Chương 2: Ngày thứ 1 sống chung với gia tộc Sakamaki

1K 84 0
                                    

Darling ai?

Cánh tay phải của Karl Heinz

Một kẻ nâng đỡ cho Karl Heinz

Làm tất cả mọi thứ theo yêu cầu của Karl Heinz

Tất cả đều nói Darling không ai thể động đến chỉ một sợi tóc!

"Tougo~ đứa con trưởng của ông đâu rồi?"

Mái tóc dài chạm đất bay trong không trung rồi quấn quanh cánh tay của ông. Đã mấy nghìn năm rồi, đến cả cái hình bóng của hai người vợ của ông cô còn không thấy! Rốt cuộc sau khi biến mất chuyện gì đã xảy ra?! Không lẽ những việc cô giúp ông đều bị gạt phang đi?!

"Darling, ta muốn ngươi trở lại vai trò của mình"

Khuôn mặt nghiêm chỉnh cùng phong thái quyết đoán, a~....đúng như cô nghĩ, trong cái biệt thự này nó loạn hết rồi!

"Kẻ chủ mưu ta đây sẽ giúp ngươi chăm sóc cho Eve thay bọn họ!"

Ánh mắt đầy ẩn ý nhìn ông. Sát khí cũng thế mà dâng cao, nếu nói năng lực làm việc của cô thì chính là không có từ nào để diễn tả!

Cordelia, Beatrix, Chirsta. Ba người họ đều tự tay Darling lựa chọn vào trong cuộc thí nghiệm mà không bị ông phàn nàn. Chứng cứ này cũng đủ để biết ông tôn trọng cô tới mức nào. Đến cả việc tự ý thay đổi kế hoạch ông chỉ mỉm cười nhắc nhở Darling vì ông biết cô không phải loại ngu xuẩn thích làm gì thì làm mà chưa suy nghĩ!

Có trong tay một người như vậy chẳng phải rất có lợi sao?!

"Phòng của Eve quản gia sẽ chỉ dẫn cho ngươi"

Cúi người 90° cùng phong thái nghiêm chỉnh, khuôn mặt lạnh tanh nhìn con người đang chết dần chết mòn bởi những chiếc răng ranh. Câu nói này đã ăn sâu vào trong tâm trí của cô, từ nhỏ phải học những quy củ của gia tộc, bị gò bó bởi các phép tắc. Cũng vì thế mà Darling mới có được ngày hôm nay, sống sót qua cơn nguy kịch!

"Đây là phòng của Eve"

Quản gia mỉm cười chỉ vào cánh cửa ngay bên phải, cô nhướn mày không lấy một tiếng gõ cửa mà hùng hổ vào. Nếu không nhầm....Darling của chúng ta đang rất muốn Eve học lễ nghi?! Darling à~ không phải ai cũng chịu được như cô đâu! Nhất là con người!

"Eve!"

"E...ve...?"

Yui mơ màng nhìn người con gái trước mắt. Gương mặt nghiêm khắc cùng sát khí cao chót vót khiến Yui giật bắn mình. Mồ hôi vẫn còn vương trên gương mặt mỹ miều của cô

[ĐN Diabolik Lovers] DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ