Cổng lớn tiểu quả phụ
Tác giả: miêu mễ không ngoan
Converter: nothing_nhh
Tái giá quả phụ
Tô Tuyết Tuyết dài hào một tiếng "Ngươi không thể chết được..." Sau đó cứ như vậy trực tiếp theo trên giường lăn dưới, kết quả liền cảm giác thân chu tao hỏng, ít nhất có thượng vạn chỉ con vịt ở la hét "Phu nhân tỉnh, phu nhân tỉnh!"
Tô Tuyết Tuyết mộng , nàng đêm qua nhìn một quyển tiểu thuyết, tác giả văn án thượng viết nữ chủ khéo trạch lương tế hạnh phúc mỹ mãn cả đời, kết quả nàng vừa thấy, này hố cha tác giả phỏng chừng là tới trả thù xã hội , kết cục bên trong lương tế bị nữ chủ muội muội đoạt đi rồi, nữ chủ bị lương tế cùng nàng muội hợp mưu độc hại , sau đó toàn tan hát!
Nàng xem hoàn văn khóc sưng lên ánh mắt mắng tác giả nhất túc, ngủ đi xuống lại mộng nữ chủ cuối cùng chết thảm, nàng liền không tự chủ được hào một tiếng "Ngươi không thể chết được..." Kỳ thật mặt sau còn có một câu, "Nhanh trọng sinh giết chết này đối cẩu nam nữ!"
Kết quả mặt sau không hào đi ra liền nhất té ngã tài đến dưới sàng, nhất thời gian quanh mình hỏng, Tô Tuyết Tuyết còn không có phản ứng lại đây, đã bị sổ hai tay nâng trở về trên giường...
Tô Tuyết Tuyết xoa nắn chính giữa sàn thân mật tiếp xúc sau va chạm ra ứ Thanh Hỏa hoa viên mông, mờ mịt nhìn quanh này gian chật ních một đám líu ríu loạn gào to nữ nhân phòng.
Lăng!
Si!
Mộng!
Kinh! Kinh! Kinh! Kinh! Kinh! Kinh! Kinh! Kinh!
Đây là chuyện gì xảy ra? ! Này cổ hương cổ sắc phòng ở cùng nhóm người này mặc cổ đại quần áo các nữ nhân là từ đâu đến toát ra đến? ! Không đúng! Là chính mình như thế nào mạo đến như vậy một chỗ đến đây? !
Ngay tại Tô Tuyết Tuyết khiếp sợ không thôi thời điểm, trong đầu hiện lên đủ loại trí nhớ làm cho nàng cả người đều tê cứng, nàng một cái hai mươi tuổi trạch nữ, cư nhiên cứ như vậy xuyên qua đến một cái cổ đại nữ nhân trên người, tưởng nàng này không nói qua luyến ái cũng liền xem cái ngôn tình tiểu thuyết thời điểm mình đại nhập xuân tâm nhộn nhạo một chút ngây thơ tiểu xử nữ như thế nào có thể trực tiếp cứ như vậy đại rảo bước tiến lên, không chỉ có gả cho người nhưng lại là làm người tái giá, không chỉ có là tái giá hơn nữa vừa mới tiến môn tựu thành quả phụ, không chỉ có là quả phụ nhưng lại là có đứa nhỏ quả phụ...
Bất quá đáng giá nhắc tới là, nàng xuyên qua lại đây bị nàng chiếm lấy thân mình nữ nhân năm nay thế này mới mười bốn tuổi, cùng tên Tô Tuyết Tuyết, đều là xử nữ, kia oa không phải nàng sinh , là gả tiến vào phu gia bao đưa , về phần cụ thể thân thế nàng không hiểu được, cũng không trí nhớ khả theo.
Này một phòng líu ríu nữ nhân rốt cục tiêu ngừng lại, cũng làm cho mờ mịt Tô Tuyết Tuyết phản ứng lại đây.
"Đại phu nhân nàng thương tâm muốn chết khóc choáng váng..."