1. He is not an angle, he is a monter.

342 15 5
                                    

Ray không biết bản thân có thật sự tin vào chúa hay không, nhưng nếu ngài ấy thật sự có nghe thấy cô, cô sẽ cầu xin ngài ấy giải thoát cho cô khỏi cuộc sống này.

Nhưng có vẻ chúa sẽ không làm thế, và theo cô thì ngài sẽ không tha thứ cho bất kì ai tự kết liễu cuộc đời mình.

Vì thế, cô đợi.

Và chúa thật sự đã ban cho cô một người có thể giải thoát cho cô.

Zack.

............................................

Rachel Gardner, hay còn gọi là Ray-một đứa bé 13 tuổi, mồ côi cha mẹ, sống một mình trong một căn nhà nhỏ bằng tiền trợ cấp của họ hàng và chính phủ.

Không ai nhận nuôi cô, chính Ray cũng không hiểu sao chính quyền địa phương có thể cho một đứa 13 tuổi đầu như cô sống một mình, không có người bảo hộ, và thậm chí chưa có một ai đến hỏi thăm cô sống như thế nào từ ngày cô ra ở riêng.

À có một người, bác sĩ tâm lý Danny, người từng khen cô có đôi mắt đẹp tuyệt vời, và lần cuối cô gặp lại anh ta là lúc đôi mắt của cô sắp bị anh ta móc ra....

Hmmmmm, cuộc sống của cô tóm gọn lại là không hề bình thường, và có vẻ như nó đang dần trở nên kinh dị hơn nữa...

Đó là một buổi tối.

Ray mua ở ngoài một mớ snack và nước ngọt, cô ngồi lì trên ghế sopha, bật tivi. Chậc, chả thấy có gì thú vị. Nhưng một bản tin trực tiếp lại làm cô chú ý:

"Ở đây có nhiều người bị giết....."-Camera lắc lên lắc xuống, những tiếng la hét kêu gào vang lên khắp nơi: "Cứu!!!!"

Tức thì một vệt máu đỏ òm bắn vào camera, phóng viên có lẽ đã bị giết. Chiếc máy quay rơi xuống đất, trước đó, nó đã ghi hình lại được tên sát nhân. 

Một thanh niên mặc chiếc áo hoodie tối màu, tay cầm chiếc lưỡi hái và quấn băng khắp cơ thể, hắn cười trong sự vui thích . Sau đó, kênh này bị mất sóng...

 Một chương trình thú vị....Ray nghĩ. Cô tắt tivi, quay về phòng.

Cũng chính vào đêm hôm đó. Ray nằm im trên giường, cô không ngủ, không được ngủ.

Ray nghe thấy tiếng súng trước đó, và giờ, cô nghe thấy tiếng kim loại kéo dưới mặt đất trong căn nhà của mình.

"Lũ cớm chết tiệt."-Tiếng ai đó, hắn cười điên loạn:"Mình nên giết chủ nhân ngôi nhà trước nhỉ?"

Ray nín thở. Tiếng bước chân của hắn đang tiến lại gần căn phòng của cô hơn....

Hắn ta mở cửa...cô nhắm chặt đôi mắt mình lại, chờ đợi... Đây đúng là cái mà cô mong muốn, một cái chết. Chỉ không ngờ nó đến nhanh như vậy.

Hắn ta đây rồi, đứng sát bên cô. Ray mở mắt. Chiếc lưỡi hái vươn tới, Rachel kịp nhận ra đó là tên sát nhân trên tivi lúc nãy. Hắn ta cười:

"Dậy rồi cơ à? Vậy thì...ta cho ngươi 5 giây....chạy đi!!!!Cho ta thấy nỗi sợ trên gương mặt ngươi đi nào!!!"

Cô  nằm bất động, đôi mắt vẫn mở to. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Angles of the death] [Ray x Zack] Giết...hay bảo vệ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ