#1 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Khiếp sợ!!! Phải chăng Hàm Quang Quân thật sự ngủ với Mạc Huyền Vũ???
Theo những điều ta được chứng kiến, vào khoảng giờ Sửu, ta được Hàm Quang Quân yêu cầu đến Tĩnh Thất gọi tên đoạn tụ cưỡi lừa đó dậy, thì bắt gặp hắn bước ra ngoài.
Chính miệng hắn nói, Hàm Quang Quân ngủ với hắn!!!!!
Ngủ với hắn!!!!
Ngủ với hắn!!!!
Mọi người không đọc lầm đâu, là ngủ với hắn!!!!!
Thực ra ta không tin đâu *vẻ mặt thành thực*!
Nhưng mà nghĩ đến cách Hàm Quang Quân đối xử rất khác với hắn thì do dự.
Ta không biết phải làm sao! Hoang mang quá!!!#2 [Lan thất xa thiệt là xa]: Sét đánh giữa trời!!!! Hình như ta vừa lịch kiếp!!
#3 [Lão tử thiệt tuấn tú]: Gì gì gì????? Chủ thớt chắc chắn nghe vậy chớ???
#4 [Bát quái Cô Tô xin nặc danh]: Giời ạ! Còn hot hơn hôm qua!! Ta vẫn không tưởng tượng nổi!
#5 [Vân Thâm Bất Tri Xử cấm dâm loạn]: Hàm Quang Quân cư nhiên ngủ thật! Với cái tên chăn lừa đó?
#6 [Thỏ của Hàm Quang Quân]: Đi đi đi đi! Quản cái gì ngủ hay không ngủ, chủ thớt nói rõ tình hình xem nào!
Tỷ muội ơi! Lại có bát quái! @Hội fan não tàn của Hàm Quang Quân.#7 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Có gì để nói chứ? Sự việc chỉ có thế!
#8 [Đàn của Hàm Quang Quân- Vong Cơ]: Nói về Hàm Quang Quân với tên Mạc Huyền Vũ sáng ra thế nào á!!!
#9 [Tiết nguyệt phong]: Sáng nay đã gặp Hàm Quang Quân, tuấn nhã ngút trời, cự người ngàn dặm, khí độ ung dung,....
#10 [Thỏ của Hàm Quang Quân]: Hử? Không có gì khác thường ngày??
#11 [Tiết nguyệt phong]: Mọi hôm là gió đông, hôm nay là gió đầu xuân có tính không???
#12 [Kiếm của Hàm Quang Quân- Tị Trần]: Đi đứng đi lại như thế nào?
#13 [Tiết nguyệt phong]: Vung tay áo một cái liền bỏ đi mất hút, mọi người thấy thế nào?
#14 [Nguyện vọng của ta là cắt đôi đá gia quy]: Hôm nay đá gia quy vẫn sừng sững giữa trời làm lòng người sục sôi.
Không thể là Hàm Quang Quân được! Cái khí chất cao lãnh hệt như đá gia quy làm người khác phải ngửa cổ nhìn lên thế làm sao ở dưới chứ!#15 [Chép phạt kinh thi sợ muốn chết]: Đá gia quy phi kiếm lên là thấy đỉnh, đừng có so sánh Hàm Quang Quân với thứ đó chứ!
#16 [Lam Mặc]: Chủ thớt xin miêu tả Mạc Huyền Vũ nào! Có phải mặt mày thẹn thùng, tràn đầy khí xuân không??
#17 [Cảnh Nghi vô địch thiên hạ]: Mặt mày ủ dột, ngáp ngắn ngáp dài, dáng đi xiêu xiêu vẹo vẹo . Cơ mà thế thì sao?
#18 [Thỏ của Hàm Quang Quân]: Ố ồ! Đã xác nhận! Hàm Quang Quân uy vũ!
#19 [Đàn của Hàm Quang Quân]: Ố ồ! Đã xác nhận! Hàm Quang Quân uy vũ!+1
#20 [Mạt ngạch của Hàm Quang Quân]: Ố ồ! Đã xác nhận! Hàm Quang Quân uy vũ!+2
#21 [Chúc Manh]: Ố ồ! Đã xác nhận! Hàm Quang Quân uy vũ!+3
.........
#30 [Nội y của Hàm Quang Quân]: Ố ồ! Đã xác nhận! Hàm Quang Quân uy vũ!
Sư tỷ~~ Đêm xuân đáng giá ngàn vàng, chúng ta cùng dắt tay nhau ngủ dưới đất. Ai nha! Thiệt xấu hổ quá đi~~ @Ngoại y của Hàm Quang Quân.
YOU ARE READING
[MĐTS đồng nhân] Tu chân bát quái truyện
FanficTự viết bởi tui! Bát quái tu chân giới ver Ma Đạo Tổ Sư ^.^