Đệ nhất cuốn : Thỏ tai cụp ( hai )

2.8K 149 36
                                    

11 .

Đối với thân sinh cha mẹ, Triệu Khi Hơi nhưng thật ra không có nhiều ít chấp niệm.
Nàng trong lòng rất rõ ràng, cha mẹ cùng con cái chi gian huyết thống quan hệ cố nhiên quan trọng, nhưng là nhiều năm ở chung cảm tình cũng không dung hoặc thiếu.

Ban đầu ý thức được chính mình không phải mẫu thân thân sinh nữ nhi thời điểm, nàng không phải không nghĩ tới tìm về chính mình thân sinh cha mẹ, nhưng theo tuổi tác tiệm đại, nàng không tự chủ được mà sẽ đi tưởng, nàng thân sinh cha mẹ cùng một cái khác nữ hài ở chung như thế nào, bọn họ có phải hay không lại sinh cái thứ hai hài tử, chính mình tùy tiện nhận thân, chỉ sợ đối với bọn họ tới nói, chỉ là một cái đột nhiên nhiều ra tới người xa lạ đi.
Nghĩ như vậy, tâm tư cũng liền phai nhạt, nếu bị trao đổi nhân sinh người là những người khác, nàng có lẽ còn sẽ đem tiểu bảo mẫu tu hú chiếm tổ nữ nhi cũng không thuộc về nàng đám mây túm xuống dưới, hung hăng dẫm thượng một chân, nhưng người này là Thẩm Úc Thanh......

Nàng phát hiện chính mình luyến tiếc làm như vậy.

Bất quá vì cẩn thận khởi kiến, ở bồi Thẩm Úc Thanh hồi Triệu gia thời điểm, nàng vẫn là trộm từ trên sô pha, lấy đi rồi một cây Triệu mẫu đầu tóc, đưa đi làm DNA kiểm tra đo lường.

Cốt truyện Duang mà nhảy một đoạn, Thẩm Úc Thanh đánh giá thời gian, hỏi: "Nữ chủ hẳn là đi làm DNA so đúng rồi đi?"
741 đem chính mình cốt truyện tiểu vở phiên đến bạch bạch rung động, "Không sai, Thanh Thanh, chúng ta thực mau liền tự do."

Thẩm Úc Thanh: "......" Mỉm cười.
"Ngươi đã quên hủy dung cùng phá sản sao?"

Này hai cái chính là tất đi cốt truyện.

Đảo không phải nói phù hợp nhân thiết, nhất định phải theo khuôn phép cũ, nghiêm khắc dựa theo nguyên tác văn tự tồn tại, không quan trọng cốt truyện điểm, sơ lược địa phương có thể tự do phát huy, nhưng điểm mấu chốt lại là không thể thiếu.
Bằng không rất có khả năng sẽ đối toàn bộ kế tiếp cốt truyện đều tạo thành chấn động, do đó phá hư thế giới ổn định tính.

Ở xác nhận Triệu Khi Hơi đã biết trao đổi thân phận chuyện này lúc sau, đánh giá thời gian không nhiều lắm, Thẩm Úc Thanh liền đem đường lui lần thứ hai đề thượng trên bàn.

"Tức chết ngươi cho ta khai cái rà quét, nhìn xem phòng này đều có này đó địa phương có tiền."
Trở lại ở Triệu gia Triệu Vũ Tình khuê phòng, tiến phòng đóng cửa lại, Thẩm Úc Thanh liền gấp không chờ nổi mà làm 741 cấp chính mình khai cái phạm vi mười mét tự động rà quét cố định nhiệm vụ mục tiêu ngoại quải.

Nguyên chủ điểm này nhưng thật ra cùng nàng rất giống, hai người đều ái nơi nơi tàng đồ vật, cấp mùa đông trữ lương hamster nhỏ dường như, chẳng qua lương thực tồn hảo lúc sau, còn có nhớ hay không, lại là một chuyện khác.
Cái này rà quét công năng ngoại quải chính là Thẩm Úc Thanh chuyên môn mua tới tìm đồ vật.

Theo ngoại quải khởi động, một cái radar trạng icon xuất hiện ở Thẩm Úc Thanh tầm nhìn giữa, nàng tầm mắt có thể đạt được chỗ, liên tiếp bắt đầu xuất hiện điểm đỏ.

Xinh đẹp nữ xứng GL [ Xuyên nhanh ] - Thẩm ngày mườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ