40 cổng lớn tiểu quả phụ
Cổng lớn tiểu quả phụ
Hôm nay, Khâu Trọng Đức trong tay mang theo một bó to tống Diệp trở về, nhanh như chớp bỏ chạy đến Tô Tuyết Tuyết trước mặt đối nàng dò hỏi: "Chị dâu, Đoan Ngọ sẽ đến, ngươi... Ngươi có thể hay không làm giác thử nha?"
"Giác thử? Đoan Ngọ" Tô Tuyết Tuyết cũng là một trận mờ mịt, đột nhiên vỗ vỗ đầu qua, u, ngày đều quá mơ hồ, tiết Đoan Ngọ cũng không phải là ăn bánh chưng thôi, nghĩ đến là làm chút đến chuẩn bị , "Bánh chưng nha, hội , không hiểu được có hay không gạo nếp , lấy được nhìn một cái xem."
"Ta làm cho Tam đệ hỗ trợ mua đi, còn làm cho hắn mua chút hạt dẻ, trứng gà trở về." Khâu Trọng Đức hàm hậu cười, đem kia tống Diệp các ở phòng bếp nội trên bàn, sau đó đối Tô Tuyết Tuyết nói, "Nhạ chị dâu này đưa ngươi." Hắn theo trong áo lấy ra một cái dùng ngũ sắc sợi tơ, toái bố chế thành hà bao nhét vào tay nàng trung, "Hương , thích hợp chị dâu ngươi."
"Đa tạ Nhị đệ ." Tô Tuyết Tuyết cũng không cự tuyệt, đem kia hà bao cầm trong tay thưởng thức, đã đem hà bao bên cạnh còn có hai lũ hồng bông, cũng là là đẹp mặt cực kỳ, các ở cái mũi tiền ngửi khứu, thực cho là hương khí Tập Nhân.
"Ta giúp chị dâu đội đi?" Khâu Trọng Đức do dự đã lâu, rốt cục mở miệng nói, "Nếu là chị dâu không ngại..."
"Ân." Tô Tuyết Tuyết cười dài nhìn Khâu Trọng Đức, làm cho hắn đem này hà bao bắt tại trên cổ, kia dùng hồng dây thừng lộ vẻ hà bao vừa vặn cúi ở trước ngực, cũng là là đẹp mặt cực kỳ.
"Bản nói không thích hợp, bất quá nhanh quá tiết , hơi chút vui mừng điểm cũng không có việc gì, chị dâu kỳ thật ngươi mặc hồng y phấn váy định là xinh đẹp cực kỳ, chạy nhanh gả cho ta, có thể ăn mặc phiêu phiêu Lượng Lượng ." Khâu Trọng Đức nhìn Tô Tuyết Tuyết, càng xem càng cảm thấy Tô Tuyết Tuyết liền cùng thiên tiên bàn giống nhau, "Chị dâu thật sự là xinh đẹp."
Tô Tuyết Tuyết bị này trắng ra ca ngợi biến thành quái ngượng ngùng , cúi đầu nhìn trước ngực hà bao, mím môi cười không lên tiếng.
"Ta đây... Ta đây về trước ốc ." Khâu Trọng Đức cảm thấy mỹ mãn lại xem mắt Tô Tuyết Tuyết, thế này mới lưu luyến trở về ốc.
Tô Tuyết Tuyết tắc nhớ lại bánh chưng thực hiện, đem kia tống Diệp đều cẩn thận thu hảo, nghĩ đến nhiều lắm làm điểm, còn phải đưa cho hàng xóm đâu.
Qua hội, Khâu Thúc Ý khiến cho nhân chuyển nhất túi gạo nếp cùng nhất túi hạt dẻ trở về, vừa mới tiến phòng bếp tầm mắt dừng ở Tô Tuyết Tuyết trước ngực hà bao nhất thời gian thần sắc có chút khó coi, bất quá hắn cũng theo trong áo lấy ra cái hà bao đến, không nói hai lời mang ở Tô Tuyết Tuyết cổ thượng, đối nàng nói: "Nhưng không cho cởi ra."
"Cám ơn Tam đệ ." Tô Tuyết Tuyết nghĩ đến đây là tập tục, liền cũng gật gật đầu nói thanh tạ.
Khâu Thúc Ý nhìn nàng đội chính mình đưa hà bao tâm tình cũng là phi thường thư sướng, cười đối nàng nói: "Mấy ngày nay ta cũng thanh rảnh rỗi, cũng là có thể giúp chị dâu làm giác thử."