Phần 3

141 1 0
                                    

Chương 41

  Đại Sơn cũng không nhất định phải hỏi được giá thực, chỉ là thuận miệng nói một câu, thấy thái độ của Lý Phong cũng có thể đoán ra được một ít.

Lý Phong không nói rõ với một nhà Đại Sơn, nhưng Lý Chính là biết được sự thật, bởi vì lúc đó là Lý Chính đi cùng Lý Phong chọn ngựa, giá cả cuối cùng khiến cho hắn bị dọa một trận, thấy Lý Phong lấy bạc ra một cách dứt khoát, khiến cho hắn muốn ngăn cản cũng không được nữa.

Đến khi trở về sau khi người trong thôn tản đi mới nói với phu lang nhà mình mấy câu, "Không nghĩ tới Phong tiểu tử thực sự là phát tài ở bên ngoài, mí mắt nhà Lý Hạ Căn quá nông, nếu như không phải là làm ra chuyện quá đáng như vậy, hiện tại sao Phong tiểu tử lại đối xử với một nhà đại bá ruột thịt như vậy, nhưng mà hiện tại một nhà Lý Hạ Căn lại không hiểu được gốc rễ vấn đề, còn muốn moi bạc từ trên tay Phong tiểu tử nữa."

Trầm phu lang nghe được cũng kêu lên, vỗ ngực, không chớp mắt liền bỏ ra mấy chục lượng bạc mua ngựa con, một mặt nói rõ Phong tiểu tử rất yêu thường A Lâm, mặc khác còn không phải là nói hắn ra tay hào phóng không để mấy chục lượng bạc này vào trong mắt sao, nhà bọn họ cũng coi như là nhà giàu có trong thôn, tuy nhiên lại không thể ra tay hào phóng như Phong tiểu tử như vậy.

"Ngươi nói xem Phong tiểu tử, một tòa núi hoang cần phải năm trăm lượng bạc a, còn nói muốn để dưới danh nghĩa của Minh ca nhi, ta nói với hắn mấy câu, nhưng mà tên này lại không chịu thay đổi, năm trăm bạc là bao nhiêu a, lại đổ vào một tòa núi hoang như vậy, còn không phải là của mình, vạn nhất sau này Minh ca nhi..." Lý Chính thực sự là cảm thấy mình đã tốn hết công sức rồi, dù chuyện đã xong, vẫn nằm trên giường lăn qua lăn lại không ngủ được.

"Phi!" Trầm phu lang nghe được năm trăm lạng cũng hãi hùng khiếp vía, nhưng mà câu sau liền không thể nào chấp nhận được, trực tiếp lật chăn ngồi dậy, "Ta đã biết ngươi không nhìn trúng Minh ca nhi, còn muốn tìm một tiểu ca nhi chưa kết hôn cho Phong tiểu tử a, có thể ngươi không suy nghĩ một chút, trước kia những nhà tìm đến đây đều là những nhà nào hả. Đúng, trước đó là những gia đình kia chính là chê nhà Phong tiểu tử nghèo lại chê tướng mạo của hắn hung ác, bây giờ nhìn hắn có tiền lại xông tới, vậy ngươi nói xem, những gia đình kia là nhìn trúng Phong tiểu tử hay là nhìn trúng tiền trong túi hắn? Ngươi nói xem sống cùng những người như vậy có thể xem là sống sao?"

"Được rồi được rồi, " Lý Chính vội vã đầu hàng, hắn không nên nói chuyện thị phi với ca nhi nhà mình, phu lang của mình đã sớm đặt tâm lên người Minh ca nhi, đương nhiên hắn cũng không nói Minh ca nhi, "Ta cũng chỉ là muốn nói môt chút mà thôi, lại nói Phong tiểu tử kia nói cái gì cũng không đổi ý, ta còn không phải là sợ hắn chịu thiệt sao?"

Trầm phu lang liếc xéo hắn, hơn nửa đêm không ngủ lại đi dằn vặt người khác, "Tìm những người khác liền không sợ Phong tiểu tử chịu thiệt sao? Ban đầu Minh ca nhi cũng không ghét bỏ tướng mạo của Phong tiểu tử."

Lý Chính thở dài, kỳ thực trong lòng hắn cũng vô cùng mâu thuẫn, giống như phu lang nhà hắn nói vậy, nếu như tìm ca nhi nhà khác ai biết được có phải là do vì bạc mà đến hay không, vạn nhất trải qua không được như ý chẳng phải đều là do đại bá hắn không đúng sao, lại nói Phong tiểu tử cũng là người rất có chủ ý, làm gì cần mình can thiệp vào.

XVWhere stories live. Discover now