Mùa hè nắng nóng oi bức không khỏi làm cho người ta liên tưởng đến một chuyến kì nghỉ hè được đi biển bơi lội thỏa thích dưới mặt nước, trong lúc đó ở ngoài khu bơi an toàn có hai người, một người thì đang cố sức vùng vẫy bơi ngoi lên mặt nước, người kia thì lo lắng hoảng sợ cố gắng kéo giúp người kia lên.
Vâng chính là cô, cô tên là Shitogi Sora một sát thủ sau khi xuyên qua cơ thể đã bị teo nhỏ lại, đến thế giới này cô đã được gia đình Michishio cứu giúp rồi nhận cô làm con nuôi được 8 năm rồi, cô từ lạnh nhạt biết mang ơn họ rồi cũng nhiều năm chung đụng làm cho cô mở lòng cảm nhận được thế nào là gia đình. Trong dịp kì nghỉ hè này cô cùng anh trai, ba mẹ đến thăm bà ngoại tại vùng biển Setoushi.
----------Dãy phân cách------------
Trên chuyến tàu hỏa, Nagasumi cũng chính là anh trai cô hiện tại đang ngáp ngắn ngáp dài, cô nhìn lại ba,mẹ rồi nhìn anh trai quay sang chỗ khác nhìn trông rất chán đời.
"Ba ơi! Bao giờ mới đến nơi ạ? Con mệt lắm rồi." Nagasumi nhìn ra ngoài cửa sổ rồi quay sang hỏi ba.
"Con sao thế? Còn trẻ thế mà đã thiếu kiên nhẫn quá. Sao con không thể học được cái tính kiên nhẫn giống em con một chút được hả. Trả biết con giống ai nữa" Ba nhìn cô rồi quay sang nhìn Nagasumi thở dài hết nói nổi luôn.
"Con giống ba mẹ chứ ai nữa" Nagasumi nhắm mắt ngủ thiếp đi nghỉ ngơi chốc lát nữa đến nhà bà ngoại.
Sau khi đến nhà bà ngoại xong nghỉ ngơi đủ sức hết một ngày, ngày hôm sau ba rủ cô với Nagasumi đi bơi nhưng cô thấy như vậy cũng được còn hơi ngồi một mình ở nhà chán chết thế nên cô mới đi theo chứ không cô trả muốn đi.
-----------Dãy phân cách---------
Quay trở lại trong lúc bơi, thân thể cô ngày càng dần dần chìm xuống sâu dưới biển, thế là cô nghĩ trong đầu mình(Mình sắp chết.... Ngạt thở quá, mình không thể thở được nữa)càng ngày cô càng thấy tức ngực rồi bỗng cô hé tí mắt thấy bóng người con gái đang bơi đến gần, cô nhìn xuống dưới phần thân của cô gái đó là đuôi cá, trong đầu cô tự nhủ là(Người cá sao?)
Khi ngất đi thấy cô gái đó đang bắt lấy tay rồi cô trực tiếp ngất đi, khi tỉnh dậy cô thấy mình nằm ở một mỏm đá không bóng người, bên cạnh cô là ba và Nagasumi đang đứng nhìn cô rồi lo lắng hỏi han ân cần.
"Sora sao con lại nằm ườn ngủ ở đây thế này? Suýt nữa ba tưởng con chết đuối rồi cơ" Ba lo lắng dìu cô ngồi dậy.
"Em có sao không? Có cảm thấy khó chịu ở đâu không?" Nagasumi gấp gáp nhìn cô.
"Ba, Anh?" Cô ngớ người ra nhìn ba rồi nhìn Nagasumi.
"Giời ơi còn mơ ngủ nữa à? Chúng ta về thôi nào." Ba nhìn cô vẫn còn đang ngớ người thì ra quyết định đi về nhà, hôm nay chơi thế là đủ rồi.
Cô và Nagasumi nghe ba nói thế thì đứng người dậy lẽo đẽo đi phía sau ba, rồi nghi hoặc nghĩ lại sự việc mình vừa đã xảy ra.
Khi cả ba người đi khuất tầm mắt thì bỗng có một bóng người con gái đang đứng trên cao mỏm vách đá cao theo dõi ba người trước khi biến mất.
YOU ARE READING
(BHTT)(ĐN) Xuyên Qua Vợ Tôi Là Người Cá (Drop Tạm Thời)
Genel KurguTác giả: kita thể loại: Bhtt, xuyên không, hiện đại, huyền huyễn, hắc bang, hài hước Mình cover trong anime Seto No Hanayome. Nhân vật mình cho hình khác đi trong phim chút nhưng tên vẫn giữ nguyên gốc. Nào vào truyện thôi. Tình trạng: có tâm tình...