưới ánh sáng ấy. Bộ váy của cô ta vô cùng lộng lẫy và kiêu sa , tôn lên vẻ quyến rũ của cơ thể người phụ nữ. Đôi mắt trong xanh như làn nước của mùa thu đem đến cho tôi một cái nhìn trìu mến. Lông mày hình lưỡi liềm của cô hơi nghiêng khi nhìn tôi chằm chằm. Đôi lông mi nhung đen của cô ấy nhấp nháy một cách chậm chạp, như thể mời tôi qua vậy. Cô khẽ đưa tay lên để che nụ cười duyên dáng nở trên môi mình.

"Chào mừng Kazeki , mời ngồi" Với chất giọng ngọt ngào , cô ta niềm nở đón chào tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chào mừng Kazeki , mời ngồi" Với chất giọng ngọt ngào , cô ta niềm nở đón chào tôi.

Vì bị cô ấy mê hoặc bởi vẻ đẹp và nụ cười chết người đó , tôi đã không để ý cảnh đến xung quanh mình. Bộ bàn ghế đã xuất hiện từ bao giờ cùng tách trà nóng vừa mới pha mà tôi đang cầm trên tay. Tôi ngơ ngác nhìn cô ta , lúng túng không biết làm gì hay nói gì.

"Cậu trông có vẻ lúng túng. Hẳn có rất nhiều câu hỏi trong đầu cậu bây giờ phải không ?" Hai chân cô ta bắt chéo nhau , tay đặt trên đùi , tư thế tâm sự thoải mái nhất của cô ta , có lẽ vậy. Cô ta nhẹ nhàng đặt tay lên ngực mình "Tôi là Lisandra , Nữ thần Ánh sáng , tôi ở đây để giúp cậu chuyển kiếp sang thế giới bên kia"

"Gượm đã , chuyển kiếp ư ? Tôi chết rồi sao ?" Tôi hoảng hồn

"Đúng vậy" Cô ta gật đầu. "Cậu nhìn đi"

Toàn bộ khung cảnh thay đổi. Cả hai đang bay lơ lửng trên không trung nhìn xuống. Tôi đang nhìn thấy cái gì thế này ?

Một "tôi" khác đang nằm trong vũng máu , bao quanh là dải ruy băng của cảnh sát. Cảnh tượng của "tôi" đó rợn người , đủ để khiến ai nấy đều kinh hãi bởi cảnh máu me ấy. Ấy vậy mà , trong ánh mắt của họ không hề có chút thương tiếc gì cho linh hồn của "tôi"

Bỗng tôi sực nhớ ra bản thân mình trước khi chết như thế nào. Bản thân tôi , Kagano Kazeki là một tên tầm thường về mọi mặt. Học tập lúc chìm lúc nổi , ngoại hình cũng chẳng có gì đặc sắc , thậm chí bạn bè còn không có một ai. Thứ duy nhất hơn người có lẽ là tài năng và đam mê của bản thân tôi với trò chơi điện tử. Tôi từng đạt top I thế giới trò Arcane Legend League hay còn được giới game thủ gọi là ALL. Khi chơi game , cảm giác như tôi có thể thực sự có thể là chính mình vậy. Ở trong một thế giới ảo nơi chẳng ai có thể cấm bạn làm gì , kết bạn , chat với hàng ngàn người và cùng họ giải quyết các Quest thì còn gì tuyệt bằng. Hơn nữa , tôi không sợ bất cứ ai chỉ trích vì có nút Mute , không sợ thất bại vì có nút Replay. Tôi dần gắn bó với trò chơi hơn bao giờ hết , tôi đặt nhiệm vụ làm Quest lên trên cả gia đình , dành thời gian cho game gần như cả ngày. Rồi , tôi thực sự đã trở thành thứ mà bất kì ai đều khinh thường , một tên Hikimori/NEET thực thụ.

[OLN] Thế Giới Mới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ