Nagising ako ng maaga kasi aalis kami para makarating kami ng maaga din sa Cab. Nakayakap pa din naman siya saakin.Tinitiginan ko yung mukha niya ewan ko ba hindi talaga siya nakakasawang tignan. Hinalikan ko siya sa noo.
Ilang minuto pa ay nagising na rin naman siya.
"Goodmorning my love" nakangiti niyang bati saakin
"Goodmorning love" bati ko din naman. At saka niya ako niyakap ulit ng mahigpit.
"Gayak na tayooo para makarating tayo agad dunnn" excited ko namang sabi sakanya
Hindi na siya sumagot at sak humiwalay sa yakap ko at saka tumayo. Ganoon din naman ang ginawa ko.
Sabay kaming bumaba sa dinning at saka siya nagpaalam na magagayak sa room niya.
Nagayos naman na ako pumasok ako sa banyo para maligo. Nakailang kanta ako bago makatapos.
Lumabas naman ako at nagsimulang mabihis, para lang akong mag mall sa suot ko naka shorts at saka naka tshirt na loose lang nagpolbo at liptint naman ako bago nagpasyang bumaba.
Nagpunta naman ako sa dining room para kumuha ng loaded at saka ibang mga pagkain nilagay ko naman ito sa isang paper bag.
*knock knock*
Nagpunta naman para pagbuksan siya nig pinto.
Pagkabukas ko ng pinto ay sumalubing saakin ang maamo noyang mukha she looks like a sleepy angel. Naka shorts lang siya at saka nakatshirt.
"Let's go na" aya ko naman sakanya atsaka pumasok sa living room para kunin ang mga gamit namin.
Lumabas naman kami sa unit ko agad. Magkahawak kamay kami pababa sa parking.
Nagmakarating kami sa parking ay nilagay namin ang gamit namin sa likod at saka pumasok sa driver and front seat. Nagpinaandar ko naman ang sasakyan ko at saka nagsimulang mag drive.
"Ang cute mo" nakangiti niyang sabi saakin hinawakan niya din ang hita ko kasi malamig.
"Ehhhh bakit naman?" tignan ko naman siya ng saglit at saka binalik ang tigin sa daanan
"Cute ka lang bakit bawal?" natatawa naman niyang tanong.
Di ko siya sinagot at saka ko siya nginitian. Hinalikan niya ang aking pisngi pagbaba sa leeg.
"Hmmmmm" napapikit ako sa ginagawa niya.
"Why?" maano naman niyang tanong saakin.
Nihinto ko ang sasakyan sa isang parking sa may NLEX
"Bat tayo huminto?" nanlalambing niyang tanong saakin nakatapat pa rin naman niya sa leeg ko ramdaman ko ang init ng hinga niya sa leeg ko.
"Ayokong mapahamak tayo parehas mahal kaya ko hihinto" naghihina ko namang sagot sakanya.
Hinalikan niya ako sa labi malambing na madiin ang bawat binibitawan niyang mga halik.
Hawak niya ang bewang ko at ganoon na din naman ako sakanya.
Padiin ng padiin ang bawat halik naming dalawa, madiin at mas malalim.
Bumitaw siya sa halik namin dalawa at saka niya ako hinalikan sa leeg, kinagat niya ito at nagiwan ng marka sa bawat dadapuan ng kanyang labi.
"Uhmmmm" i silently moan.
She's caressing her hands into my back, causing me to move closer. Naalala ko asa sasakyan pa rin kami.
Sa ilang saglit at nagpasya kaming lumipat ng back seat
Tabi kaming dalawa na nakaupo, hindi talaga kami bumibitaw sa halik namin.