GAEL'S POV
Nandito ako SA mall ngayon gusto ko kasing umalis muna SA bahay Ang daming bisita eh.. pumunta nalang ako dito at least dito kahit madaming tao Di ka namn nila papakelaman..
Habang naglalakad ako may nahagip Ang mata ko. WTF?! kelan pa sya bumalik?! Anong ginagawa nya dito?!
Papalapit sya sakin Di ko maintindihan ang nararamdaman ko. Ganun parin sya maganda padin. Pero Hindi hindi sinaktan na nya ako Tama na..
Gael yung Bose's na Yun.. sya Lang namn Ang babaeng nagawa akong saktan. Saktan nang sobra sobra Mahal na Mahal ko sya pero iniwan NYa ako para SA ibang lalake.. pero wala na akong pakeelam ngayon SA kanya ,Di ko na sya kelangan pa.
What are you doing here?walang ganang sagot ko SA kanya
Did you miss me?miss her?! What the hell no way!
Hell no! Ano ba talaga kalengan mo?! Bat ka pa bumalik?!
Because I miss you that's why I came back.parang maiiyak na sya. No problem nito?! Iniwan ako tapos babalik?!
Ano ba pinagsasabi mo ha?! Ano?!
I really miss you. Please come back. Be mine again. Plsss. I still love you! I love you. Nung iniwan Kita narealize ko na ikaw talaga Mahal ko.. GAEL plss..
Ano Ako tanga?! Ha?! Babalik ako sayo?! Hinding Hindi na! Di na Kita kelangan! Tama na! Umalis kana.
Gael pls. Don't do this.. naiyak na sya
Umalis na ako at dumeretso SA ISANG RESTO. Pero sumusunod sya sakin. Bwiset namn oh! Gusto ko ngang mapagisa eh! Tapos susunod to! Bwiset talaga!
Gael pls. Don't do this. Iyak pa din sya ng iyak.nilongon ko sya..
Don't do this?! Ha?! Don't do this?! Ano ako Bobo?! Para bumalik pa sayo?! Ikaw Ang nangiwan Kaya Yan pagsisihan mo! Pagdusahan mo! Ikaw may gusto neto. Sabi mo DATI pabayaan na Kita! Tapos babalik ka pa?!
Gael.iyak sya nang iyak.
SA parking na Lang Tayo magusap maraming to dito.
Sumunod Lang sya sakin. Humikhikbi pa din sya. Kung makaiyak kala mo sya Yung sinaktan .PARKING LOT
Tama na to. Ayusin mo sarili mo..sumunod Lang sya sakin.
Gael pls
Trisha Tama na pls.dina Kita kelangan.
Umiiyak pa din SYA.
I'll take you home
Sumakay na sya SA kotse ko at umalis na kami..
Habang NASA byahe kami pareho kaming walang kibo.
Hanggang SA NASA bahay na nila kami. Bumaba ako at nagpaalam na.Aalis na ako.
Ok. Umiiyak pa din SYA..
Sige sasakay na Sana Alo SA kotse ko nang biglang.
Hinila ako nya Ako at hinalikan. Di agad ako nakagalaw nang natauhan ako kumalas agad ako SA kanya.
Ano ba ha?!
I miss that kiss gael.
😱😱
WTf?! Ano?! Bwiset!Nainis Ako SA kanya. Miss?! Bwiset!
Aalis na ako.
Umalis na ako Di ko na sya nilingon. Baka makasapak Lang ako.ayaw Kong magkasala.
Sumakay na ako SA kotse ko at nag drive.
House.nasa bahay na ako nagpark na ako SA sa grahe namin at pumasok na SA loob
Nakita ko Yung little sister ko.. napangiti ako Kasi Ang cute cute nya parang napawi Yung galit at inis ko.
Kuya!
Hi baby Gayle.
Kuya! Binuhat ko sya at hinalikan SA noo.
Nasaan Sina mommy?
I don't know.
Ahh ok. Sige Gayle ha.. antok na SI kuya eh. SA weekend laro Tayo. Pupunta Tayo SA parking ha.tutulog muna ako Kasi pagod SI kuya eh..
Sige po.
Nikko wag mo papaasahin yang kapatid mo. Siguruhin mo na tutupadin mo Yan kundi magtatampo Yan sayo..
Syempre Naman manang. Ako pa best Kita in the whole world!
Talaga Lang ha. Sabi ni manang habang tumatawa.
Talaga manang. The best ako. Taas noong sagot ko.
Diba Gayle?
Haha opo the best kayo. Love you kuya
Haha sweet namn Ni Gayle oh...
Hehe.
Sige ha Basta SA weekend Tayo gagala. SA ngayon magpapahinga muna ako.
Tumaas na ako SA kwarto ko at naligo at nag toothbrush.humiga na ako SA Kama ko at unti unting pumikit dahil SA pagod na din ng kawatwan ko.
BAKIT LIST #13
BAKIT KAYA MANGIIWAN SILA TAPOS BABALIK DIN PALA SA MALING ORAS.
YOU ARE READING
THE BREAK-UP PLANNER "(EDITING")
Teen FictionBREAK UP PLAANER ba kamo?? paano kapag Ang pinaghandaan nyong breakup plan ay nauwi sa pagkasira ng friendship nyo ng best friend mo... dahil sa isang bagay na nakapagpabago sa buhay mo..... anong pipiliin mo friendship o lovelife??