_ Daehwi à, sao hôm nay có hứng mà hẹn anh ra sông Hàn nói chuyện vậy ?
Bae Jinyoung khi nãy đi từ xa đã thấy bóng hình nhỏ bé của Daehwi, liền vui vẻ chạy nhanh lại để được nói chuyện với em, để được nghe giọng nói ngọt ngào của em và cậu định hôm nay sẽ bày tỏ tâm tình của mình cho em nghe... nhưng có lẽ cậu đã muộn...
_ Jinyoung hyung, tôi sắp đi Mỹ rồi. Hôm nay hẹn anh ra để nói vài lời cuối thôi.
_ Đừng giỡn vậy chứ, nay có phải cá tháng tư đâu em. Giỡn thế không vui tí nào cả, Daehwi à.
Bae Jinyoung nghe xong hoang mang tột độ, phải lập tức gặng hỏi lại, cầu mong sao cho những gì em nói chỉ là câu bông đùa. Nhưng không, em đã rất quyết đoán khi trả lời cậu ...
_ Tôi không giỡn, những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật. Thủ tục hồ sơ tôi đã hoàn tất rồi, cả học bạ gia đình tôi cũng rút xong, có lẽ 1-2 ngày nữa tôi sẽ đi.
_ Sao...sao... lại gấp như vậy chứ ?
_ Vì nơi đây chẳng còn gì luyến tiếc đối với tôi nữa ... kể cả anh
_ Ý của em là sao đây ?
_ Câu trả lời chẳng phải người rõ nhất chính là anh sao. Đừng ở đó mà tỏ ra mình là người không biết gì cả, Bae Jinyoung. Tôi thành ra như hôm nay đều do anh cả đấy.
Cậu như chết đứng khi nghe em thốt ra câu nói đó. Mà cũng phải, em nói đâu có sai. Người đẩy em vào đường cùng như hôm nay chính là Bae Jinyoung cậu. Ngày đó khi Daehwi đem lòng thương cậu, cậu chỉ xem em như đứa em trai không hơn không kém. Nhưng Daehwi không xem trọng việc đó và em đã nói với cậu rằng mình sẽ theo đuổi cậu đến cùng mà không màn khó khăn gì cả. Rồi những tháng ngày sau đó, em dần bám theo cậu như một cái đuôi và điều đó khiến Bae Jinyoung cảm thấy em thật phiền phức. Rồi đỉnh điểm là vào hôm cậu đi chơi với Kim Sooji - bạn gái cũ của mình thì bị em ghen tuông lung tung rồi tra hỏi đủ thứ chuyện khiến cậu bực lên mà quát em. Trong lúc nóng giận đó Jinyoung đã nói ra một lời khiến Lee Daehwi khắc ghi mãi trong tâm trí của em...
"Cậu chẳng có tư cách gì để ghen với cô ấy cả. Vì người tôi yêu là cô ấy, không phải cậu. Đừng bao giờ dùng thái độ này của cậu đối với cô ấy thêm một lần nào nữa, nếu không thì đừng trách tôi"
Sau hôm đó, Daehwi dần tránh mặt Jinyoung. Khi đụng mặt chẳng chào, khi cậu nhắn tin xin lỗi thì em cũng chẳng buồn mà seen. Bae Jinyoung đối mặt với những hành động lạnh nhạt đó của Daehwi chẳng quen tí nào, cảm thấy rất khó chịu. Và rồi cậu nhận ra từ khi nào em đã chiếm một phần rất quan trọng trong tim mình...
Từ ngày hôm đó đến nay cũng đã 3 tháng. Và đây là lần đầu tiên trong 3 tháng đó cậu và em nói chuyện với nhau, nhưng có lẽ cũng là lần cuối cùng...
_ Daehwi ... có thể cho anh một cơ hội để bù đắp cho em không ? Anh biết anh sai rồi và anh thật sự hối hận lắm vì đã nói những lời đó với em, anh xin lỗi em rất nhiều. Nhưng Daehwi à, anh yêu em, thật sự yêu em. Vậy nên, ở lại nhé, vì anh một lần cuối này thôi, bởi từ giờ về sau, anh sẽ vì em mà làm tất cả, được không em ?
_ Muộn rồi Bae Jinyoung. Từ ngày hôm đó, tim tôi đã trở nên nguội lạnh rồi vì câu nói của anh rồi. Hôm nay gặp anh lần cuối cũng chính vì chuyện của chúng ta ... Chúng ta chấm dứt ở đây thôi, tôi quá mệt mỏi rồi. "Có không giữ mất đừng tìm" đó là lời khuyên cuối cùng mà tôi muốn dành cho anh để sau này anh đừng làm cho một ai phải đau khổ nữa ... Vậy nhé, tạm biệt anh, không hẹn ngày gặp lại...
Những lời tâm tình cũng đã nói, em nhanh chóng quay gót bỏ đi thật nhanh để Jinyoung không thể thấy được những giọt nước mắt đang rơi ướt đẫm cả gương mặt xinh đẹp của em. Nhưng quay gót rồi em cũng đâu biết, Bae Jinyoung cũng đang khóc, cũng đang đau chẳng thua kém gì em ...
"Bae Jinyoung, chúng ta gặp nhau là duyên, bên nhau là nợ. Chấm dứt ở đây cũng đồng nghĩa rằng duyên nợ đã cạn. Từ nay về sau, chúng ta chẳng ai còn nợ ai gì nữa, nếu chẳng may gặp nhau ở đâu đó, thì hãy xem nhau chỉ là người lạ thôi anh nhé. Vĩnh biệt anh, mối tình đẹp dang dở của em..."
__________________End_________________
Lâu rồi mới có thể gặp lại nhau đây TvT toii nhớ mấy cậu quá TvT xin lỗi không thể ra chap thường xuyên nhé TvT năm nay đã cuối cấp của toii rồi nên toii học cực kinhhh TvT cho nên mấy cậu cũng thông cảm cho toii nha TvT mãi yêu <3
*Nhắc nhở nhỏ : đọc rồi nhớ vote để tui có tí động lực để tiếp tục cái series nhạt nhẽo này nha <3 kamsaaaaa <3
#Yeon
BẠN ĐANG ĐỌC
L O V E and H U R T ✔
Romancemột fic ship nam x nam, mỗi chap là một couple và cốt truyện khác nhau ship các couple mình yêu thích, đa số là trong Wanna One, AB6IX, Produce 101 ss2 sẽ có SE và HE lẫn lộn mình không thích OE nhưng nếu có cơ hội mình sẽ thử viết mình không giỏi v...