PART 4

6.9K 91 19
                                    

          Song mặt ngự tỷ

 

          Death Patriarch có "Tân hoan" sau quyết đoán vứt bỏ "Cũ yêu" .

 

          Trước đây tựa như đế vương thị tẩm như nhau mỗi ngày đem chúng cô nương luân phiên một lần. . . Chờ một chút, giống như không đúng chỗ nào?

 

          Hiện tại Death Patriarch cũng không có việc gì để Hiểu Hủ đợi bên người, cái khác cô nương liên thấy một mặt đều trông mòn con mắt rất.

 

          Death Patriarch là tên biến thái, điểm ấy không thể nghi ngờ.

 

          Hắn biến thái có điểm bệnh trạng, cùng Hiểu Hủ bình thường biến thái là bất đồng.

 

          Chờ một chút. . . Còn giống như là không đúng chỗ nào.

 

          Death Patriarch thích dằn vặt người thân cùng tâm, bởi vì đã qua hắn vẫn luôn bị như vậy đối đãi.

 

          Death Patriarch mỗi nữ nhân đều gặp phải hắn tàn nhẫn đối đãi.

 

          Thế nhưng Hiểu Hủ không có.

 

          Thân thể này là Lucy Patriarch.

 

          Mà nàng tâm. . . Không cách nào lay động.

 

          Death Patriarch linh hồn còn là trống rỗng, tỷ tỷ cũng không trở về đến, tỷ tỷ là không hoàn chỉnh.

 

          Cho nên, hắn vẫn cần thông qua dằn vặt người khác tới an ủi bản thân tâm.

 

          Thỉnh thoảng hắn sẽ tách ra Hiểu Hủ, truyền đòi những người khác.

 

          A, không cần cố ý tách ra, chỉ là không có cố ý đi tìm nàng mà thôi.

 

          Death Patriarch cũng không định muốn giấu diếm.

 

          Hiểu Hủ cũng đã sớm lòng biết rõ.

 

          Cho nên, một ngày nào đó, làm Hiểu Hủ đẩy ra phòng ngủ cửa chính, thấy Death Patriarch đem một nữ nhân áp chế ở trên giường, hung hăng bóp lại cổ nàng thời gian, biểu hiện rất bình tĩnh.

 

          "Khóc a. . . Rơi lệ a. . . Dùng cặp kia nhất giống tỷ tỷ ánh mắt. . . Rơi lệ cho ta xem a. . ." Death Patriarch rơi vào phấn khởi trạng thái, gắt gao nhìn thẳng nữ nhân mắt, hoảng hốt than nhẹ.

[ MAU XUYÊN ] ĐOẠT NAM NHÂN TRÒ CHƠI BẮT ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ