Chương 2: Hội trưởng và Amber

112 13 1
                                    

Lại lần nữa , tôi lại chìm vào màn đêm vô tận. Nhưng khác với lần trước , khi gặp nữ thần Lisandra , tôi có thể nghe thấy hai giọng nói thì thầm

"Cậu ta đã tỉnh chưa ?" Một giọng trầm ấm của một người phụ nữ nghe quen quen.

"Chắc là rồi đó" Một chất giọng thanh của một thanh niên trai tráng nào đó.

Tôi vùng mình , ra sức dãy giụa , nhưng sợi dây thừng trói chặt quá , thậm chí nó còn siết chặt hơn nữa , bộ nó được Ma Lực cường hóa à ?

Túi giấy được lấy ra khỏi đầu tôi , lúc bấy giờ tôi mới nhìn rõ ràng chuyện gì đang diễn ra. Tôi đang ở trong phòng gỗ , nơi duy chỉ có mình tôi bị trói , một cái xô nước không và bóng đèn dầu treo lơ lửng trên trần. Thật là...họ nghĩ gì cơ chứ ? Với một cái xô nước thì làm sao đủ để tôi giải tỏa nỗi buồn được. Còn nữa , họ không sợ dầu sẽ bắt lửa với gỗ sao ? Chị hầu gái tóc đỏ đang đứng cùng với một ai đó.

Đây chắc chắn là nam chính trong bất kì tiểu thuyết ngôn tình rồi. Với vẻ điển trai đó thì hắn thừa sức đốn hạ bất cứ cô gái nào hắn muốn. Về ngoại hình , có thể hắn thấp bé hơn tôi nhưng cũng chẳng thể lường hắn mạnh như thế nào. Hắn luôn có một quyển sách kè kè sau lưng , cùng với đó là tấm mề đay ngay trước ngực. Là pháp sư , chắc vậy.

"Xin chào , tôi là Alex , hội trưởng bang hội Harass, anh tên là gì ?" Hắn ta rất điềm đạm. Gượm đã , hội trưởng bang Harass ? Đây là trùm cuối ấy hả ?

"Kazeki...Kazeki Kagano" Tôi cố tình phải đổi họ ra sau để không ai có thể lẫn tên của tôi với họ. Dù gì đây cũng có bối cảnh thời Châu Âu trung cổ nên cũng chả biết nên nói tên như thế nào.

"Vậy anh Kagano , anh có thể cho tôi biết vì sao anh lại gây hấn với Ma Lực Giả Liane của hội tôi được không ? Chúng tôi phải buộc dùng biện pháp cưỡng chế để ngăn hai người lại" Trong lời nói của tên Alex ấy có pha tí mùi hăm dọa. Chỉ cần nhìn là biết hắn sẽ băm tôi ra bả nếu không nói rõ lí do.

"À thì...là do nhỏ ấy muốn trộm Ma cụ HexGear của tôi. Mà đợi đã , cởi trói trước đã rồi có gì thì nói chứ!" Đây là cái lí do củ chuối nhất có thể đưa ra.

"Vậy à ? Cô Amber , đừng cởi trói cho anh Kagano vội. Chúng ta cần tra hỏi thêm"

"Vâng thưa Ngài Alex" Cô nhẹ nhàng đáp lại hắn

Tra khảo thêm , theo bản năng thì tôi thấy đây chả khác nào tra tấn cả. Tội gì phải bịt mắt , trói người ta vào ghế chứ ? Tôi càng giãy giụa , dây tró càng chặt , ép thành vết hằn trên ngực tôi rồi.

"Đừng cựa quậy nữa , đây là Ma cụ Binder đấy" Chị hầu gái tóc đỏ khuyên nhủ trước khi tôi làm điều gì đó ngu người. Đã bảo nó là một loại Ma cụ rồi mà.

"Anh Kagano này , làm thế nào mà một Ma Lực Giả tập sự như anh lại có thể đánh bại Liane , một Ma Lực Giả cấp cao đã từng chinh chiến ở nhiều nơi ?" Hắn ta lườm tôi , cứ như tôi là mối họa vậy. Tôi gây thù chuốc oán với ai chứ ? Con oắt kia gây sự trước không phải tôi nha.

"À , ừ thì là do... May mắn ? Có lẽ vậy" Tôi ngượng giọng trả lời. Nói thẳng ra chẳng muốn trả lời nữa , thắng nhờ Cheat tool nhục vãi lúa.

[OLN] Thế Giới Mới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ