Nabee ( 20t): Con gái út đáng yêu của chủ tịch một công ty đứng thứ 2 Châu á
Tính cách: Quậy cực nhiều nhưng ko ai la mắng! tính cách kì quái: sáng nắng, chiều mưa, trưa bão tố, cực kì thông minh
Hình dáng: đẹp ko thể tả, gương mặt đáng yêu! Body khỏi nói, mái tóc vàng nâu hạt dẻ.......
Tippy (22t): Là chủ tịch cty kinh tế đứng nhất châu Á , Ai chắn đường hắn, giết ko tha!!!
Tính Cách Tippy cực kì bá đạo! ko có chuyện j làm đều kiếm Nabee Quậy chơi! Lạnh lùng có, nóng nảy có, con nít có, bá đạo có. Làm cho Nabee ko biết xếp cậu vô thể loại nào cho chính xác!!!
Hình dáng: đẹp trai ko diễn tả!!! body chuẩn người mẫu nam, mái tóc nâu hạt dẻ, nhìn lãng tử vô cùng! làm các cô gái chết mê chết mệt!!!
Lê Thy Ngọc(22t)Là anh trai của Nabee! chẳng khác Tippy là bao! Đẹp trai hoàn mĩ! Ga lăng, phong độ! nhưng ko bá đạo bằng Tippy, Rất yêu thương Nabee và Ohsusu! Đụng vào Nabee và Ohsusu chỉ có chết!!!!
Ohsusu ( 20t): Bạn thân của Nabee! cực kì thân luôn! Dễ thương lắm! chỉ có điều ko bằng Nabee! độ quậy phá chả thua kém gì! Lanh chanh lóc chóc như con cá lóc:))
Hình dáng: gương mặt baby nhìn là muốn nhéo một cái cho thỏa mãn!! Mái tóc dài tím bên trên, bên dưới có màu xanh rêu! là bạn gái thy ngọc! thương iu Nabee và Misthy vô cùng! body cũng đẹp nhưng ko bằng Nabee !!!
___________________hết rồi _____________________
fic này mình viết tippy và thy là con trai luôn nha
Ship tibee, thy bắp ai ko thích có thể click back
nhớ ủng hộ tui ra chap nha