Chapter 1😍
Hailey's POV.
BTW mga ka-tropss I forgot to introduce my self iam Hailey madrigal, 20 years old,second year collage in LEVERET HOBSON UNIVERSITY...SO BACK TO STORY......
"Ang panget mo parin ex"
Halos mapatalon ako nang may bumulong sakin mula sa likod.
Napalingon naman ako sakanya tyaka sya binigyan nang masamang tinggin."May sinabi ba akong maganda ako?"
Bulong kong sabi pero halata parin ang pagka-inis ko kung pagbabasehan ang tuno nang aking pananalita."I just remind you EX"
Cold nyang sabi tyaka lumayo sakin,tinarayan ko lang Ito tyaka humahap ulit sa mga istudyanteng galit. Tsk magalit sila lha kung pake."So students,I know alam nyung may SSG PRESIDENT kayo but until now di nyu pa sya nakikita." Pabitin na sabi ni principal at bahagya pang natawa, answer me?may nakakatawa ba sa sinabi nya?"kahit nga ang mismong secretary nya ay di pa sya nakikita"exactly ako mismong secretary nya di pa sya nakikita siguro di kanais-nais ang muka nya kaya di sya nagpapakita,hayss siguro di sya sa p*ke nang nanay nya inire siguro sa pwet..yak gross bunganga ko talaga "So now dahil alam kung matagal nyu na syang gustong makita so students let me introduce your HANDSOME SSG president.."
Napalingon ako sa pintuan nang gymnasium.. Diba ganon yun sa palabas pa VIP yung mga taong ipapakilala tas pag nakita na nakuhhh hahaha mukang pwet..
Kaso walang pumasok...ngeeee ...
Nagulat ako nang pumunta sa Dylan my ex.
At biglaang kunuha ang mic. Ni principal....Wait don't tell me........
"Hello students of LEVERET HOBSON iam happy to meet you all,I'm your SSG president na alam kong matagal nyu nang hinihintay sana masaya rin kayong makita ako"
Wtf!as in what the fudge...no way!s-sya yung SSG pres.? Tas ako yung secreta--- wahhhhhhh its a nightmare!!
"No way!" Wala sa wisyo kong sigaw.
Hala lintek na malantod na dylan!wisshuuu namenhhh kahihiyan is real."Is there anything problem SECRETARY?" Talagang diniinan nya talaga yung secretary?ughhh secretary his face!I will quit!.
"Nothing pres." Sabay ngiti kong pilit sinabayan ko pa nang pag-ikot nang mata duhhh ....hehehee pa quit-quit pako heheh di ko pala kaya...
"Oww BTW it's nice to si you again my SECRETARY"
ARGHH Nako nang-aasar sya wapak..."Me too president,its really-really nice to meet YOU" sabay pilit kong ngiti dito.
"Nagseselos ako babe" nagulat ako nang may humawak sa bewang ko...dapak..pero agad namang may nagtanggal dito.
"Wuyy!!tyansing ka dude!"(tyrone)
"Babe your face herkus!" (Cid)
Napangiwi nalang ako sa mga inaakto nila.
"Can you PROFS AND DOC fucking shut up your freaking mouth?"
Galit ako sa lagay natohh,sobra galit ako dahil sa nakita ko ulit ang mga pagmumuka nila at. Galit ako dahil nagagawa pa nilang makipag-usap sakin pagkatapos nang lahat.."Wuyy!bad!" (Tyrone)
"Shutup your face" (cid)
"Love parin kita kahit ganyan ka babe!" (Herkus)Parang sasabog ako sa pinaggagawa nila lalo na kay herkus.. Arghhhhhh
"Hey!"
Napalingon ako Kay cid nang tawagin nya ko.
"What?" Inis kong tanong dito pero di binalingan nang tingin."Wala!" Napataray nalang ako dahil sa kabaliwan nya aisttt..isa pano buwesit sa buhay ko..
YOU ARE READING
My Exes Are Back
RandomSi Hailey ay isang babaeng nagmahal lamang ng mga maling tao,Oo "Mga" dahil marami ang minahal nyang mga lalaki but sad to say sinaktan lang naman sya nang mga lalaking yun pero sa nagdaan na panahon bumalik ang mga ito para....... Para ano nga ba...