Đại Giang Sơn chi tửu: Chuyện sau đó (QT) - 18+ - hạ

65 1 0
                                    

.Link gốc: http://renjianzhaomu.lofter.com/post/1da846d0_d63f6b5

.Đọc lại strip gốc của Lục Cung tại đây:

https://onmyoji13.wordpress.com/2018/06/16/cau-chuyen-say-ruou-loan-tinh/

________________

Đại Giang Sơn chi tửu: Chuyện sau đó (QT)

- phần hạ -

...

Đêm đã khuya, trong viện chỉ còn mấy người Quỷ Đèn Lồng ở lắc lư, chúng nó xa xa ngửi được đại yêu quái đích khí tức tựu mọi nơi chạy trốn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đêm đã khuya, trong viện chỉ còn mấy người Quỷ Đèn Lồng ở lắc lư, chúng nó xa xa ngửi được đại yêu quái đích khí tức tựu mọi nơi chạy trốn.

Tỳ Mộc đại lạt lạt địa ôm Đại Thiên Cẩu tòng ngoại hành lang đi qua, trên người cũng không mặc y phục, càng làm sợ đến ở trong bụi cỏ âm thầm quan sát Quỷ Đèn Lồng môn bả đầu lưỡi đều cấp nuốt đáo trong bụng khứ.

Đại Thiên Cẩu quyền trứ thân thể vùi ở trong ngực hắn, hành lang thượng đích gió thổi qua, hắn phát nhiệt đắc lợi hại hơn.

Lúc này mới nhớ tới chính hoàn sinh trứ bệnh, cũng không biết ngày mai có thể hay không thức dậy lai thắt giới.

Hắn nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng đã ngủ.

Trong thoáng chốc, toàn thân bị ấm áp dịch thể vây quanh, hắn trợn mắt vừa nhìn, Tỳ Mộc Đồng Tử đã ôm chính ngâm vào đại bồn tắm.

"Nước có đủ nóng hay không? Không được ta nữa lộng điểm." Tỳ Mộc bả bọc Đại Thiên Cẩu đích ngoại bào bái kéo xuống, ướt dầm dề một đoàn khoát lên bồn biên.

"Ân. . . ." Đại Thiên Cẩu chậm rãi thân thủ cúc khởi thủy xoa xoa kiểm, hài lòng gật đầu. Tỳ Mộc kháo nhiều, dùng quỷ thủ lãm liễu hông của hắn, cụt tay huyễn hóa ra người của thủ thuần thục duỗi hai ngón tay liền hướng hắn hạ thân tìm kiếm.

Đại Thiên Cẩu vội vàng nhất nắm chặc Tỳ Mộc cổ tay: "Đêm nay đừng tiếp tục. . ."

"Ân? Không có muốn làm chuyện này a. Chỉ là cho ngươi thanh lý." Tỳ Mộc khẩn thiết địa giải thích, "Ngày hôm qua cũng làm như vậy mà."

Đại Thiên Cẩu vẻ mặt xoắn xuýt, một lúc lâu tài buông lỏng tay ra.

Tỳ Mộc biên dọn dẹp hai người đích hạ thân, biên cúi đầu hôn na trắng nuột khéo léo đích vành tai, lại một lộ đi phía trước, vẫn quay về bên môi, đáy lòng khẽ động, lè lưỡi liếm một cái thật mỏng thần biện. Mà mệt mỏi cúi ở Tỳ Mộc khuỷu tay, mặc hắn chà xát tắm.

Đại Thiên Cẩu bị hôn chóng mặt, toàn bộ địa xụi lơ ở trong ngực hắn, hai chân nhân kịch liệt đích

Tình hình cả người bủn rủn vô lực, chỉ có hạ thân tiểu huyệt còn không biết mệt mỏi hé ra hợp lại.

Thế nào hôn liên tục, yếu không thở được.

Đại Thiên Cẩu bất đắc dĩ khước từ trứ Tỳ Mộc, lao lực địa thở dốc.

"Ngươi còn không có học được thế nào hô hấp a." Tỳ Mộc dùng cái mũi của mình một chút hắn chóp mũi.

"Theo ta học, nếu như vậy. . ."

Đại Thiên Cẩu tâm tình phức tạp thính Tỳ Mộc nói, giương mắt lại phát hiện hắn chính vẻ mặt mong đợi nhìn mình, chần chờ một lát, hơi thở với tới cái cổ hôn lên Tỳ Mộc, học bộ dáng kia, dùng mũi nho nhỏ địa hấp khí.

Tỳ Mộc thập phần vui sướng, trống đi một tay khứ nhu đầu của hắn.

Giá quen thuộc tràng diện không khỏi làm Đại Thiên Cẩu hồi tưởng lại tự mình mới tới đích những ngày đó. Lúc ấy lực lượng hoàn rất yếu tiểu, mỗi ngày đô hội bị cái này bạch mao hồng y đích đại yêu quái ôm đi ra ngoài đánh nhau.

Nếu thắng, sẽ được hắn dùng to lớn quỷ thủ nhu đầu.

Đại Thiên Cẩu dưới đáy lòng thở dài.

Thời gian thực sự đã qua lâu lắm.

Có bao nhiêu đông tây, tại đây dài dằng dặc trung cải biến.

.

Ngày hôm sau, đình viện.

Nguyên Bác Nhã khí thế hung hăng cầm cung để trứ Tỳ Mộc: "Ngươi hỗn đản này! Cánh dám khi dễ Đại Thiên Cẩu!"

Tỳ Mộc trên tay bưng cương đã dùng qua thuốc trị thương hòa một quyển băng gạc, đang muốn đi trả lại cho Tình Minh, đột nhiên bị người cầm cung tiễn chặn lại, bối rối.

Tình Minh nghe được thanh âm, từ trong nhà đi tới, tò mò vãng trong viện liếc mắt nhìn.

"Tình Minh, biệt đứng yên! Hòa ta cùng nhau cấp giá một tên khốn kiếp giáo huấn ba!" Nguyên Bác Nhã tức giận đến thẳng giơ chân.

Tình Minh đáp lời "Đã biết đã biết", đi tới giữa hai người, nhìn thoáng qua Nguyên Bác Nhã, vừa liếc nhìn Tỳ Mộc Đồng Tử, lắc đầu, cuối cùng vẫn là quyết định vấn đứng ở Nguyên Bác Nhã sau lưng cái kia yên lặng tiểu tử kia.

"Trửu Thần, ngươi nói, phát sinh cái gì?"

END.

_(Trửu Thần là con quỷ chổi)





[ADS/TỳCẩu] Tuyển tập Lục Cung - by Nhân Gian Triêu MộWhere stories live. Discover now