#1 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Bàn về việc Hàm Quang Quân đem một tên đoạn tụ về Vân Thâm Bất Tri Xử.
#2 [Bát quái Cô Tô xin nặc danh]: Ngươi đùa ta đấy phỏng???
*khiếp sợ-ing*#3 [Nguyện vọng của ta là cắt đôi đá gia quy]: Hôm nay ta đứng trước đá gia quy, thật sự thấy Hàm Quang Quân cùng Tư Truy, Cảnh Nghi đem một tên cưỡi lừa về. Là hắn hử?
#4 [Trồng cây chuối gì chán ghét nhất]:
--Trả lời @Nguyện vọng của ta là cắt đôi đá gia quy: Ngươi đứng đó bao lâu rồi chưa dám ra tay? Nam tử hán phải dũng cảm lên!!!#5 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Chính hắn! Chính là tên cưỡi lừa Mạc Huyền Vũ đó!!!!
Bọn này đem hắn đến Tĩnh Thất của Hàm Quang Quân, vừa nãy còn cả gan rình coi người tắm.#6 [Chép phạt kinh thi sợ muốn chết]: Gì????? Tên này thật dũng cảm!!! Gan to bằng trời!!!
#7 [Bát quái Cô Tô xin nặc danh]: Thật dũng cảm!! +1
#8 [Công tử như ngọc]: Thật dũng cảm!! +2
#9 [Lan thất xa thiệt xa]: Thật dũng cảm!! +3
..........
# 22 [Vân Thâm Bất Tri Xử cấm thức khuya]: Thật dũng cảm!! Chủ thớt cho biết thêm chi tiết!!!
#23 [Thỏ của Hàm Quang Quân]: Thật dũng cảm!! Lầu trên phá đội hình!!!
Chủ thớt cầu chân tướng!!!!!
Các tỷ muội đâu rồi??? Ra đây!
@Hội fan não tàn của Hàm Quang Quân.#24 [Mạt ngạch của Hàm Quang Quân]: Gì thế??? Vụ gì thế????
#25 [Giường của Hàm Quang Quân]: Đây là sự thật? Hàm Quang Quân thích nam phong hay sao? Tên đó là đoạn tụ thiệt hả? Trạch Vu Quân đã biết chưa? @Trạch Vu Quân- Lam Hi Thần.
#26 [Trạch Vu Quân- Lam Hi Thần]:
--Trả lời @Giường của Hàm Quang Quân: Đã biết! Đệ đệ vui là tốt rồi!
@Liễm Phương Tôn- Kim Quang Dao: Đang trên đường đến Kim Lân Đài, sắp tới!#27 [Liễm Phương Tôn- Kim Quang Dao]:
-- Trả lời @Trạch Vu Quân- Lam Hi Thần: đã biết, nhị ca! Đệ chờ!#28 [Bát quái Cô Tô xin nặc danh]: Hử? Đây là diễn đàn nội bộ trong Cô Tô Lam thị mà? Sao Liễm Phương Tôn lại vào được?
#29 [Nguyện vọng của ta là cắt đôi đá gia quy]: Chắc là Trạch Vu Quân rồi...
#30 [Lam Nhữ Luyến Nguyệt]: Lầu trên lạc đề, đang nói chuyện khác cơ mà! Nào nào chủ thớt cầu chân tướng!!!
#31 [Tiết Phong Tuyệt Đại]: Cầu chân tướng! +1
#32 [Lam Mặc]: Cầu chân tướng! +2
.........
#40 [Đàn của Hàm Quang Quân- Vong Cơ]: Cầu chân tướng! + số đệ tử Cô Tô
Chủ thớt lặn đâu rồi??#41 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Đây đây! Chờ Lam lão đầu đi đã!
Chuyện là vầy, bọn ta đến Mạc gia trang săn đêm .........#42 [Kiếm của Hàm Quang Quân- Tị Trần]: Hỏi lại lần nữa, tên đó là đoạn tụ thật hả? Sao Hàm Quang Quân lại cho hắn ở Tĩnh Thất? Hôm nay ta thấy hắn gào khóc to như heo chọc tiết, hận không thể bị đá ra khỏi Vân Thâm Bất Tri Xử luôn ấy, lại thêm vụ đi loanh quanh rình trộm Hàm Quang Quân tắm, vẫn còn sống được là tài!
#43 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]:
--Trả lời @Kiếm của Hàm Quang Quân- Tị Trần: Đã chứng thực bởi nguồn tin. Xin liên hệ @Công tử Như Lan- Kim Lăng.#44 [Chúc Manh]: Có gian tình!!!! Chắc chắn có gian tình!!!!
#45 [Suốt ngày thẳng lưng đau cột sống]: Có gian tình! +1
#46 [Tự Hoả]: Có gian tình! +2
#47 [Biển học vô biên Thượng tôn gia quy- Lam Khải Nhân]: Ai dám ở Vân Thâm Bất Tri Xử làm loạn? Vong Cơ, ngươi mang người về liền tự xử lí!
Còn các ngươi nữa, phạt chép gia quy 10 lần!#48 [Hàm Quang Quân- Lam Vong Cơ]:
-- Trả lời @ Biển học vô biên Thượng tôn gia quy- Lam Khải Nhân: Đã biết, thúc phụ! Sẽ mang lên giường xử lí!#49 [Hoa nhường nguyệt thẹn]: Lên giường xử lí????
#50 [Phát quan của Trạch Vu Quân]: Giường xử lí????
#51 [Song Bích Ngọc]: Xử lí????
#52 [Minh Đàm]: Lí????
Ý từ từ... Vừa rồi là Lam lão đầu với Hàm Quang Quân hả??#53 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Á Á!!! Con sai rồi Hàm Quang Quân! Con biết sai rồi!!
#54 [Tư Quân Bất Khả Truy]: Mạc công tử rất tốt!
--Trả lời @Cảnh Nghi vô địch thiên hạ: ta chép cho ngươi rồi đấy!#55 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Đa tạ! Tư Truy ngươi tốt nhất!
#56 [Đàn chất lượng cao]: Quảng cáo đàn thất huyền cầm đây, đảm bảo mẫu mã chủng loại giống hệt đàn Vong Cơ của Hàm Quang Quân, đem về treo hay bày biện đều đẹp!!
#57 [Đàn của Hàm Quang Quân- Vong Cơ]: Lầu trên nhảy ra từ đâu đấy?
Lại đây chúng ta thương lượng giá cả!#58 [Ngoại y của Hàm Quang Quân]:
-- Trả lời @Đàn chất lượng cao: Đảm bảo giống không? Từng chi tiết chứ? Chúng ta nói chuyện! Muội muội lại đây @Nội y của Hàm Quang Quân.#59 [Hoa tàn hoa khai]: Hình như càng ngày càng lạc đề~~
#60 [4000 điều gia quy]: Chắc chắn có gian tình!!! Hóng hóng!! *ngồi xổm cắn hạt dưa*
#61 [Trạch Vu Quân đệ nhất]: Có gian tình! +1
#62 [Hàm Quang Quân đệ nhị]: Có gian tình! +2
#63 [Vạn năm lão nhị]: Có gian tình! +3
.........
#69 [Biển học vô biên Thượng tôn gia quy- Lam Khải Nhân]:
-- Trả lời @4000 điều gia quy: Cấm được ngồi xổm, cấm được vứt hạt dưa lung tung!#70 [Kính lão viễn chi]: Lam lão đầu vẫn chưa out??
#71 [Tiêu của Trạch Vu Quân- Liệt Băng]: Chắc chắn là có gian tình, mọi người nghĩ sao?
#72 [Lão tử biết quá nhiều nên ẩn danh]: Còn chưa biết lên giường xử lí sẽ thế nào đâu! *cười đen tối*
#73 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Ờ ờ! Để đi tìm hiểu xem sao!
#74 [Tư Quân Bất Khả Truy]: Sắp đến giờ Hợi rồi, Cảnh Nghi, ngươi chuẩn bị ngủ đi!
#75 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Đã biết!
#76 [Cô Tô Lam Thị]: Đã đến giờ Hợi, sẽ ngừng Tụ Linh Trận trong một khắc nữa, yêu cầu tất cả đệ tử thoát ra Võng Linh. Ai vi phạm gia huấn liền đến Hình Đường lĩnh phạt.
YOU ARE READING
[MĐTS đồng nhân] Tu chân bát quái truyện
FanfictionTự viết bởi tui! Bát quái tu chân giới ver Ma Đạo Tổ Sư ^.^