Giới giải trí ( mười một )
Sáng sớm.
Khách sạn trí năng bức màn tự động kéo ra, ánh mặt trời xuyên qua cửa kính, rơi xuống đầy đất kim hoàng.
Ở đồng hồ sinh học triệu hoán hạ, Triệu Khi Hơi mí mắt bắt đầu rung động, lông mi run rẩy, tựa như giây tiếp theo liền phải chấn cánh mà bay vũ điệp.
Không biết khi nào rơi trên mặt đất di động, đột nhiên chấn động lên, ầm ầm vang lên.
Mảnh khảnh cánh tay từ trong ổ chăn vươn tới, hướng tủ đầu giường sờ soạng nửa ngày, lại cái gì cũng chưa bắt được.
"Tiếp điện thoại a!" Đứng ở Triệu Khi Hơi trước cửa trợ lý cấp dậm chân.
Buổi sáng có Triệu Khi Hơi diễn, cổ đại diễn không thể so hiện đại, quang hoá trang sửa sang lại quần áo đồ trang sức đều phải hai giờ, trợ lý sớm mà liền rời giường đem chính mình xử lý hảo lúc sau, tới gõ Triệu Khi Hơi môn, nhắc nhở nàng rời giường, ai biết gõ nửa ngày, tay đều phải gõ chặt đứt, nửa điểm động tĩnh đều không có. Gọi điện thoại, liên tiếp ba cái đoạt mệnh liên hoàn call đánh qua đi, cùng cục đá trầm trong nước dường như, nửa điểm động tĩnh đều không có.
Ấn, lại đánh.
Di động không biết đệ bao nhiêu lần vang lên thời điểm, Triệu Khi Hơi rốt cuộc mơ mơ màng màng mà mở mắt.
Xốc lên chăn, lại tiểu tâm cẩn thận mà lấy ra trên người cánh tay, bất chấp trần truồng lỏa thể xấu hổ, nàng lót chân dẫm đến thảm thượng, đưa điện thoại di động cầm lấy tới, thuận tiện xả một giường không biết khi nào bị ném tới trên mặt đất khăn tắm, bọc thân thể liền đi buồng vệ sinh tiếp điện thoại.
"Uy."
"Tiểu tổ tông ngươi cuối cùng là tiếp ta điện thoại —— ta ông trời, ngươi thanh âm như thế nào như vậy sa, đêm qua xảy ra chuyện gì?!"
"Không có việc gì không có việc gì," nghĩ đến đêm qua phát sinh sự tình, Triệu Khi Hơi mặt đỏ lên, "Chính là uống lên chút rượu."
Trợ lý đối nàng lời nói nửa tin nửa ngờ, bất quá liền tính là sinh bệnh, chỉ cần không bệnh đến nằm viện trình độ, quay chụp là một ngày chậm trễ không được.
"Kia hành, ngươi mau thu thập, ta ở cửa chờ ngươi, ta cho ngươi mang theo bữa sáng, chúng ta trên xe ăn."
Cửa chờ nàng?
"Không cần không cần, ngươi trước đi xuống đi, ta lập tức liền tới đây."
Trợ lý nghĩ đến tối hôm qua thượng sự tình, tả hữu nhìn một phen lúc sau, che lại di động, đè thấp giọng nói hỏi: "Ngươi đêm qua......"
"Đừng đoán mò!" Triệu Khi Hơi bay nhanh mà đánh gãy nàng phỏng đoán, "Tối hôm qua Thẩm tổng đem ta tiếp đi rồi."
Trợ lý một chốc một lát còn không có phản ứng lại đây, "Thẩm tổng?"
"Thẩm Úc Thanh!"
"Bảo bối, ta như thế nào không biết, đại sáng sớm mà ngươi liền như vậy tưởng ta?"