Chương 1:
Buổi chiều lưỡng điểm, ma đều HOG câu lạc bộ PUBG phân bộ căn cứ, đội trưởng một đội khoác đồng phục của đội, bưng chén nước, đạp dép lê, kéo bước chân, không nhanh không chậm đi xuống lầu, trải qua quán quân tường, nối thẳng lầu ba một mặt trên tường cẩn đếm không hết cúp huy chương, hơn một nửa mặt trên có khắc đội trưởng một đội id: Drunk.
Drunk, Kỳ Túy, đang làm nghĩa vụ quân sự quốc nội điện cạnh tuyển thủ minh tinh bảng xếp hạng thủ tịch, nguyên HOG câu lạc bộ CF phân bộ đội trưởng, từng liên tục ba năm mang đội xuất chinh CF thế giới liên kết, Kỳ Túy mang đội ba năm, giữ chắc ba năm thế giới vô địch League, tại Kỳ Túy khủng bố thống trị thời kì, Châu Âu bắc Mỹ Hàn quốc thi đấu khu chiến đội toàn bộ giãy dụa tại á quân chỗ ngồi, đến nay không ngóc đầu lên được.
Bởi vì nổi danh sớm, tại dịch thời gian dài, những năm gần đây Kỳ Túy danh sách vô số, Kỳ Thần, 7 thần, độc miệng say, thần chi tay phải, điện cạnh ánh sáng... Nói đều là hắn.
Bất quá vinh dự nhiều hơn nữa, trở lại trong căn cứ, Kỳ Túy cũng chính là cái dáng dấp đẹp trai võng nghiện thiếu niên.
Hai mươi lăm tuổi lớn tuổi võng nghiện thiếu niên đứng ở căn cứ lầu một phòng huấn luyện thủy tinh ngoài tường, mặt không hề cảm xúc vặn ra chén nước, uống một hớp ôn nước sôi.
Lầu một phòng huấn luyện là thanh dạy bảo sinh cùng chiến đội nhị đội các đội viên huấn luyện địa phương, đám con nít bình quân tuổi tác không tới mười tám tuổi, tố chất tâm lý giống nhau, mà cơ hồ tất cả đều là Kỳ Túy liều chết trung thành phấn, đối với hắn liền kính vừa sợ, dư quang quét đến Kỳ Túy ở bên ngoài, trong nháy mắt như mũi nhọn lưng, từng cái từng cái ngồi thẳng tắp, gõ bàn phím âm thanh đều mơ hồ có chút chỉnh tề như một xu thế.
Kỳ Túy trước sau nhìn một người, người kia đưa lưng về phía Kỳ Túy, thon gầy thân hình bị cao to điện cạnh ghế tựa cản chặt chẽ vững vàng, đứng ở Kỳ Túy vị trí, chỉ có thể nhìn thấy hắn cánh tay thon dài cánh tay, Kỳ Túy nhìn một phút chốc, vắt hảo thủy chén, chuyển trên người lâu.
HOG là trong vòng hào môn câu lạc bộ, PUBG phân bộ càng là xưng tên giàu nứt đố đổ vách, chiến đội căn cứ là cái liền tòa biệt thự, tọa lạc tại Hoàng phổ giang một bên, tổng cộng ba tầng, lầu một thượng vàng hạ cám, phòng huấn luyện phòng nghỉ ngơi nhà bếp phòng ăn cái gì cũng có, lầu hai là hết thảy đội viên bao quát nhân viên công tác ký túc xá, mà kết cấu tốt nhất lấy sạch tốt nhất lầu ba, thì lại chỉ cung cấp chiến đội một đội bốn người.
Kỳ Túy thượng lầu ba, trực tiếp đi vào lầu ba một đội chuyên dụng phòng huấn luyện, trong phòng huấn luyện một đội đột kích vị Bặc Na Na đã đến, chính tại đặt ra buổi chiều huấn luyện thi đấu tự định nghĩa máy server, Kỳ Túy đi tới chính mình cơ vị trước, thoát áo khoác khoát lên điện cạnh trên ghế, quét nội thất một vòng: "Lão Khải cùng Thiển Hề đâu?"
Lão Khải, Du Thiển Hề, một đội mặt khác hai cái đội viên.
"Lão Khải tối hôm qua trùng lặp chậu chúng ta ngày hôm qua huấn luyện thi đấu trùng lặp chậu đến sáng sớm mười điểm, mới vừa ngủ, Thiển Hề hắn..." Bặc Na Na nhìn chằm chằm màn hình, một bên đánh chữ vừa nói, "Hắn tối hôm qua làm phát sóng trực tiếp đi? Thật giống phát đến sáng sớm tám giờ, lúc này không lên nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
AWM[ tuyệt địa cầu sinh ]
Ficción GeneralTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Văn án: Hiện đại điện cạnh ngọt độ: ++++++ Điện cạnh minh tinh đại thần lười biếng lão lưu manh đội trưởng công X ở ngoài ngạnh bên trong nhuyễn quái gở tân duệ đội viên thụ 【 vai chính vai phụ đều không...