NSG Chapter 7

88 4 0
                                    

Amber's POV

Miss ko na si Jerome....

To: Jerome

Hi Babe!! Kamusta? Kumain ka na ba? Wag kang mag papagod ha. Bye, babe. See you soon. Love you!!

Sana mag reply siya. Kasi pag hindi siya nag reply, ibig sabihin.....

hindi siya nag reply.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa kakahintay nang text niya.

Maya maya pa ay biglang sumakit ulit yung puso ko.

"Aaah.....ouch! Ang sakit." bigla akong nagising sa sobrang sakit nang puso ko.

Bumaba ako papuntang kusina at uminom nang gamot ko.

"Oh Jewel anak, gising ka pa?"

"Hindi mamu, nakatulog pa lang po ako. Baka guni guni niyo lang po ako." sarcastic na sabi ko kay mamu.

"Baka nga guni guni lang kita anak. Subukan ko ngang kurutin yang singit mo."

"Joke lang po." sabi ko kay mamu sabay lumayo nang konti para hindi niya makurot singit ko. "Sige po,  matutulog na po ako. Good night!!" sabi ko at pumunta na nang kwarto ko.

---

Paggising ko, tinignan ko kaagad yung phone ko.

Pero......

Wala pa rin siyang text.

Kalerky naman! Super busy talaga siya. Haaay.....ang tagal naman mag saturday.

Sa saturday na po kasi ang 2nd anniversary namin ni Jerome.

Excited na ako....

Tuwing monthsary lang kasi kami nag kikita, so parang once a month lang talaga kami nag kakasama ni Jerome.

And......

Sa 2nd nang August ang 2nd anniv namin, kaya super duper uber ko tong pag hahandaan.

Kaso......

Bukas pa yung saturday. Gusto ko ngayon na para makita ko na siya. Haist! Ang tagal. Isa pang tulog.

Non-showbiz GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon