Trời trong xanh không một gợn mây.
Tiếng chim líu lo qua những hàng cây , khúc hòa ca đón chào ngày mới.
Đáng ra , hôm nay là một ngày đẹp trời nhưng...
Chú ý , chú ý! Toàn bộ các Ma Lực Giả chú ý! Đã đến mùa vụ thu hoạch Skiper. Tất cả hãy tập trung ở cổng Nam và chuẩn bị sẵn vũ khí
Tiếng loa thông báo , cùng với đó là tiếng chuông nhà thờ vang lên.
Cả sảnh chính ngập tức ồ lên. Họ nhanh chân nhặt lấy vũ khí và áo giáp chuyên dụng của họ rồi chen nhau qua cửa chính.
Tôi đang hoàn thành nốt bữa trưa của mình thì thấy chuyện này xảy ra.
Nó diễn ra quá nhanh! Mới phút trước bọn họ còn ở đây vui vẻ , giờ thì lại rầm rộ chạy ra Cổng Nam.
Đến cả Liane cũng phi ra ngoài với hai thúng xô mà bỏ lại phần ăn của nhỏ trên bàn. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy ?
Cả sảnh chính giờ có lẽ chỉ có mình tôi ngồi. Làm ơn cho hỏi chuyện gì đang xảy ra ?
"Ồ , Kazeki sao cậu lại không chạy ra cùng ?"Amber cùng với chồng bát đĩa trên tay tạt qua chỗ tôi.
"Cho tôi hỏi là , có chuyện gì vậy ? Tiếng loa thông báo đó là sao ?" Tôi ngơ ngác hỏi
"Đã đến mùa thu hoạch Skiper rồi đó , hãy ra ngoài thu hoạch bọn chúng ngay khi có thể đi. Bởi vì cậu sẽ có rất nhiều điểm kinh nghiệm và tiền nếu thu hoạch chúng. Ngoài ra , nếu may mắn thì có thể tìm được Mật Skiper nữa. Bởi vì thế , nhanh lên ngay khi còn có thể! " Amber thúc dục tôi. Thậm chí cô ta còn dùng chân để hích tôi đứng dậy.
"Gượm đã , Skiper là cái quái gì ? Một loại cây trồng hay sao ?" Tôi ngơ ngác hỏi
"Có thể là coi bọn chúng là cây trồng nhưng bản chất là không phải. Skiper là lũ bọ được sinh ra từ cây rễ Malcal. Ban đầu bọn chúng bám chặt vào thân cây mẹ rồi từ từ hút nhựa và nước. Sau quá trình thụ phấn là lúc cây mẹ héo đi thì lũ Skiper cũng đủ lông đủ cánh. Bọn chúng sẽ bay đi chỗ khác và gieo hạt giống cho cây mẹ. Một con Skiper ứng với 50 Rune đó" Amber giải thích
"Nếu thế thì tội gì mà không ra ngoài thu hoạch bọn chúng nhỉ ?" Tôi đã ngửi thấy mùi tiền.
Nói thật ra , mấy ngày vừa qua tôi chỉ tiêu xài hoang phí , cả ngàn Rune giờ chỉ còn hai ba trăm gì đó.
Tất cả những gì tôi sắm được là vài trang bị khởi đầu như kiếm , cung , giáo và trượng. Vài bộ quần áo thám hiểm mới , để phù hợp hơn với phong cách ăn mặc ở đây. Cũng như đã biết được kha khá các món đồ ăn đặc sản nơi đây. Thậm chí , tôi đã quen với mùi cồn của rượu nho và bia , thứ xa xỉ mà ở Nhật Bản tôi gần như không thể chạm tay đến.
"Cậu nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi , vì năm nay sẽ có đàn rất là lớn đó" Amber thúc dục tôi.
Trông cô ấy có vẻ rất vui , nở nụ cười với tôi như bông hoa chớm nở. Chắc là vì con nhỏ Liane kia mới về nên đâm ra tươi tắn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Thế Giới Mới!
AventuraMain nhà ta , Kagano Kazeki là một đứa thất bại về mọi mặt trong đời sống. Và như mọi đứa thất bại khác , Kazeki đã tìm đến game như một công cụ để giải tỏa. Rồi , khi bố mất , mẹ nằm viện , và trò chơi bị sập , cậu đã tìm đến cái chết. Trước khi ch...