PART 2

17.3K 239 125
                                    

          Run S hoàng hậu

 

          Phàm là cung đấu tiểu thuyết bên trong, tất có ra kính dẫn đầu cực cao ba cái hạng mục.

 

          Thái hậu sinh nhật, hoàng đế sinh nhật, hoàng hậu sinh nhật.

 

          Này ba cái mỗi năm một lần trọng yếu ngày lễ nhưng là nữ chủ xoát tam đại BOSS hảo cảm chuẩn bị trường hợp.

 

          Hiểu Hủ tỏ vẻ, lúc này không làm phá hư quá có lỗi với bản thân.

 

          Vừa vặn là thái hậu sinh nhật, đây đối với Triệu Trác Yểu mà nói có tốt có xấu.

 

          Tốt là, thái hậu cũng không nhận ra nàng, còn hơn hảo cảm độ khả năng giá trị âm hoàng đế hoàng hậu, thái hậu từ linh bắt đầu hảo cảm độ xoát đứng lên hẳn là rất dễ.

 

          Hỏng chính là, thái hậu lão phật gia thỏa đáng bất công Hoàng hậu nương nương a. Nương nương một câu nói bật người cho ngươi vừa lúc cảm biến phụ hảo cảm, liền là thêm một vài học ký hiệu chuyện!

 

          Bất quá Hiểu Hủ không thích làm phía sau phụ nữ chuyện, làm chuyện xấu cũng muốn quang minh chánh đại mới tốt.

 

          Dù sao khắp thiên hạ đều biết hiện nay hoàng hậu điêu ngoa tùy hứng kiêu ngạo bá đạo ngược người thành tính.

 

          Ai yêu ra vẻ khuyết điểm thật là nhiều hình dạng.

 

          Trong cung yến hội cũng liền có chuyện như vậy, các loại tặng lễ các loại ca vũ các loại biểu diễn các loại chúc mừng các loại dối trá.

 

          Hiểu Hủ trừ ăn ra gì đều không quan tâm.

 

          Hoàng Phủ Tĩnh không tưởng buông tha bất kỳ một cái nào (chọn) đùa hắn nhà hoàng hậu cơ hội, liền cười nhìn Hiểu Hủ, "Chẳng biết hoàng hậu chuẩn bị gì hạ lễ?"

 

          Hiểu Hủ rất bình tĩnh nuốt xuống trong miệng gì đó, vô ý thức sờ sờ bản thân cái bụng.

 

          Này không sờ cũng được, sờ một cái dưới, ánh mắt mọi người đều xoát xoát xoát chết nhìn chằm chằm bụng của nàng, ánh mắt nóng rực đến hận không thể đem nàng bụng đốt ra một cái động.

 

          Thái hậu nương nương tay run a run, nước trà tung ra đến đều không cảm giác, "Nghiên Dung ngươi nhưng là. . . Nhưng là. . ."

[ MAU XUYÊN ] ĐOẠT NAM NHÂN TRÒ CHƠI BẮT ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ