Part 7

18.1K 156 27
                                    

“upuan mo si Papa nak”…. Parang musika ang sinabi ni Papa agad naman ako tumayo ibinaba nya ang aking shorts pati na ang aking brief. Hindi na ako nakaramdam ng hiya kay Papa ng hubarin nya ang aking damit, dinuraan nya ang kanyang daliri at idinukot sa aking butas..libog na libog ako sa ginagawa ni Papa para akong lalabasan agad ramdam ko ang pagkabasa ng aking butas dahil sa kanyang laway.. parang minamasahe ng kanyang daliri ang paligid ng aking butas dahan dahan akong umibabaw kay Papa at dahan dahang inupuang ang kanyang burat, unang beses palang na mapapasukan ng burat ang aking butas pero marahil sa libog ko hindi ko na naisip ang sakit, madulas dahil basang basa pa ng laway ang titi ni Papa….

“AHHHHHH napapikit ako sa pinaghalong sarap at hapdi sa unang pag pasok hanggang sa naipasok ang kabuuan ni Papa sumayad na ang aking puwet sa bulbol ni Papa…nagtaas baba ako habang nakasalo ang mga kamay ni Papa sa ilalim ng aking mga hita habang bumibilis ang aking pagtaas baba nakatitig kami sa isa’t isa nakahawak ako sa kanyang leeg hindi ko na napigilan ang aking sarili sinunggaban ko na ang mga labi ni Papa nakipaghalikan na din sa akin si Papa at halos higupin nya ang aking dila sobrang sarap ng mga labi ni Papa napakalambot at ang bango ng kanyang hininga kapwa kami hinihingal sa aming ginagawa.

Napapikit at napatingala si Papa “ang sarap mo kyle” AHHHHH naramdaman ko ang pagpulandit ng tamod ni Papa sa aking kaloob looban agad ko naman ibinaon ng husto ang titi nya sa aking butas at bahagya kong iginiling ang aking baywang “ang sarap ng butas mo” muli kaming naghalikan sarap sarap akong kahalikan si Papa habang nakapasok parin ang burat nya sa akin…bigla nya akong binuhat at dahan dahang inihiga sa lamesa muli syang bumayo ibinuka nyang maigi ang aking mga hita at nagpatuloy sa pagkantot sa aking butas..

“ AHHHHH PAHHH…. Napapasigaw ako sa ginagawa ni Papa sa akin, sa sobrang libog na nararamdaman ko nilabasan ako ng hindi ko hinahawakan ang burat ko, ilang saglit lang muling bumulwak ang katas ni Papa sa aking kaloob looban “AHHH AHHHH AHHH, napadapa si Papa sa ibabaw ko pawisan at hinihingal..”I love you Pa” mahina kong nasambit habang nakasubsob siya sa dibdib ko napaangat sya at tinitigan ang aking mga mata napangiti si Papa at sinabing “I love you too anak” hinugot nya ang kanyang ari at napaupo sa silya at napasandal alam kong napagod sya sa ginawa naming, sabay kaming naligo at nag aya si Papa magmall at dederetso na kami sa laundry para sunduin si Mama…

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lola's BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon