Chapter 5

9 0 0
                                    


Nakahiga lang kami parehas coach nanonood ng tv,  kumakain ng mga chips at umiinom ng juice. Literal na movie date

Inantok naman ako sa nakahiga lang at feel ko sobrang kumportable ko kasi katabi ko siya.

Napapikit naman ako sa sobrang kumportable ko sa pwesto ko, nakayakap siya saakin tas hinihimas niya ang ulo at buhok ko

"Tine inaantok ka ba?" malambing niyang tanong saakin

"Uuhm" sagot ko naman sakanya at naka pikit pa rin ang mata ko.

"Gusto mo dun na lang tayo sa room mo, para makahiga ka ng maayos?" tanong naman niya at saka niya naangat bahagya ang katawan niya

Tumayo naman ako ng kusa at saka ko hinawakan ang kamay niya. Para sabay kaming umakyat.

Nag nakarating na kami sa kwarto ko at saka ako naunang humiga.  Sinundan naman niya ako at saka niya ako niyakap at saka pinahiga sa dibdib niya,  kala mi akong baby hayssst.

"Sleep ka na muna Tine ko. Dito lang ako" bulong naman niya saakin.

Pinikit ko ang mga mata ko at saka ko din siya niyakap at nakadantay naman sa hita niya ang hita ko.

Masarap akong nakatulog, pagkabukas ko ng aking mga mata ay nautulog din ang cute cute kong Chand, hindi ko talaga maiwasang hindi mapatitig sakanya ewan ko ba, those fine eyes, kissable lips, reddish cheeks damn this girl is so perfect.

Nakayakap pa ein siya saakin at ako naman ay niginalaw ko ang aking kamay papunta sakanyan pisnge. I gently touch her cheeks trace it to her lips then to her nose. Sarap sigurong halikan ng mga labi neto. Ako lang pwedeng humalik sakanya. Ako lang bawal iba.

Ibinalik ko ang hawak ko sa bewang niya. Ayokong umalis sa yakap niya gustong gusto kong manatili sa ganito habang buhay.

Niyakap ko lang siya at dinama ang init ng katawan niya, ang himbing pa rin ng tulog niya.

Miya miya ay gumalaw naman ang kanyang mga mata,  nagising ko kaya to? 

"Hmmm kanina ka pa gising?" inaantok na tanong niya. Shit yung boses niya pag gising the fuck why so sexy my love?

"Hindi naman nakasleep ka ng masarap mahal ko?" malambing kong tanong.

"Yessss mahal ko" nakangiti naman niyang tanong sakin.

"Baba na ako malapit ng mag dinner, magluluto lang ako ng carbonara ha?" umupo naman ako sa gilid niya.

"Noooo laterrr na ako na magluluto stay with me muna." parang batang nagpapalambing na sabi niya.

"Okayyy my love" niyakap ko naman siya,  at saka naman kami nagtitigan parehas.  Ewan ko ba ang cute niya jusq.

Hinalikan ko naman siya sa pisnge kasi i can't help it, di ko kayang pigilan sarili ko jusq

Medyo nagulat naman siya sa ginawa ko namula ng matindi ang pisnge niya at naspeechless siya.

"Sorry" nahihiya ko naman sabi sakanya nakayuko ako ngayon kasi pota nahihiya ako sakanya

"Shhh love don't say sorry please" hinawakan niya ang aking mag kabilang pisnge at saka inaangat paharap sa kanya.

She looked straight into my eyes, looking down to my lips kinakabahan ako as in----

She pressed her lips to mine, tinignan ko siya sa mata niya nakapikit siya finefeel niya ang labi ko sa labi niya, ilang segundo pa ay sumagot ako sa halik niya.

Hindi ko alam ang ginawang ko, nakahawak lang ako sa pisnge niya enjoying the whole moment, memorizing every part of her lips.

Tumagal ng ilang segundo ang halik naming dalawa. Heaven.  I want it all again and again. Hindi ako magsasawang halikan siya.

Smile (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon