Sam's POV
Bea" sabihin mo nga saakin ano ba Ang koneksyon nyo ni GAEL?!
Wag na natin pagusapan"
Ano ka ba!? Iiyak iyak ka dyan tapos ayaw mong sabihin Kung bakit! Sigaw ko dahil nakakainis na
Gusto mo malaman??! Mangiyak ngiyak na Sabi nya
SI gael sya Yung sinasabi Kong boyfriend ko! Yung taong Mahal na Mahal ko! Na gagawin ko Ang lahat para sa kanya!
Ganun naman pagnagmamahal ka diba nagpapakatanga Tayo! Kasi Mahal mo eh" Mahal mo!
So, sya Ang boyfriend mo? Pinatulan mo kahit lolokohin ka Rin Lang naman!
Minahal nya ako! Mahal nya ako! may konti misunderstanding Lang na nangyari Kaya wag ka agad mahusga!
Bea, Teka diba ako Yung best friend mo? Makinig ka naman Mahal Kita Kaya ko sinasabi sayo!
Kung mhal mo ako pabayaan mo na ako!
Medyo nakakakahiya na sa sigawan namin sa mga tao nandito Kasi kami ngayon sa canteen...
Guys! Tama na plsss wag na kayong mag away! Sigaw naman ni zyrem..
Zy, Isa ka pa eh! Iwan nyo muna ako plsss umalis na kayo!!Ganyan ka ba talaga Bea! Ipagpapalit mo kami sa lalaking sasaktan kalang! My God Bea! Gumising ka wake up!! Naglolokohan Lang kayo! Sigaw ni zyrem..
Nakakahiya na talaga
Zy,Tama na awat ko Sa kanya...
Tara na yaan na natin sya...
Umalis na kami at kinuha Ang gamit namin sa room at sumakay na nang kotse uwian narin kasi. Hindi ako makapaniwala sa ginawa ni Bea...
Bye Sam" pagpapalam saakin ni Zy, dahil hinatid ko na sya..
Sige see you bye!"...
Nag drive na ako dahil pagod na ako sa araw nato... Hayyyyy..
At home
Nandito ako ngayon sa sofa nanunuod ng TV walang tao sa bahay ako Lang at Ang mga Yaya namin..
Nakakaboring nga eh Kasi may mansion nga kami pero Wala namang buong family laging nasa office SI mama Yung kapatid ko namn sinasama nya 4 years old Lang kasi SI summer...
Ding dong! Ding dong! Sino Kaya Yung tao?
Bubuksan na Sana ni Yaya kaso Sabi ako nalang
Ya! Ako nalng PO Ang magbubukas"
Ok"
Pagbukas ko nang pinto o my g😮😮😮😮.
Bakit sya Nandito??
Samantha" tawag nya
What are you doing here?
I just want to say sorry sa inasal ko nung firts day" IAM really sorry na nabanggga Kita.. I apologise for what I did in really sorry"
Wow ha may maganda palang syang side..
Ahhhh it's nothing" don't worry" Hindi naman ako nagtatanim ng sama ng loob"
Thank you"
Ok"
Gusto mo pumasok?? Tanong ko Sa kanya
Ok Lang ba?
Oo namn" come in
Pumasko na sya maupo ka kukuha Lang ako nang juice...
Kumuha na ako nang juice at dinla sa kanya
Ito o abot ko Sa kanya ng orange juice.
Ah, thank you.....
Teka Lang Gael, may itatanong Lang Sana ako sayo pwede ba??
Ah.. sure! Ano ba Yun??
Ahhhh Kasi girl friend mo ba SI bea??
Who's Bea?
Ah sorry SI bianca Ang sinasabi ko.. sorry di mo pala Alam na SI bea at Bianca ay iisa...
Ah it's okay... Oo naging girl friend ko sya.. kaso kanina nga nakipagbreak na ako dahil di ko na talaga sya Mahal sabihin mo nalang sa best friend mo na sorry"...
Ganun ok" makakarating..
Ah sige Samantha, aalis na ako...
Don't call me Samantha... Sam.. nalang Kasi Ang haba naman ng Samantha diba??
Ok.. bye...
Bye.. paalam ko Sa kanya.
Ang gwapo nya... Hayyyyy pero nasaktan parin nya Ang best friend ko no.....
Bakit list#4
Bakit Kaya walang forever???
YOU ARE READING
THE BREAK-UP PLANNER "(EDITING")
Novela JuvenilBREAK UP PLAANER ba kamo?? paano kapag Ang pinaghandaan nyong breakup plan ay nauwi sa pagkasira ng friendship nyo ng best friend mo... dahil sa isang bagay na nakapagpabago sa buhay mo..... anong pipiliin mo friendship o lovelife??