Cái fic Yewook này là một ngoại lệ trong mớ X-Ye của tui. Tháng trước thấy một page Yewook up challenge viết fic tự nhiên lại ngứa tay đăng kí nên... kết quả là đẻ ra nó :))
Có lẽ nó hơi sơ xài vì tui ko giỏi việc diễn đạt ngắn gọn súc tích lắm, như mn thấy thì fic của t thường số chap khá nhiều so với số lượng tình tiết thưa. Kết theo tui thì hụt hụt nhưng tới đó rồi cũng chẳng biết viết gì nữa. Thôi dù thế nào cũng viết ra rồi thì post thôi :))
Chúc mn đọc vui ~.
.
"Ò ó o o o"
Cạch.
"Ò ó o"
Cạch.
"Ò ó..."
Cạch.
Nhịp chuông báo tiếp theo còn chưa kịp lên tiếng đã bị một bàn tay thò ra từ lớp chăn dày tắt đi.
Báo thức vừa mới dứt lại đến chiếc điện thoại rung lên bần bật làm cậu khó chịu. Ryeowook hé mắt ngắt cuộc gọi, năm giây sau điện thoại tiếp tục rung.
"Alo"
"Ryeowook... là anh"
"Anh là ai?". Cậu trả lời mắt vẫn nhắm nghiền.
"Em đừng đùa nữa, anh có chuyện muốn nói"
Ryeowook nghe vậy cũng cố mở mắt nhìn màn điện thoại, một dãy số lạ. Ở đâu ra một tên dở hơi phá bĩnh giấc ngủ còn bắt cậu phải quen biết hắn.
"Sao tôi phải đùa, anh là ai làm sao mà tôi biết được. Nhầm số rồi."
"Chờ chút em đừng tắt máy, anh là Minjun". Người kia vẫn nghĩ là Ryeowook đùa nhưng sợ cậu ngắt máy đành xưng tên.
Nghe cái tên quen thuộc Ryeowook không ngạc nhiên, cậu giữ giọng đều đều đáp lại.
"Tôi không quen ai tên Minjun cả, anh gọi nhầm số rồi. A hình như... con chó nhà bên cạnh cũng gọi là Minjun đấy, thật trùng hợp!""Em...". Đầu dây bên kia bị làm cho cứng họng, lấy lại bình tĩnh nói tiếp.
"Chuyện hôm trước em đừng hiểu lầm, anh và Jiyoung thực sự không có gì cả, chỉ là cùng ăn một bữa cơm cũng đâu phải chuyện gì to tát. Sao em cứ phải làm mọi thứ phức tạp lên...""Làm mọi thứ phức tạp là anh. Tôi lùi một bước cho hai người đến với nhau mọi người đều vui vẻ. Tôi cũng đâu có ý định tố cáo chuyện anh một chân đạp hai thuyền, anh chạy theo lấy lòng tôi có ích lợi gì. Chi bằng dành thời gian cho vợ sắp cưới của anh đi". Ryeowook nói xong liền dập máy, ngón tay thao tác vài cái liệt dãy số lạ kia vào danh sách đen. Cậu đã cố xóa người này ra khỏi đầu rồi mà anh ta vẫn lởn vởn như hồn ma đeo bám lấy cậu.
Anh ta tưởng mình đang lừa đứa trẻ lên ba hay sao mà dùng cái cách cổ lỗ sĩ đó. Đúng là cùng ăn một bữa cơm chẳng phải chuyện to tát, có điều đó là bữa cơm ra mắt gia đình hai bên. Nếu cậu nhìn thấy bọn họ trên giường có khi anh ta lại bảo "chẳng phải heo cũng trần truồng nằm một đàn đó sao, em làm lớn chuyện làm gì"
Ryeowook lật chăn ngồi dậy. Thật là, mới sáng sớm đã bị chọc cho máu dồn lên não. Buổi sáng chủ nhật trong lành bị tên căn bã làm cho u ám hết cả. Kể ra ban đầu gặp Minjun không tệ đến thế, là anh ta thay đổi hay do mắt nhìn người của cậu có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yewook]_Cái Gọi Là Tình Cờ_Oneshot
FanfictionTác giả : Tỏi Thể loại : boylove, pink, HE Nhân vật : Yesung, Ryeowook, Kyuhyun, Sungmin Rating: 13+ Warning : Là Yewook, báo trước cho ai chỉ muốn đọc Ye tổng thụ Mô tả : Tất cả chỉ là tình cờ...